อาหารยอดคุณ เปิดตัวสินค้าใหม่ “ต๊อกกี้ ต๊อกกี้” ขนมข้าวโพดอบกรอบ รสชาติสุดจี๊ด
04 Nov 2024

บริษัท อาหารยอดคุณ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวแบรนด์ใหม่ “ต๊อกกี้ ต๊อกกี้” (Tokki Tokki) ซึ่งมาพร้อมสองรสชาติ กับ ‘รสล่าเถียว’ รสชาติใหม่ไม่ซ้ำใคร และ ‘รสบาร์บีคิว’ รสชาติลงตัว กินเพลิน เจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น ด้วยคอนเซปต์ “กรอบยกแก๊งค์ อร่อยเอาเรื่อง’ ตอบโจทย์ทุกเรื่องราว ที่สุดจะโดนใจวัยรุ่น” ขนมข้าวโพดอบกรอบ ที่ใช้การอบ ไม่ใช้การทอด ใส่ใจสุขภาพ พร้อมเดินหน้าขยายช่องทางขายทั่วประเทศ

 

ประพันธ์ ปุษยไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาหารยอดคุณ จำกัด กล่าวว่า

“บริษัทเล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดขนมขบเคี้ยวในไทย กับโอกาสที่ท้าทาย และท่ามกลางตลาดที่มีความหลากหลายนี้ ยังมีความต้องการขนมขบเคี้ยวที่มีรสชาติแปลกใหม่และสะท้อนความเป็นตัวเอง แต่ยังใส่ใจสุขภาพ โดย ต๊อกกี้ ต๊อกกี้ มีจุดขายอยู่ที่ความแตกต่างของรสชาติที่โดดเด่นแปลกใหม่ รวมถึงการจับกระแสสุขภาพที่กำลังมาแรง

จึงเลือกผลิตภัณฑ์จากข้าวโพดอบกรอบ 100% ไม่มีการทอด และยังคงรักษารสชาติให้ถูกปากคนไทย ด้วยกระบวนการผลิตที่ได้รับมาตรฐานระดับสูง ที่คงความกรอบและรสชาติที่เข้มข้น ทำให้สินค้าชิ้นนี้ไม่เพียงแค่ตอบโจทย์ผู้บริโภควัยรุ่น แต่ยังสามารถทานได้ในทุกช่วงวัยอีกด้วย”

 

ทั้งนี้ ‘ต๊อกกี้ ต๊อกกี้’ TOKI TOKI เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อสร้างสรรค์ทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ตลาดที่ยังไม่เคยถูกเจาะมาก่อนในไทย โดยผลิตจากข้าวโพดอบกรอบคุณภาพสูง ผ่านกรรมวิธีในการอบ ไม่มีการใช้น้ำมัน ทำให้แคลอรีต่ำลง เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับคนรักสุขภาพและวัยรุ่นที่ใส่ใจรูปร่าง

โดยมี 2 รสชาติ คือ ‘รสล่าเถียว’ ซึ่งในภาษาจีน แปลว่า เส้นเผ็ดเป็นขนมที่ฮิตในหมู่วัยรุ่นจีน รสชาติเข้มข้น หอมเครื่องเทศพริกเสฉวน เป็นรสชาติใหม่ที่ยังไม่เคยมีในตลาดขนมขบเคี้ยวไทย  และ ‘รสบาร์บีคิว’ โดยรสชาติเฉพาะของแบรนด์ ทั้ง 2 รสชาติ มีความอร่อยลงตัวไม่ซ้ำแบบใคร มาในไซส์ XL ขนาด 60 กรัม ราคาซองละ 20 บาท

ปัจจุบันวางจำหน่ายผ่าน Top, Top Daily, Maxvalu, Max Mart, The mall, Jiffy, Villa Market, Big C ห้างสรรพสินค้าประจำจังหวัดและขยายช่องทางจัดจำหน่ายไปสู่ร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ทั่วประเทศเร็วๆนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

 

และเพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น “ต๊อกกี้ ต๊อกกี้” วางกลยุทธ์การตลาดที่หลากหลายและเข้าถึงได้ทุกช่องทาง ผ่านแคมเปญโซเชียลมีเดียที่เน้นความเป็นตัวเองและมีไลฟ์สไตล์ ด้วยการเปิดตัวโฆษณา TVC ต๊อกกี้ ต๊อกกี้ กับคอนเซ็ปต์ “ต๊อกกี้ ต๊อกกี้ กรอบยกแก็งค์ อร่อยเอาเรื่อง” ขนมวัยรุ่นสำหรับวัยรุ่นชอบ และการร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์สายกินและกลุ่ม KOL ที่มีผู้ติดตามในวงการวัยรุ่น เพื่อสร้างกระแสการบอกต่อผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วย Music Marketing กับเพลงและท่าเต้นที่จำง่าย ฟังติดหู เพื่อสร้างภาพจำของแบรนด์ให้แข็งแกร่งและสนุกสนานในหมู่ผู้บริโภค รวมถึงแคมเปญการตลาดออฟไลน์ผ่านโปรโมชันพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

มากรอบยกแก๊งค์ อร่อยเอาเรื่อง ตอบโจทย์ทุกเรื่องราวไปด้วยกัน ติดตามความสนุกและโปรโมชันพิเศษได้ที่ https://www.usefulfood.com/th/homepage/ และ https://www.tiktok.com/@usefulfood?lang=en 

 


โฆษณา TVC  ต๊อกกี้ ต๊อกกี้ : https://www.youtube.com/watch?v=ZiFHjgkEFKg

[อ่าน 195]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กทพ. ยกเว้นค่าทางด่วน 3 สาย 10–11 ก.ค. นี้ ช่วงวันอาสาฬหบูชา–เข้าพรรษา
SAM เฉลิมฉลองครบ 25 ปี “ส่งมอบโอกาสเพื่อคนไทย เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน”
ICS Lifestyle Complex ร่วมฉลอง 2 ปี SIRIRAJ H SOLUTIONS
OR ชูแนวคิด ‘Personalization Experience’ สู่เวที Creative Talk Conference 2025
การเคหะแห่งชาติ MOU มูลนิธินายช่างไทย ใจอาสา
ไรเดอร์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ คว้ามาตรฐาน ISO 27001:2022 ยกระดับความมั่นคงข้อมูล พร้อมเดินหน้าสู่ผู้นำ InsurTech ไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved