ชาบูชิ ปั้นคอนเซ็ปต์ใหม่ เปิดตัว ‘ชาบูชิ อิชิเทน’ แฟลกชิปสโตร์แห่งแรก @ ONE BANGKOK
14 Nov 2024

 

“ชาบูชิ” (Shabushi) แบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน เดินหน้าขยายสาขาควบคู่ไปกับการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุด ปั้นคอนเซ็ปต์ใหม่ พร้อมเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์ “ชาบูชิ อิชิเทน” (Shabushi ICHITEN) สาขาต้นแบบแห่งแรก ณ วัน แบงค็อก ตั้งเป้าเป็นเดสติเนชันหรือจุดหมายปลายทางใหม่สำหรับนักกินผู้หลงใหลในการรับประทานชาบู - ชาบู และซูชิอย่างแท้จริง

 

ศสัย ตังเดชะหิรัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัว “ชาบูชิ อิชิเทน” ในครั้งนี้ เป็นการพัฒนาเพื่อยกระดับแบรนด์/ร้านอาหารญี่ปุ่น “ชาบูชิ” จากตลาดแมส (mass) ขยายไปสู่ตลาดพรีเมียมแมส (premium mass) เราต้องการสร้างต้นแบบของกิจกรรมการรับประทานอาหารที่ผสมผสานระหว่างความอร่อยและความพิเศษที่ยกระดับขึ้น

โดย “ชาบูชิ อิชิเทน” จะเป็นแฟลกชิปสโตร์ที่นำเสนอความหรูหราและคุณภาพในทุกมิติ ตั้งแต่การออกแบบร้านที่โดดเด่น การบริการที่เป็นเลิศ ไปจนถึงการสร้างบรรยากาศที่น่าตื่นเต้น...ประทับใจ ซึ่งจะช่วยสร้างความเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์กับลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ที่มองหาประสบการณ์ที่แตกต่างและมีคุณภาพ

 

 

“นอกจากนี้ เรายังพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใคร ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ผสานเข้ากับการบริการอย่างลงตัว ไฮไลต์พิเศษ คือ การเสิร์ฟอาหารผ่านระบบส่งอาหารด่วนอัตโนมัติและสายพานรถไฟสองชั้นเป็นครั้งแรก อีกทั้งลูกค้ายังสามารถสั่งอาหารเมนูพิเศษได้อย่างง่ายดายด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ดผ่านโทรศัพท์มือถือส่วนตัว เพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็วในทุกขั้นตอน ให้ทุกมื้ออาหารเป็นช่วงเวลาที่พิเศษและน่าประทับใจยิ่งขึ้น” ศสัย กล่าวเพิ่มเติม

 

 

สำหรับ “ชาบูชิ อิชิเทน” ซึ่งเป็นแฟลกชิปสโตร์ สาขาต้นแบบแห่งแรก ณ วัน แบงค็อก พร้อมสร้างสรรค์และส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้น ผ่านแนวคิด “GOOD TASE GREAT TIME NEVER END” หรือ “รสชาติความสุข...ไม่สิ้นสุด” ที่ครบครันและหลากหลาย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง คัดสรรพิเศษ และความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นยอดนิยม ทั้งชาบู - ชาบู สุกี้หม้อไฟ และซูชิ ข้าวปั้นสารพัดหน้า รวมแล้วมากกว่า 100 รายการ พร้อมนำเสนอทางเลือกให้กับลูกค้า/ผู้ใช้บริการ ผ่านบริการแบบบุฟเฟต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการยิ่งขึ้น ได้แก่

  • “PREMIUM BUFFET” 499 บาท+/ท่าน : อิ่มอร่อยไม่อั้นกับบุฟเฟต์สุขคุ้ม ทั้งชาบู – ชาบู และซูชิ รวมทั้งเมนูพิเศษอื่น ๆ ทั้งเนื้อวัวและเนื้อหมูพรีเมียม อาทิ เนื้อแองกัส เนื้อริบอาย สะโพกหมูคุโรบูตะ เบคอนหมูคุโรบูตะ สันคอหมูคุโรบูตะ ฯลฯ รวมกว่า 90 รายการ
  • “PLATINUM BUFFET” 599 บาท+/ท่าน : อิ่มอร่อยขั้นสุดกับบุฟเฟต์สุขล้น ทั้งชาบู – ชาบู และซูชิ รวมทั้งเมนูพิเศษ อาทิ เนื้อแองกัส เนื้อริบอาย สะโพกหมูคุโรบูตะ เบคอนหมูคุโรบูตะ สันคอหมูคุโรบูตะ ฯลฯ เพิ่มเติมด้วยเมนูระดับแพลทินัม ครบรสยิ่งขึ้น ทั้งเนื้อวัวและซีฟูดสด ๆ อาทิ เนื้อวากิว เนื้อกาตะบาระ (พื้นท้อง) เนื้อกาตะโรซึ (สันคอ) เนื้อใบพาย หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลากะพง หมึกกล้วย ฯลฯ รวมกว่า 100 รายการ

นอกจากนี้ยังมีเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย คือ “WAGYU (F1) BLACK OPAL” เนื้อวากิวระดับ F1 ที่โดดเด่นด้วยความนุ่มละมุน รสชาติที่เข้มข้น และกลิ่นหอมเฉพาะตัว  การันตีคุณภาพด้วยรางวัลเหรียญทองสองปีซ้อน* โดยจ่ายเพิ่มเพียง 99 บาท+/ท่าน (เมื่อใช้บริการ PLATINUM BUFFET 599+)

 

 

Brand Concept : Good Taste Great Time Never End

ด้วยแนวคิดนี้ “ชาบูชิ อิชิเทน” มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่เหนือระดับ โดยผสมผสานรสชาติอาหารที่ยอดเยี่ยมกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุด ทุกเมนูถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่รักการรับประทานชาบู – ชาบู และซูชิ พร้อมสร้างความประทับใจในทุกครั้งที่มาใช้บริการ

 

Store Concept : The Endless Happiness of Shabu – Shabu Vibes

การออกแบบร้านและตกแต่งภายในของ “ชาบูชิ อิชิเทน” สะท้อนถึงความสุขที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกิจกรรมการรับประทานชาบู – ชาบู และซูชิ ผ่านบรรยากาศอบอุ่น สนุกสนาน พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้ลูกค้า/ผู้ใช้บริการ เสมือนหลุดเข้าไปในโลกของการรับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบแท้จริง

 

 

Brand Personality

“ชาบูชิ อิชิเทน” มีบุคลิกแบรนด์ที่สนุกสนาน สดใส ชอบสร้างความสุขและแรงบันดาลใจ ผ่านกิจกรรมการรับประทานชาบู – ชาบู และซูชิ โดยตั้งใจให้ลูกค้า/ผู้ใช้บริการ ได้ใช้ช่วงเวลาที่ดีกับคนสำคัญ ด้วยอาหารที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความใส่ใจ และบรรยากาศที่เชิญชวนให้ทุกคนเข้ามามีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมร่วมกัน

 

 

“การเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์  “ชาบูชิ อิชิเทน” ณ วัน แบงค็อก ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญและการขับเคลื่อนครั้งใหญ่เพื่อยกระดับแบรนด์ให้มีความพรีเมียมและเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น โดยมุ่งหวังให้ร้านแห่งนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่น ทั้งชาบู – ชาบู และซูชิ พร้อมดื่มด่ำกับรสชาติที่ยอดเยี่ยมและช่วงเวลาแห่งความสุข” ศสัย กล่าวปิดท้าย

 

เชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือชั้น และรสชาติความสุข...ไม่สิ้นสุด ได้แล้ววันนี้ ที่ “ชาบูชิ อิชิเทน” ณ วัน แบงค็อก (ชั้น 5 ศูนย์การค้าพาเหรด แอท วัน แบงค็อก) เท่านั้น โดยเปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 11.00 – 22.00 น. สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร. 06-4229-8252

[อ่าน 1,189]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กระหึ่มสนาม! “เอส โคล่า” ลุยแคมเปญ “เสิร์ฟเอส เชียร์ไทยให้ AWESOME”
โรงแรมนารายณ์ กลับมาสร้างตำนานบทใหม่ในฐานะพันธมิตรกับ Hyatt
ทีเส็บ จับมือ สกพอ. พร้อมพันธมิตรภาครัฐ เอกชนกว่า 100 หน่วยงาน เปิดงาน EEC EXPO 2025
BPP รุกตลาด Power Trading สหรัฐฯ ตอกย้ำบทบาทผู้บุกเบิกด้านผลิตพลังงาน
SC Asset ยกทัพบ้าน-คอนโดกว่า 75 โครงการ แจก Benz E 350 e Exclusive และอื่นๆ อีกมากมาย 

Stanbroke จับมือ Udom Supply เปิดตลาดครั้งใหม่ “True North” แบรนด์เนื้อวัวระดับซูเปอร์พรีเมียมในไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved