บริษัท ศิกมล เอลเดอร์ลี่ พลัส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์สมุนไพรภายใต้แบรนด์ “อากง อาม่า” (Agong Ama) ขยายยอดขายผ่านช่องทาง TV Shopping
ศิวาวุฒิ ว่องไว ผู้บริหาร บริษัท ศิกมล เอลเดอร์ลี่ พลัส จำกัด เปิดเผยว่า การนำผลิตภัณฑ์แบรนด์ อากง อาม่า (Agong Ama) เข้าสู่ตลาด TV Shopping มีความสอดคล้องกับพฤติกรรมการบริโภคของกลุ่มลูกค้าหลัก คือกลุ่มผู้สูงอายุ ที่ยังคงใช้เวลาดูทีวีเป็นหลัก ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น
“นอกจากนี้ การเป็น Co-Partner กับช่อง TV Shopping และใช้สื่อพันธมิตรของทางบริษัท ฟูมฟ์ฟัก จำกัด ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาด จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานได้อย่างมาก ทั้งนี้ทางแบรนด์ อากง อาม่า (Agong Ama) ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 30% ในปี 2568 ผ่านช่องทาง TV Shopping”
ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์แบรนด์ อากง อาม่า (Agong Ama) เริ่มต้นจากความรักและความห่วงใยในครอบครัว ต้องการให้ อากง หายจากอาการคันและผิวแห้ง สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารสกัดจากสมุนไพรกว่า 10 ชนิด โดยไม่ใช้สารเคมีอันตราย ทำให้ครีมบำรุงผิวแบรนด์นี้เป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แต่เป็นการแสดงถึงความรัก ความห่วงใย และความใส่ใจจากครอบครัว