เคอีเอ็กซ์ ยกระดับบริการเรียกรถเข้ารับพัสดุถึงบ้าน สร้างความสะดวกแบบใหม่เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า ด้วย “บริการฝากส่ง”
22 Nov 2024

บริษัท เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เดินหน้ายกระดับอุตสาหกรรมการจัดส่งพัสดุของไทยไปอีกขั้น เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า ด้วย “บริการฝากส่ง” อีกหนึ่งทางเลือกของ“บริการเรียกรถเข้ารับพัสดุ” ที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว เพื่อมอบประสบการณ์ความสะดวกสบายให้ลูกค้ามากขึ้น

 

“บริการฝากส่ง” ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกในการส่งพัสดุให้กับลูกค้า โดยหากลูกค้าพบพนักงานที่ไปส่งพัสดุในพื้นที่ของตนเอง ก็สามารถฝากพัสดุที่ต้องการส่งให้กับพนักงานได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่จุดบริการ หรือเรียกใช้บริการผ่านช่องทางอื่น เพียงจัดเตรียมพัสดุที่ต้องการส่งให้เรียบร้อย แล้วมอบให้พนักงานของเคอีเอ็กซ์ สามารถฝากพัสดุให้พนักงานนำเข้าระบบได้ทันที เหมาะกับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ส่งของเป็นประจำ หรือผู้ที่ต้องการส่งของแบบเร่งด่วน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาเปิด-ปิดของจุดบริการ และไม่ต้องเดินทาง พร้อมมั่นใจได้ว่าทุกการจัดส่งจะตรงเวลาและปลอดภัยตามมาตรฐานการดูแลอย่างมืออาชีพ

 

ลูกค้าสามารถใช้บริการเรียกรถเข้ารับพัสดุถึงบ้าน ผ่าน 4 ช่องทาง ดังนี้

  1. แอปพลิเคชัน: เรียกใช้งานได้ทันที สะดวกสุดๆ พร้อมบริการเข้ารับตามรอบทุกชั่วโมง (8:00 น. – 17:00 น.)
  2. โทร 1217: ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง แจ้งรายละเอียดได้ง่าย สะดวกในทุกขั้นตอน
  3. Line Official : แอดไลน์ @kexthailand แล้วเลือกเมนู “เรียก KEX เข้ารับฟรี!”
  4. ฝากส่งพัสดุกับพนักงานจัดส่งเคอีเอ็กซ์

 

"บริการฝากส่ง" ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการพัฒนาบริการที่เคอีเอ็กซ์มุ่งมั่นเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ได้เข้าถึงบริการเข้ารับพัสดุถึงบ้านได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยการสร้างประสบการณ์แบบใหม่ของการส่งพัสดุจากรูปแบบชีวิตประจำวัน ซึ่งลูกค้าสามารถส่งพัสดุให้กับพนักงานจัดส่งได้โดยตรงทันที นอกจากนี้ ยังสามารถนัดหมายกับพนักงานจัดส่งให้เข้ารับพัสดุในครั้งถัดไปได้เช่นกัน บริการนี้นอกจากจะช่วยให้การส่งพัสดุของลูกค้ามีความสะดวก รวดเร็ว และเป็นเรื่องง่ายในชีวิตประจำวันแล้วนั้น ยังทำให้ทุกการส่งพัสดุเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

 


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.kex-express.com/th/services/pickup-request

[อ่าน 170]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Café Amazon ดันฮีโร่โปรดักส์ใหม่ “อเมซอน พรีเมียม Selected Cup”
CKPower ติดทำเนียบหุ้น ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4
วัตสัน จัดงาน “Watsons for Better Health” พร้อมเปิดตัว “เดย์ไวต้า พลัส 50” วิตามินรวมรายวันสูตรใหม่ เสริมทัพสินค้าเพื่อสุขภาพตราวัตสัน
เคล็ด…(ไม่)…ลับ ‘กลยุทธ์เมนูเส้น’ อาหารจานเดียวที่พลิกสตรีทฟู้ด ร้านอาหาร สู่การเติบโตได้
ศุภาลัย เดินหน้าปลุกกำลังซื้อครึ่งปีหลัง อัดโปรแรง “ยิ้ม ยืด ยาว” ผ่อนเบาสูงสุด 36 เดือน
โฮมโปร พลิกโมเดลบริการค้าปลีก!! จัดกิจกรรม “ซ่อมฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved