สุขใดเล่าจะเท่า “วันนี้...ลา VANILLA” ที่ซีคอนสแควร์
08 Dec 2018

เปลี่ยนวันหยุดธรรมดา ให้เป็นวันพักผ่อนสุดชิล “ซีคอนสแควร์” จัดงาน “วันนี้...ลา VANILLA” เนรมิตแหล่งเที่ยวธรรมชาติทั้งทะเล และป่าเขา สุดมันส์กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม หรือสนุกสุดเหวี่ยงกับ Full moon party ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการลาอันแสนคุ้มค่า ครบ! จบในวันเดียว

รัชนี ปรีดากมลรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ซีคอนสแควร์ จัดงาน “วันนี้...ลา VANILLA” เนรมิตพื้นที่ใจกลางศูนย์สรรพสินค้าฯ จำลองสถานที่เที่ยวธรรมชาติในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ให้ลูกค้า และประชาชน ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการลาพักร้อนอันแสนคุ้มค่า ท่องป่า เที่ยวทะเล ครบ! จบในวันเดียว

เริ่มจาก “โซนทะเล” พาคุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมชายหาด นั่งชิลเอนกายสัมผัสกลิ่นอายทะเล ชวนก๊วนเพื่อนสนุกสนาน แหวกว่ายไปในทะเลบอลพลาสติกสุดชิค

พร้อมเอาใจสายปาร์ตี้ สนุกสุดเหวี่ยงเต้นกันให้มันส์กระจายใน “โซน Full Moon Party” สุด Exclusive ที่มีดีเจหนุ่มหล่อมาเปิดเพลงแนว EDM มันส์ ๆ สร้างความบันเทิงแบบจัดเต็ม! ทุกวัน เวลา 17.00 – 20.00 น. คูลกับบริการเพ้นท์หน้า สะท้อนแสงสุดจี๊ด ให้คุณโดดเด่น ไม่เหมือนใคร พร้อมเฉิดฉายในปาร์ตี้แบบฟรี ๆ

ปาร์ตี้หนักหน่วงกันแล้ว กลับเข้าสู่โหมดพักผ่อนกันต่อกับ “โซนเดินป่า” สำหรับใครที่อยากละทิ้งความวุ่นวายจากสังคมเมือง ต้องการมุ่งหน้าสู่ธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่จะพาคุณไปเดินป่า ตั้งแคมป์ปิ้ง นอนเล่นบนเปลตาข่าย ปล่อยจิตใจให้ล่องลอยไปกับผืนป่า ชาร์ตพลังให้เต็มที่ ท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่นสวยงาม รายล้อมด้วยต้นสนฉัตรสูงเด่น กับกระโจมยักษ์สุดฮิป ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีจุดถ่ายรูปสุดเก๋ รอให้คุณมาแชะภาพกับ background สร้างอารมณ์เสมือนผืนป่ากำลังโอบล้อมตัวคุณ

ส่วนใครที่ชอบความโลดโผน คุณจะได้พบกับกิจกรรมสุดมันส์ที่สายแอดเวนเจอร์ห้ามพลาดกับ “Euro Bungee” เครื่องเล่นสุดเอ็กตรีม ที่จะมาพิสูจน์ความกล้า ท้าทายและความหวาดเสียวไปพร้อม ๆ กัน 

สำหรับคนที่ “ลาป่วย” เรามีบริการตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้น พร้อมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาจากโรงพยาบาลวิภาราม ฟรี! อาทิ ตรวจน้ำตาลในเลือด, วัดความดัน และตรวจ BMI ความสมดุลของน้ำหนักตั

นอกจากนี้ ภายในงานยังรวบรวมไอเทมที่ขาดไม่ได้เวลาไปทริป ให้ได้เลือกช้อปกันอย่างครบครัน อาทิ อุปกรณ์เดินป่า ,อุปกรณ์ว่ายน้ำ , เสื้อผ้ารองเท้าแฟชั่น และเครื่องประดับต่าง ๆ รวมถึงแพคเกจทัวร์ราคาพิเศษ ฯลฯ

เตรียมลาหยุด แล้วไปเที่ยวกัน ในงาน “วันนี้...ลา VANILLA” ระหว่าง 13-17 ธันวาคมนี้ ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 0-2721-8888 หรือ www.seaconsquare.com, www.facebook.com/SeaconSquareFanPage, Instagram: seaconsquare, Line:@seaconsquare

[อ่าน 1,555]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved