มาสด้า "ยิ้มร่า" ส่งท้ายงานมหกรรมยานยนต์ ยอดจองพุ่ง 6,500 คัน!!
12 Dec 2018

งานมหกรรมยานยนต์ส่งท้ายปีคึกคักเป็นพิเศษ บรรดาผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ต่างหลั่งไหลกันเข้าชมงานและเลือกซื้อรถยนต์รุ่นใหม่กันอย่างเนืองแน่น โดยเฉพาะบูธมาสด้าที่นำเอารถต้นแบบ “มาสด้า วิชั่น คูเป้” (MAZDA VISION COUPE) ซึ่งถือเป็นการเริมสื่อสารรถยนต์เจนเนอเรชั่นที่ 7 ที่กำลังจะนำเข้าสู่ตลาดประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ ทำให้ลูกค้าต่างเข้ามาชมและสอบถามเป็นจำนวนมากถึงการมาของเจนเนอเรชั่นใหม่ รวมทั้งตั้งตารอคอยรถยนต์โฉมใหม่ในอนาคตอันใกล้ นอกจากนี้ภายในงานยังได้นำรถยนต์มาสด้ารุ่นล่าสุดมาจัดแสดงเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะน้องเล็กอย่างมาสด้า2 ยังคงได้รับความนิยมสูงสุดเช่นเดิม ส่งผลให้ยอดจองรถยนต์มาสด้าพุ่งทะลุ 6,500 คัน

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวมาสด้า เราทุกคนต่างภูมิใจที่รถยนต์ของเราได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและแพร่หลายมากขึ้น งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ในครั้งนี้ผมหวังว่าทุกท่านคงได้เพลิดเพลินกับรถยนต์ต้นแบบใหม่ล่าสุดจากมาสด้า หรือ MAZDA VISION COUPE ซึ่งเป็นคันเดียวในโลกที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ปัจจัยหลักสำคัญที่ส่งผลให้มาสด้าประสบความสำเร็จทั้งยอดขายและยอดจองในครั้งนี้ เนื่องจากมาตรการของภาครัฐที่สนับสนุนด้านการลงทุนและสาธารณูปโภคต่าง ๆ การพัฒนาทักษะและแรงงานของประชากร การนำเอาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาประยุกต์ใช้ในงานด้านการผลิตมากขึ้น รวมถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ ที่สำคัญคือคุณภาพของรถยนต์มาสด้าภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟได้รับการยืนยันจากลูกค้าในประเทศไทยมาแล้วกว่า 200,000 คัน"

นอกจากจะประสบความสำเร็จด้านยอดจองในงานแล้ว ยอดขายรถยนต์มาสด้าประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 ยังพุ่งสูงถึง 5,954 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 19% โดยเฉพาะรถเก๋งเล็กอย่างมาสด้า2 กลายเป็นรถเล็กที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล และเดือนพฤศจิกายนยังคงรั้งเบอร์หนึ่งเก็บยอดขายสูงถึง 4,116 คัน เติบโต 27% ตามมาด้วยรถอเนกประสงค์ ซีเอ็กซ์-5 ยังคงกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค จำนวน 452 คัน ลดลง 22% ตามติดด้วยมาสด้า3 จำนวน 373 คัน เพิ่มขึ้น 5% มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 จำนวน 331 คัน เพิ่มขึ้น 25% ส่วนรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ธันเดอร์ หลังจากมาสด้าเริ่มหวนกลับมาบูมในตลาดนี้ ก็มาแรงเช่นเดียวกันมียอดขาย 682 คัน เพิ่มขึ้นถึง 18% ส่งผลให้ยอดขายสะสม 11 เดือนของปีนี้พุ่งสูงถึง 63,356 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 40%

ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ มาสด้าได้นำรถยนต์มาจัดแสดงรถหลากหลายรุ่น หลากหลายสีเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสด้วยตนเอง โดยเฉพาะรถยนต์นั่งขนาดเล็กนั้นยังคงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เนื่องจากขนาดกะทัดรัด ราคาเหมาะสม ขับขี่สนุกไม่แพ้รถยนต์ขนาดอื่นและด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากขึ้นทำให้รถยนต์ขนาดเล็กสามารถขับขี่ทางไกลได้ดีขึ้นกว่าเดิม และนี่คือเหตุผลที่ทำให้มาสด้า2 นั้นยังคงครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

สรุปยอดจองรถมาสด้าในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป รวมทั้งสิ้น 6,509 คัน แบ่งออกเป็นมาสด้า2 ยอดจองสูงถึง 4,370 คัน ตามมาด้วยมาสด้า CX-5 จำนวน 985 คัน มาสด้า3 จำนวน 568 คัน มาสด้า CX-3 จำนวน 367 คัน และรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ธันเดอร์ใหม่ จำนวน 213 คัน และรถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า MX-5 จำนวน 6 คัน ที่สำคัญลูกค้าที่จองในงานยังได้รับประกันชั้น 1 ฟรี (Mazda Premium Insurance) พร้อมลำโพงจาก BOSE

ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของมาสด้าผ่านทางทางโซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ www.mazda.co.th และ MazdaThailandOfficial Facebook/YouTube/Instagram/LINE

[อ่าน 1,155]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved