NT อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าธนาคารออมสิน ใช้งานแอป MyMo ไม่เสียค่าเน็ตผ่าน 2 เครือข่ายมือถือ
22 Nov 2024

NT อำนวยความสะดวกลูกค้าธนาคารออมสินผ่านเครือโทรศัพท์มือถือ my by NT และ NT Mobileให้ใช้งานแอปพลิเคชัน MyMo โดยไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต มุ่งช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายขณะทำธุรกรรมและเพิ่มโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินในรูปแบบดิจิทัล

 

นายพินิจ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต ผู้จัดการฝ่ายตลาดผลิตภัณฑ์สื่อสารไร้สาย บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT  เปิดเผยว่า NT ได้ให้ความร่วมมือกับธนาคารออมสิน “ธนาคารเพื่อสังคม” ที่เล็งเห็นถึงข้อจำกัดในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินในรูปแบบดิจิทัล โดยเฉพาะการใช้งานแอปพลิเคชันMobile Banking ซึ่งลูกค้าจะต้องเสียค่าบริการอินเทอร์เน็ตสำหรับเข้าใช้งาน ส่งผลให้ลูกค้ากลุ่มฐานรากของธนาคารไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้  ดังนั้น NT ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ my by NT และ NT Mobile จึงได้ให้ความร่วมมือในการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าในส่วนของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในขณะทำธุรกรรมในโครงการ “ใช้ Mobile Banking ของธนาคารออมสิน ไม่กินอินเทอร์เน็ต” ที่เปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้ถึง 31 ตุลาคม 2568

 

นอกจากนี้ NT ยังได้มอบแพ็กเกจพิเศษทั้งการใช้งานอินเทอร์เน็ตและการโทรสำหรับการใช้งานโทรศัพท์มือถือเครือข่าย my by NT และ NT Mobile ให้แก่ลูกค้าของธนาคารออมสินทั้งลูกค้าปัจจุบัน ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ และลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ใช้บริการแบบเติมเงินและแบบรายเดือน ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับซิมมือถือทั้งเน็ตทั้งโทร โดยแพ็กเกจเสริมซิมเติมเงิน สมัครได้กับซิม my by NT ในอัตราค่าบริการ 200 บาทต่อ 31 วัน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ความเร็วสูงสุด 15 Mbps เล่นได้ 30 GB (ใช้งานต่อเนื่องความเร็วสูงสุด 1 Mbps)  ส่วนแพ็กเกจหลักซิมรายเดือนสมัครได้กับซิม my by NT และ NT Mobile อัตราค่าบริการ 100 บาทต่อเดือน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เล่นเน็ตเต็มสปีด 5 GB ต่อเดือน (ใช้งานต่อเนื่องความเร็วสูงสุด 384 kbps) พร้อมโทรฟรีในเครือข่ายตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดและนอกเครือข่าย 100 นาทีต่อเดือน  

 


สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานแอปพลิเคชัน MyMo ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gsb.or.th  สมัครใช้แพ็คเกจสำหรับลูกค้าธนาคารออมสินกับบริการ my by NT และ NT Mobile ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า NT ทุกสาขา และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ NT Contact Center โทร. 1888 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ntplc.co.th                                         

 

 

[อ่าน 348]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Café Amazon ดันฮีโร่โปรดักส์ใหม่ “อเมซอน พรีเมียม Selected Cup”
CKPower ติดทำเนียบหุ้น ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4
วัตสัน จัดงาน “Watsons for Better Health” พร้อมเปิดตัว “เดย์ไวต้า พลัส 50” วิตามินรวมรายวันสูตรใหม่ เสริมทัพสินค้าเพื่อสุขภาพตราวัตสัน
เคล็ด…(ไม่)…ลับ ‘กลยุทธ์เมนูเส้น’ อาหารจานเดียวที่พลิกสตรีทฟู้ด ร้านอาหาร สู่การเติบโตได้
ศุภาลัย เดินหน้าปลุกกำลังซื้อครึ่งปีหลัง อัดโปรแรง “ยิ้ม ยืด ยาว” ผ่อนเบาสูงสุด 36 เดือน
โฮมโปร พลิกโมเดลบริการค้าปลีก!! จัดกิจกรรม “ซ่อมฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved