GON โหมโรงยิ่งใหญ่รับ “รีฟิลปิ้งอย่างไทย” อิ่มไม่อั้นจัดจ้านสไตล์หมูกระทะ
04 Nov 2024

 

เรียกได้ว่าได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่นสุดๆ หลังจากที่ทาง บาร์บีคิวพลาซ่าเปิดตัวโปรโมชั่น “รีฟิลปิ้งอย่างไทย” อิ่มไม่อั้นจัดจ้านสไตล์หมูกระทะ รอบนี้จัดหนักถึง 21 วันเต็ม กับรอบมิตรรักเพื่อน GON ตั้งแต่วันที่ 4 - 24 พ.ย. 2567 เตรียมตัว เตรียมพุงให้พร้อม ไปลุยกันที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขาทั่วไทย

ก้อนเลยขอเซอร์ไพรส์ทุกคนเหมารถพุ่มพวง ตะลอนไปหาแฟนๆ ทั่วเมือง ชวนไปฟินกินรีฟิล เพราะรถพุ่มพวงเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของการกินและความเป็นอยู่ของคนไทย เปรียบเสมือนครัวเคลื่อนที่ ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกครัวเรือน เป็นอีกหนึ่งการสื่อสารที่น่าสอดคล้องกับภาพรวมของแคมเปญที่ต้องการเล่าถึง ความ...อย่างไทย และการรวมทุกสิ่งเอาไว้ในที่เดียวกันได้เป็นอย่างดี ใครอยากเลือกกินอะไร ก็เลือกจากวัตถุดิบที่จัดเรียงไว้อย่างมีศิลปะบนรถพุ่มพวงได้ในทันที

รวมทั้งยังแจกใบติ๊กเมนูที่เป็นใบเดียวกับในร้านด้วย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งสื่อที่แปลกใหม่ แทนการแจกใบปลิว เพื่อให้เลือกจิ้ม ติ๊ก รอก่อนไปร้าน นอกจากนั้นยังไม่พอครั้งนี้ ในบางสาขาที่มีลูกค้าใช้บริการหนาแน่น พี่ก้อนก็จัดรถเข็น Service เคลื่อนที่ เสิร์ฟเมนูยอดฮิตให้ถึงที่เพื่อลดการรอคอยอาหารให้กับลูกค้า พร้อมเพิ่มประสบการณ์การกินอย่างไม่ติดขัดระหว่างมื้ออีกด้วย

 

 

อิ่มท้องกันแล้ว ก้อนขอพามาเสพงานศิลป์อย่างไทยไทยที่แฝงอยู่เป็นเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในมุมต่างๆ ของแคมเปญนี้กัน

  • Thai Living & Thai Culture : เริ่มด้วยคอนเซ็ปต์ที่นำวัฒนธรรมการกิน การอยู่ของคนไทยที่มารวมกับความสีสันที่สื่อถึงความสนุกสนาน ม่วยจอยตามนิสัยคนไทยมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว จะดูเหมือนไม่เข้ากันแต่ลงตัวได้แบบสมบูรณ์ โปสเตอร์ครั้งนี้จึงมีความแตกต่างจากครั้งก่อนๆ ด้วยธีม จึงถูกตีความการดีไซน์ให้มีความไทยในรูปแบบจัดจ้าน  ให้ดีไซน์ Thai Pop-Art
  • Color Pop : การเลือกใช้โทนสีที่ฉูดฉาดแสดงถึงความจัดจ้านที่เหมือนนางเอกของแคมเปญนี้ คือ รสชาติน้ำจิ้มหมูกระทะและเทคนิคการ Collage รวบรวม element ไทยต่างๆ ประกอบรวมกัน
  • รูปทรงตู้ทรงไทยสมัยก่อนที่มีอยู่ทุกบ้าน  อ้างอิงถึงตู้เก็บของ ตู้กับข้าว รวมถึงนิสัยคนไทยที่ชอบเก็บสิ่งของรวบรวมความไม่เข้ากันใส่ไว้ในตู้ ไม่ว่าจะค้นอะไรในตู้ย่อมเจอ เสมือนตู้วิเศษของบ้าน

 

 

  • ประตูเป็นไม้ ล้อกับตู้ไม้เก็บสำรับอาหารในบ้านไทยสมัยก่อน ตัวตู้เลือกใช้สีสัน โทนเขียวฟ้าสมัยที่ให้สไตล์ในแบบโบราณ ซึ่งแม้จะดูไม่เข้ากันกับบานประตูไม้ แต่เข้ากันแบบลงตัว และในแต่ละชั้นของโปสเตอร์ ดีไซน์ให้เปิดตู้เจอถาดอาหารอยู่ด้านใน มี Element ต่างๆ ที่เป็นของไทยไทยประดับและแขวนอยู่ทั่วตู้ ชั้นบนสุดเป็นภาพเซทอาหารรีฟิลปิ้งอย่างไทย อิ่นไม่อั้นจัดจ้านสไตล์หมูกระทะมาจัดเรียง ให้ดูเป็นสำรับอาหาร ชั้นถัดลงมาเป็นชั้นที่หยิบง่าย ระดับสายตา คือ ชุดหมูโชคดี 399 บาท ไล่ลงมาจนถึงชั้นสุดท้ายที่เป็นชุดเมนูรวมสมปรารถนา ราคา 599 บาท
  • GON ยักษ์ Icon Campaign เลือกใช้ GON อยู่ด้านบนตู้ โอบอุ้มกระทะปิ้งย่าง ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นตู้กับข้าวของ GON ที่เปิดให้ทุกคนมาค้นหาสิ่งที่อยากกินกันได้อย่างเต็มที่
  • ตัว อ อ่างใน (อ)ย่างไทย ที่อยู่ชื่อแคมเปญ ตั้งใจดีไซน์เป็น Texture การปิดทอง เพื่อให้แตกต่างและอ่านได้สองอย่างคือ ปิ้ง-ย่าง และปิ้งอย่างไทย ตามชื่อแคมเปญ

 

 

  • ไอคอนชั้นบนสุดยัง ที่ซ่อน Easter Egg อย่าง GON ทองที่ถูกคล้องพวงมาลัยไว้ จากแคมเปญก่อน ที่นำตัวแรร์มาเก็บไว้อย่างดี เป็นเหมือนสิ่งยึดเหนี่ยวดึงดูดในความโชคดีเหมือนชื่อชุดต่างๆ  รวมถึงไอคอนหมู ทะเล เนื้อ ปิดทองคำ แสดงถึงตัวแทนวัตถุดิบหลักในแต่ละเซตอาหาร ดีไซน์สีทองคำล้อกับความนำโชคแปะทองของคนไทย สอดคล้องกับชื่อชุดอาหารที่เป็นแหล่งรวมความโชคดีและความอุดมสมบูรณ์ดั่งใจหวัง
  • ไอคอนชั้นล่างสุดมีน้องกะหล่ำ มาสคอตสายกรีน ที่ได้ทำภารกิจต่อเนื่องในแคมเปญ กินเกลี้ยงเลี่ยง Food Waste จากจานกะหล่ำ มาส่องพี่ๆ ใน รีฟิลปิ้งอย่างไทย ให้สั่งแต่พอดี จะได้กินให้หมด ไม่เหลือ Food Waste ให้กับโลก

ทั้งหมดนี้ คือ รายละเอียดและเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ซ่อนอยู่ในแคมเปญ “รีฟิลปิ้งอย่างไทย อิ่มไม่อั้นจัดจ้านสไตล์หมูกระทะ” ที่ใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนเลือกอาหารจนถึงการออกแบบ ทำให้ภาพรวมแคมเปญออกมาสนุกจัดจ้านสไตล์อย่าง...ไทย

 

 

เปิดแคมเปญพร้อมกันทั่วไทย สำหรับสมาชิกทุกคนและมาภูมิใจกับมื้ออาหารของคนไทยไปด้วยกัน ใครไม่อยากพลาดความพิเศษแบบชาว GON Gang Member ต้องรีบสมัครรับสิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้ก่อนใคร ที่ LINE : @GONGang https://lin.ee/fruh2ld

 

มาร่วมกัน “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” กับ Bar B Q Plaza ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/BarBQPlazaThailand

Instagram : https://www.instagram.com/barbqplaza_th

Tiktok : https://www.tiktok.com/@barbqplaza_official

Twitter : https://twitter.com/barbqplazathai

[อ่าน 615]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แม็คยีนส์ เปิดซีรีส์ “Mc Premium Basic” ชูความพรีเมียม เรียบง่ายแต่ดูดี แมทช์ง่ายในทุกลุค
Sea (ประเทศไทย) และพันธมิตร เดินหน้าจัดโครงการ “Women Made: Girl in STEM”
เอ็มจี นำกลยุทธ์ Music Marketing เชื่อมโยงคนรุ่นใหม่ กับ NEW MG S5 EV
มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ร่วมฉลองครบรอบ 66 ปี รถยนต์ มินิ
“จระเข้” ผู้นำเบอร์หนึ่งวงการปูกระเบื้อง บุกเวียดนาม ลุยจัดการแข่งขัน "Crocodile Tiler X"
จากภาชนะสู่ “แต้มต่อ” ทางธุรกิจ 
บรรจุภัณฑ์ยืดอายุอาหาร... อนาคตของอุตสาหกรรมอาหารไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved