แว่นท็อปเจริญ ส่งแว่นตา PERCY รุกตลาดนิวเจน
28 Nov 2024

 

แว่นท็อปเจริญ เดินเกมรุกตลาดแว่นตาสำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยกลยุทธ์ Presenter Marketing เพิ่มการรับรู้และเชื่อมั่นต่อแบรนด์ ตอกย้ำแนวคิด “แว่นตา” ไม่ใช่เพียงเครื่องมือที่ช่วยการมองเห็น แต่ยังเป็นไอเทมสำคัญที่สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่

นพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) - แว่นท็อปเจริญ ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์แว่นตา PERCY อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า ตลาดแว่นตาในประเทศไทยปัจจุบันมีมูลค่าสูงถึง 13,000 ล้านบาท ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องจากเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพดวงตามากขึ้น และยังมองว่าแว่นตาเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่ช่วยเสริมบุคลิกและความมั่นใจ

 

 

แว่นท็อปเจริญได้มองเห็นโอกาสในการนำศักยภาพที่แบรนด์มีอยู่ ทั้งเรื่องนวัตกรรมการออกแบบ การผลิตที่ทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ และช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าของบริษัทที่มีจำนวนสาขากว่า 2,000 แห่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ จึงได้มีการพัฒนาสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ “PERCY EYEWEAR” ที่ถือกำเนิดมาจากแรงบันดาลใจจากอิตาลี ตั้งแต่ปี 2509

โดยมุ่งมั่นเป็นแบรนด์แว่นตาคุณภาพ ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์กรอบแว่นสายตาและแว่นตากันแดด ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ สะท้อนคาแรกเตอร์ของผู้สวมใส่ และโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่พัฒนามาจากวัสดุคุณภาพดี น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย กระชับใบหน้า ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งตัว ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงง่าย ซึ่งที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี

 

 

ล่าสุดทางแบรนด์เดินเกมรุกใช้กลยุทธ์ Presenter Marketing เพื่อเพิ่มการรับรู้ สร้างการจดจำและความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ ตลอดจนขยายโอกาสที่จะให้ลูกค้าได้ทดลองใช้แว่นตา PERCY ในกลุ่มที่กว้างขึ้น ด้วยการเปิดตัว “โอบ - โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” และ “ญดา - นริลญา กุลมงคลเพชร” ในฐานะพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์แว่นตา PERCY เพื่อเสริมคาแรกเตอร์แบรนด์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

เนื่องจากทั้งคู่ถือได้ว่า เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ชอบสวมใส่แว่นตาเป็นประจำ มีความมั่นใจในการแต่งกายและเป็นตัวของตัวเอง รวมทั้งยังเป็นแบบอย่างที่ดีของคนยุคใหม่ สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ที่ต้องการส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่กล้าแสดงออกถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างกล้าหาญ

 

 

และในโอกาสเดียวกันนี้ PERCY EYEWEAR ยังได้เปิดตัวแว่นตาคอลเลกชั่นล่าสุด ที่ฉีกทุกกรอบของความเป็นไปได้ใหม่ ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การสวมใส่แว่นตาที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้บริโภค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Passions Lead The Way – ให้สิ่งที่คุณหลงใหลนำทาง” ซึ่งตรงกับอินไซต์ของนิวเจเนอเรชันที่มีไลฟ์สไตล์การแต่งตัวในแต่ละวันที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ

โดยแว่นตาคอลเลกชั่นใหม่นี้ มุ่งเปิดกว้างให้อิสระแก่ผู้สวมใส่ สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทุกลุค ด้วยราคาที่เข้าถึงง่าย ทั้งยังสะท้อนให้เห็นว่า แบรนด์แว่นตา PERCY ไม่ใช่เพียงอุปกรณ์ที่สวมใส่เพื่อการมองเห็นที่ชัดขึ้น แต่เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สามารถสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต และสนุกไปกับการแต่งตัวในทุกวัน

 

 

“แว่นท็อปเจริญ ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดแว่นตา ที่มีส่วนแบ่งทางการตลาด 41% ภายใต้พันธกิจที่มุ่งมั่นพัฒนาและนำสิ่งที่ดีที่สุดทั้งด้านเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และที่สุดของการบริการผ่านความเชี่ยวชาญด้านสายตาอย่างครบวงจร เพื่อการมองเห็นที่ดีที่สุดที่ทุกคนเข้าถึงได้ และยังคงให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยหวังว่าการเปิดตัวพรีเซนเตอร์และแบรนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ในครั้งนี้ จะช่วยขยายฐานลูกค้าไปยังผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ๆ มากขึ้น ตอกย้ำวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำการบริการด้านสายตาที่เชี่ยวชาญครบวงจร พร้อมให้การดูแลที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในอาเซียน” 

 

 

พบกับแว่นตาคอลเลกชั่นใหม่ของ PERCY EYEWEAR ทั้งกรอบแว่นตาและแว่นกันแดดหลากหลายดีไซน์ ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่ shoponline.topcharoen.co.th, Shopee Mall :TopCharoen Official Store และ LazMall : ท็อปเจริญ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID: @topcharoen ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial และเว็บไซต์ www.topcharoen.co.th

[อ่าน 1,372]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS รายงานผล Q1/2568 รายได้ 56,311 ล้านบาท กำไรสุทธิ 10,584 ล้านบาท มุ่งพัฒนาโครงข่ายดิจิทัลและ 5G ตอบรับความท้าทายเศรษฐกิจ
เคทีซี ชี้ตลาดสัตว์เลี้ยงทะลุพันล้าน จับมือพันธมิตรเปิดเวที “Paw-ssibilities”
ซื้อ เอส โคล่า พร้อมป๊อปคอร์น รับสิทธิ์ดูหนังฟรี! ที่วัน อัลตรา สกรีน
PALMY เสิร์ฟความสนุกแบบไม่กั๊ก พร้อมชวนมิตรรักทำบุญใหญ่ ใน “PALMY CONCERT ทำบุญหวังผล”
“มยุรี ข้าวตังทรงเครื่อง” เปิดหน้าร้านสาขาแรกสุขุมวิท 51 สานต่อตำนาน 50 ปี
ไอคอนคราฟต์ ชวนจุดประกายนักสู้ในตัวคุณ กับงาน ICONCRAFT Co-Create
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved