“สหพัฒนพิบูล” เสริมแกร่งผลิตภัณฑ์ “เจ้าสัว” บุกตลาดค้าส่ง ตอกย้ำผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคชั้นนำของไทย
28 Nov 2024

สหพัฒนพิบูล มองโอกาสในการทำตลาด ล่าสุด จับมือ “เจ้าสัว” เสริมแกร่งผลิตภัณฑ์กลุ่มข้าวตังและกลุ่มขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อสัตว์บุกตลาดค้าส่ง ตอกย้ำผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคชั้นนำของไทย คาดปี 2568 ตลาดกลุ่มร้านค้าส่งมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นเท่าตัว เมื่อเทียบกับปี 2567

 

 

นายเพชร พะเนียงเวทย์ กรรมการบริษัท และผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคชั้นนำของไทย เปิดเผยว่า

สหพัฒนพิบูล ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ “เจ้าสัว” ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มข้าวตังและกลุ่มขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อสัตว์แบรนด์ “เจ้าสัว” ผ่านช่องทาง Traditional Trade ในกลุ่มร้านค้าส่ง นับเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของความเป็นบริษัทจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค และสอดคล้องกับเป้าหมายของสหพัฒนพิบูลในปี 2568 ที่มุ่งขยายตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มขนมขบเคี้ยวผ่านช่องทาง Traditional Trade ในเชิงรุก ตามเทรนด์ผู้บริโภคที่หันมารับประทานขนมที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น และสอดรับกับเทรนด์ของขนมเพื่อสุขภาพของไทยในปีหน้าที่มีแนวโน้มเติบโตสูง จึงเป็นโอกาสของสหพัฒนพิบูลที่จะรุกตลาดนี้ ประกอบกับความแข็งแกร่งของแบรนด์ “เจ้าสัว” ทำให้สหพัฒนพิบูลมั่นใจว่าจะเป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพในปี 2568

 

“ด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์ “เจ้าสัว” ที่มีจุดเด่นเรื่องคุณภาพผลิตภัณฑ์และความแข็งแกร่งของสหพัฒนพิบูลในช่องทางการกระจายสินค้าไปยังร้านค้าพันธมิตร พร้อมด้วยกลยุทธ์การบุกตลาดเชิงรุก ทำให้มั่นใจว่าในปี 2568 การขยายตลาดในกลุ่มร้านค้าส่งจะมีอัตราการเติบโตเท่าตัว เมื่อเทียบกับปี 2567” นายเพชร กล่าว

 

 

โดยแบรนด์ “เจ้าสัว” ได้รับความนิยมและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘ข้าวตัง’ ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าหลักของเจ้าสัว จากข้อมูลรายงานภาวะอุตสาหกรรมของ Frost & Sullivan ในปี 2565 เจ้าสัวเป็นผู้นำในตลาดข้าวตังอย่างทิ้งห่าง รวมถึงผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู (Pork Snack) โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ที่ 78.5% และ 57.2% ตามลำดับ ซึ่งตอกย้ำจุดแข็งของเจ้าสัวในการเป็นผู้นำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายขนมขบเคี้ยวไทยรูปแบบใหม่ (Modern Thai Snack) ที่มุ่งเน้นการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อย และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

[อ่าน 1,475]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เผยผลงาน Q3/68 ธุรกิจยังโตช้าเร่งปรับกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ คาดยอดใช้จ่ายผ่านบัตรปี 68 แตะ 4 แสนล้านบาท
CRC ขาย “รีนาเชนเต” ปรับทัพธุรกิจสู่โฟกัสอาเซียน เดินเกมใหม่เร่งโตไทย-เวียดนาม
แคนนอน เปิดตัว Canon EOS R6 Mark III และเลนส์ไพรม์ RF45mm f/1.2 STM ตอบโจทย์ทุกจินตนาการ
“ICONSIAM THAICONIC LOY KRATHONG 2025 น้อมรำลึกสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
SAM ประกาศแต่งตั้ง “สุวรรณี เจษฎาศักดิ์” รองผู้ว่าการ ธปท. นั่งประธานบอร์ดคนใหม่
เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 20
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved