เคอีเอ็กซ์ ยกระดับบริการเรียกรถเข้ารับพัสดุถึงบ้าน สร้างความสะดวกแบบใหม่เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า ด้วย “บริการฝากส่ง”
22 Nov 2024

บริษัท เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เดินหน้ายกระดับอุตสาหกรรมการจัดส่งพัสดุของไทยไปอีกขั้น เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า ด้วย “บริการฝากส่ง” อีกหนึ่งทางเลือกของ“บริการเรียกรถเข้ารับพัสดุ” ที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว เพื่อมอบประสบการณ์ความสะดวกสบายให้ลูกค้ามากขึ้น

 

“บริการฝากส่ง” ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกในการส่งพัสดุให้กับลูกค้า โดยหากลูกค้าพบพนักงานที่ไปส่งพัสดุในพื้นที่ของตนเอง ก็สามารถฝากพัสดุที่ต้องการส่งให้กับพนักงานได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่จุดบริการ หรือเรียกใช้บริการผ่านช่องทางอื่น เพียงจัดเตรียมพัสดุที่ต้องการส่งให้เรียบร้อย แล้วมอบให้พนักงานของเคอีเอ็กซ์ สามารถฝากพัสดุให้พนักงานนำเข้าระบบได้ทันที เหมาะกับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ส่งของเป็นประจำ หรือผู้ที่ต้องการส่งของแบบเร่งด่วน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาเปิด-ปิดของจุดบริการ และไม่ต้องเดินทาง พร้อมมั่นใจได้ว่าทุกการจัดส่งจะตรงเวลาและปลอดภัยตามมาตรฐานการดูแลอย่างมืออาชีพ

 

ลูกค้าสามารถใช้บริการเรียกรถเข้ารับพัสดุถึงบ้าน ผ่าน 4 ช่องทาง ดังนี้

  1. แอปพลิเคชัน: เรียกใช้งานได้ทันที สะดวกสุดๆ พร้อมบริการเข้ารับตามรอบทุกชั่วโมง (8:00 น. – 17:00 น.)
  2. โทร 1217: ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง แจ้งรายละเอียดได้ง่าย สะดวกในทุกขั้นตอน
  3. Line Official : แอดไลน์ @kexthailand แล้วเลือกเมนู “เรียก KEX เข้ารับฟรี!”
  4. ฝากส่งพัสดุกับพนักงานจัดส่งเคอีเอ็กซ์

 

"บริการฝากส่ง" ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการพัฒนาบริการที่เคอีเอ็กซ์มุ่งมั่นเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ได้เข้าถึงบริการเข้ารับพัสดุถึงบ้านได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยการสร้างประสบการณ์แบบใหม่ของการส่งพัสดุจากรูปแบบชีวิตประจำวัน ซึ่งลูกค้าสามารถส่งพัสดุให้กับพนักงานจัดส่งได้โดยตรงทันที นอกจากนี้ ยังสามารถนัดหมายกับพนักงานจัดส่งให้เข้ารับพัสดุในครั้งถัดไปได้เช่นกัน บริการนี้นอกจากจะช่วยให้การส่งพัสดุของลูกค้ามีความสะดวก รวดเร็ว และเป็นเรื่องง่ายในชีวิตประจำวันแล้วนั้น ยังทำให้ทุกการส่งพัสดุเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

 


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.kex-express.com/th/services/pickup-request

[อ่าน 247]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“จุฬาฯ–PMCU–เอไอเอส เปิดพื้นที่เท่าเทียม จัดกิจกรรม ‘สยามน้อมอาลัย’ ในวันคนพิการแห่งชาติ”
เอไอเอสห่วงใยสถานการณ์พายุ “คัลแมกี” ทีมวิศวกรเฝ้าระวังดูแลโครงข่ายและเน็ตบ้าน 24 ชั่วโมง
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้รับคะแนน CGR 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15
ทรู สนับสนุนกสทช. และตำรวจ ร่วมสกัดขบวนการ SIMBOX ลดช่องโหว่ความเสี่ยง
ครีเอตลุกสวยมั่นใจในแบบคุณ ด้วย Artistry Makeup ใหม่! ผสานนวัตกรรมจากธรรมชาติที่ให้มากกว่าความงาม
“ภูฟ้า” เปิดคอลเลคชันพิเศษ เสื้อโปโลสีดำนิลภัทร อัญเชิญภาพ “ปีม้าน่ารัก” ถวายอาลัยฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved