บัตรเครดิต กรุงศรี เผยผลประกอบการเติบโตต่อเนื่อง เดินหน้ารุกตลาด อัดโปรโมชันส่งท้ายปี
06 Nov 2024

 

บัตรเครดิต กรุงศรี เผยผลประกอบการ 9 เดือนแรก เติบโตต่อเนื่อง โดยมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 160,000 ล้านบาท เติบโต 6% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ชี้ยอดใช้จ่ายหมวดช้อปออนไลน์ ร้านอาหาร และประกันภัยเติบโตสูง เตรียมรุกตลาด จับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ อัดโปรสุดพิเศษทั้ง กิน ช้อป ท่องเที่ยวและเติมน้ำมัน หวังเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตรช่วงปลายปี ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตร 224,000 ล้านบาท เติบโต 7% ภายในสิ้นปี 2567

 

สมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า

บัตรเครดิต กรุงศรี มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตของเรา ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างตรงใจ สำหรับในปีนี้ ผลการดำเนินงานของบริษัทเติบโตต่อเนื่อง โดยมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่เดือนมกราคม - กันยายน 2567 160,000 ล้านบาท เติบโต 6% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

  • หมวดที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด เรียงลำดับตามยอดใช้จ่าย ได้แก่ 1.ประกันภัย, 2. ปั๊มน้ำมัน, 3. โรงพยาบาล, 4.ท่องเที่ยว และ5. ไฮเปอร์มาร์ทและซุปเปอร์มาร์เก็ต 
  • ส่วนหมวดที่เติบโตสูง ได้แก่ 1. ช้อปออนไลน์, 2. ร้านอาหาร, 3. ประกันภัย, 4. ไฮเปอร์มาร์ทและซุปเปอร์มาร์เก็ต และ 5. ท่องเที่ยว

แสดงให้เห็นถึงความนิยมในการใช้บัตรเครดิตของเราในหมวดหมู่การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันทั้งช้อป กิน ท่องเที่ยว รวมถึงการดูแลสุขภาพและการสร้างความมั่นคงทางการเงิน”

 

“ทั้งนี้ คาดว่า ช่วงปลายปีนี้ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรจะเติบโตได้ดี จากการท่องเที่ยวการจับจ่ายในช่วงเทศกาล รวมถึงการซื้อกองทุนและประกันภัย บัตรเครดิต กรุงศรี จึงได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ตอบโจทย์ความต้องการใช้จ่ายในหมวดหลัก ๆ ที่เป็นที่นิยมของสมาชิกบัตร เพื่อเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตร เช่น แคมเปญ Krungsri Made My Day กิน ช้อป เที่ยว ฟินเต็มแมกซ์ มอบเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม รวมสูงสุด 7,800 บาท  ต่อบัญชีบัตรหลักตลอดรายการ เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 ถึง 31 มกราคม 2568

โดยเน้นที่หมวดใช้จ่ายยอดนิยมทั้งหมวดร้านอาหาร (ใช้จ่ายที่ร้านอาหารชั้นนำทั่วไทย ร้านอาหารในโรงแรม และแอปเดลิเวอรีชั้นนำที่ร่วมรายการ), หมวดช้อปปิ้ง (ใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ), และหมวดท่องเที่ยวและเติมน้ำมัน (ใช้จ่ายที่ปั๊มน้ำมันบางจากและเอสโซ่ (เดิม), โรงแรม, รถเช่า, เว็บไซต์ท่องเที่ยว, บริษัททัวร์ ทั่วไทย ที่ร่วมรายการ)

ทั้งนี้ คาดว่า ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในปีนี้ จะเติบโตตามเป้าหมาย โดยตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตร 224,000 ล้านบาท เติบโต 7% ภายในสิ้นปี 2567สมหวัง กล่าวสรุป 

 

 

ทั้งนี้ ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี 

[อ่าน 540]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
จับสัญญาณทองคำครึ่งปีหลัง InterGOLD ชี้การย่อลึกไม่ใช่จบรอบ

“RoV Day 2025” ยกระดับเกมสู่ Pop Culture ดึง PROXIE - BUS ดวลศึกเดือด สะเทือนวงการเกม-บันเทิง
“ดีพร้อม” ดันเครื่องประดับไทยดีไซน์หรู สู่แบรนด์ฮีโร่ในโลกแฟชั่น
กลุ่มธุรกิจ TCP สนับสนุนยุววิจัยรุ่นใหม่ ปลุกพลังการเรียนรู้
ทีทีบี ดึงกูรูวงการ “อาหาร-เครื่องดื่ม-สินค้าอุปโภคบริโภค” แชร์โอกาสฝ่าวิกฤต หนุนกลยุทธ์ลดต้นทุนด้วย LEAN ผสาน AI และ ESG
แอมเวย์ ส่งดีลสุดฮอต! “อีสปริง ดริ๊งค์ดี ดีลดี” โปรลดสูงสุด 4,000 บาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved