“โมติวา” โหมตลาดศัลยกรรมหน้าอกไทย หลังได้รับการรับรอง U.S. FDA เพิ่มเติม
11 Dec 2024

 

บริษัท Establishment Labs® (“Motiva®) “โมติวา” ผู้นำด้านการเสริมและสร้างหน้าอก (Breast augmentation and Breast reconstruction) ประกาศความสำเร็จธุรกิจในไทยและเอเชียแปซิฟิก เติบโตด้วยตัวเลขสองหลักอย่างต่อเนื่องจากจุดแข็งมากมาย อาทิ เทคโนโลยีซิลิโคนเจเนอเรชั่นที่ 61, โซลูชัน FemTech การพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ที่ล้ำสมัยเพื่อตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัย2-5, โปรแกรมการรับประกันที่ครอบคลุมและตอบสนองให้ผู้หญิงทุกคนมีทางเลือก รวมไปถึงโปรแกรมทางวิชาการที่ช่วยเพิ่มพูนเทคนิคต่าง ๆ ให้กับศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง พร้อมการรักษามาตรฐานระดับสูงสุดเพื่อการเป็นผู้นำในระยะยาว6

 

จอห์น ลิลเจควิสต์, Head of Commercial Operation, APAC ของบริษัท Establishment Labs® เผยถึงการทำตลาดของ Motiva® (โมติวา) ผู้เชี่ยวชาญการเสริมและสร้างหน้าอก ว่าแบรนด์เริ่มเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2019 โดยเติบโตด้วยตัวเลขสองหลักมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง บริษัท แม็กซิมัส เมดิคัล ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายหนึ่งเดียวในประเทศไทย ตลอดจนการให้ความสำคัญกับแนวทางการสร้างความมั่นใจแก่คนไข้และศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง ด้วยการจัด Medical Education โปรแกรมฝึกอบรมทางวิชาการทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ นอกจากนี้ ยังมีการส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการดูแลหลังผ่าตัดแก่เจ้าหน้าที่หรือผู้ให้คำปรึกษาของสถานพยาบาลเพื่อเพิ่มความปลอดภัยของผู้ป่วยและสร้างผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างครอบคลุม

ปัจจัยที่ทำให้ Motiva® ได้รับการยอมรับในไทยและเอเชียแปซิฟิก คือความพอใจของคนไข้ที่มีต่อผลิตภัณฑ์เสริมหน้าอกเจเนอเรชั่นที่ 6 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยรุ่นแรกและรุ่นเดียวในปัจจุบัน ที่ผ่านการรับรองจากหลากหลายสถาบันทั่วโลก ทั้งในยุโรป เอเชีย และหน่วยงานอาหารและยาของสหรัฐฯ (U.S. FDA) ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทั้งคนไข้และศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางไว้ใจ นอกจากนี้ ในวารสารทางการแพทย์ The Aesthetic Surgery Journal ได้มีการประกาศ Clinical Data อย่างเป็นทางการว่าอัตราการเกิดภาวะแทรกซ้อน (อาทิเช่น ภาวะพังผืดเกาะรัด หรือซิลิโคนเต้านมเทียมแตก) จากตัวผลิตภัณฑ์มีต่ำกว่า 1%3

 

 

อีกทั้ง ผลิตภัณฑ์ของ Motiva® ยังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ทั้งคนไข้และศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางต่างวางใจ อย่าง (1) เทคโนโลยีพื้นผิว SmoothSilk®/SilkSuface® หรือ พื้นผิวนาโน ที่ช่วยเพิ่มความเข้ากันได้ทางชีวภาพกับร่างกาย (Improved Biocompatibility) และลดการเกิดภาวะแทรกซ้อนต่างๆ จากตัวผลิตภัณฑ์ลง อย่างเช่น ลดการเกิดแรงเสียดทานที่ก่อให้เกิดการอักเสบ และลดการเกาะของจุลินทรีย์7-9  (2) ProgressiveGel (PLUS®  และ ULTIMA®) ที่มีความยืดหยุ่นสูง พร้อมตอบรับการเคลื่อนไหวของสรีระได้เป็นธรรมชาติ ล้อไปกับหลักกายภาพศาสตร์10

ซึ่งเป็นที่มาของชื่อรุ่น Ergonomix® (3) BluSeal® Pigment สีฟ้าในชั้นเปลือกซิลิโคน ที่จะช่วยยืนยันว่าไม่มีเจลรั่วซึมออกมาที่ชั้นเปลือก1 มอบความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นในเรื่องความปลอดภัย และ (4) ชิป Qid® ที่ระบุหมายเลขประจำตัวของซิลิโคนเต้านมเทียมไว้ เปรียบเสมือนเครื่องเตือนความจำและช่วยอำนวยความสะดวกในการเช็คข้อมูลทางการแพทย์ให้กับศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางและคนไข้ว่าใช้ซิลิโคนรุ่นไหน ไซส์ไหน 1,11โดยนวัตกรรมเหล่านี้ เป็นลิขสิทธิ์ของแบรนด์ Motiva โดยเฉพาะ

 

จอห์น ลิลเจควิสต์ เสริมต่อถึงสิ่งที่ทำให้ Motiva® สร้างความแตกต่างและโดดเด่นมายาวนานกว่า 20 ปี คือวิสัยทัศน์ในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้หญิงและทุกคน Motiva® จึงเป็นแบรนด์เดียวที่มีโซลูชันขยายเนื้อเยื่อที่ล้ำสมัยอย่าง ‘Flora® ที่ตอบโจทย์ความเข้ากันได้ทางชีวภาพ (Improved Biocompatibility) 7 จากการสร้างเต้านมแบบสองขั้นตอนด้วยตัวขยายเนื้อเยื่อ เพื่อผู้หญิงที่มีความจำเป็นหรือความต้องการในการเสริมสร้างหน้าอกใหม่ (Breast reconstruction)

 

 

“ด้วยความที่ Motiva® เข้าใจว่าผู้หญิงต้องการมีทางเลือกในมือของตัวเอง ดังนั้นหากวันหนึ่ง พวกเธอรู้สึกว่าการมีซิลิโคนเต้านมเทียมไม่ใช่สิ่งที่ต้องการหรือตอบโจทย์อีกต่อไป ทาง Motiva® ก็พร้อมตอบตอบสนองความต้องการนั้นผ่านโครงการ Women's Choice Program® ที่มีการซัพพอร์ทค่าใช้จ่ายสำหรับการผ่าตัดเพื่อนำซิลิโคนเต้านมเทียมออก” (สำหรับคนไข้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์รุ่น Motiva Ergonomix 2® เท่านั้น)

ทั้งนี้ในปัจจุบัน ตลาดเสริมและสร้างหน้าอก (Breast augmentation and Breast reconstruction) ในไทยและเอเชียแปซิฟิก มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การใช้ซิลิโคนผิวหยาบและผิวเรียบ มาสู่พื้นผิวแบบ SmoothSilk®/SilkSuface® หรือ พื้นผิวนาโน Motiva® มีการทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรทั่วทั้งภูมิภาค ในการพัฒนาโปรแกรมที่ใช้จุดแข็งของผลิตภัณฑ์เข้าไปเป็นทางเลือกใหม่ ๆ ที่มีประสิทธิภาพ เช่น การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Ergonomix 2® พร้อมโปรแกรม JOY® ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ทั้งในเรื่องของเทคโนโลยี ความปลอดภัยและโปรแกรมการรับประกัน เป็นต้น อีกทั้งในปี 2024 นี้ Motiva® ได้มีการขยายตลาดไปยังประเทศจีน เพื่อยกระดับบริษัทให้สามารถแข่งขันในตลาดศัลยกรรมหน้าอกในระดับสากล ซึ่งคาดว่าจะเติบโตเฉลี่ย 13.5% ต่อปี ต่อเนื่องถึงปี 2029 นี้

 

“ด้วยความมุ่งมั่นต่อการพัฒนาเทคโนโลยี การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับทั้งคนไข้และศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง และการเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการยกระดับคุณภาพชีวิต ทำให้ Motiva® มีความพร้อมที่จะก้าวไปสู่อนาคตในฐานะผู้นำตลาดศัลยกรรมหน้าอกในไทยรวมถึงเอเชียแปซิฟิก” จอห์น ลิลเจควิสต์ เสริมสรุป

[อ่าน 676]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความรู้จักกับ “Jack Wey” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ GWM WEY
AssetWise ยกระดับเมืองน่าอยู่ จัดประกวดออกแบบ “สุขา สุขี: THE HAPPY TOILET PROJECT”
Trip.com จับมือโรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์อาหารระดับโลก
เกาหลีรุก! ปล่อยหมัดเด็ด “Hyundai Deal SEOUL Good” กับข้อเสนอ Motor Expo 2025
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ กวาดรางวัลต่อเนื่อง ติดอันดับ 60 โรงแรมยอดเยี่ยมของโลก
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ พลิกโฉมแอป GEN 365 ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า สู่แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านประกันชีวิตครบวงจร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved