ZARA เปิดตัวแฟลกชิฟสโตร์คอนเซปต์ใหม่ล่าสุดแห่งแรกในไทย @ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต
04 Nov 2024

 

ร้านคอนเซปต์ใหม่ของ Zara (ซาร่า) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต นำเสนอคอลเลคชันล่าสุดในรูปแบบอันโดดเด่น ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของแบรนด์ โดยได้ผสานเครื่องมือทางเทคโนโลยีหลายรูปแบบเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างสมบูรณ์แบบบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของแบรนด์

 

Zara ปักหมุดเมืองอันเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวยอดนิยมระดับโลก เผยโฉมร้านคอนเซปต์ใหม่แห่งแรกในไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 1,300 ตารางฟุต โดยร้านแห่งนี้ได้เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2011

 

 

ร้านคอนเซปต์ใหม่ของ Zara นำเสนอนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด โดยผสานแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์เข้ากับหน้าร้านแบบบูรณาการ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์ในปัจจุบันของ Inditex และ Zara ในการให้บริการหน้าร้านไปพร้อมกับการเลือกใช้เครื่องมือทางเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ด้านแฟชั่นอย่างสร้างสรรค์และยั่งยืน

โดยแบรนด์ให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่อย่างสมบูรณ์แบบ ภายในร้านตกแต่งด้วยสีขาวสะอาดตา เพิ่มเติมให้ร้านมีชีวิตชีวาขึ้นด้วยสีสันและความอบอุ่นจากเฟอร์นิเจอร์ไม้และโทนสีธรรมชาติของสิ่งทอ และนำเสนอคอลเลคชันสำหรับผู้หญิงและผู้ชายไว้ให้เลือกสรรอย่างครบถ้วน

 

 

นวัตกรรมในการให้บริการลูกค้า

Zara สาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต แห่งนี้ นำเสนอแนวคิดการช้อปสำหรับแฟลกชิฟสโตร์ขนาดใหญ่ โดยผสานเครื่องมือทางเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรวมการเลือกซื้อสินค้าหน้าร้านเข้ากับแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้นผ่านแอปพลิเคชันของแบรนด์ ได้แก่ บริการจองห้องลองชุด การค้นหาสินค้าในการสั่งซื้อและรับสินค้าภายใน 2 ชั่วโมง และตรวจสอบสต็อกสินค้า โดยที่ร้านยังมีผู้ช่วยสำหรับดูแลลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์อีกด้วย 

 

 

นอกจากนี้ ในด้านสิ่งแวดล้อม แบรนด์ยังได้เลือกใช้ระบบประหยัดพลังงานที่ทันสมัยที่สุด ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ของ Zara ในเรื่องความยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง การใช้ไฟ LED เพื่อการประหยัดพลังงานที่มากขึ้น และการเลือกใช้วัสดุที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยลง รวมไปถึงการใช้ซ้ำและการรีไซเคิลเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน และเพื่อลดของเสียจากการใช้วัสดุต่างๆ ซึ่งการเดินหน้าเชิงรุกอย่างต่อเนื่องเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมครั้งนี้เริ่มต้นมาจากการตั้งเป้าหมายและทิศทางการดำเนินงานอย่างเป็นระบบของแบรนด์ 

 

[อ่าน 1,122]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความรู้จักกับ “Jack Wey” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ GWM WEY
AssetWise ยกระดับเมืองน่าอยู่ จัดประกวดออกแบบ “สุขา สุขี: THE HAPPY TOILET PROJECT”
Trip.com จับมือโรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์อาหารระดับโลก
เกาหลีรุก! ปล่อยหมัดเด็ด “Hyundai Deal SEOUL Good” กับข้อเสนอ Motor Expo 2025
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ กวาดรางวัลต่อเนื่อง ติดอันดับ 60 โรงแรมยอดเยี่ยมของโลก
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ พลิกโฉมแอป GEN 365 ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า สู่แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านประกันชีวิตครบวงจร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved