Max บุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง
11 Dec 2024

Max เปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง พร้อมจัดกิจกรรมใน 7 ตลาด ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทย รวมถึงไต้หวัน และฮ่องกง ด้วยการทำแคมเปญการตลาดสุดสร้างสรรค์ นำเสนอคอลเล็กชันภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ ซีรีส์ที่ทลายทุกขีดจำกัด เรื่องฮิตสุดไอคอนิก เรื่องจริงที่สร้างแรงบันดาลใจ และรายการโปรดสำหรับครอบครัว เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์และเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวต่างๆ เพื่อเชื่อมโยงกับแฟนๆ ในแต่ละประเทศผ่านแคมเปญที่สร้างสรรค์และเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมท้องถิ่น

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน Max ได้เฉลิมฉลองการเปิดตัวด้วยการแสดงแสงสีเสียงสุดตระการตาใน 7 ตลาด ด้วยการฉายภาพฉากต่างๆ จากแบรนด์และแฟรนไชส์เรื่องโปรดของ Warner Bros. Discovery อาทิ Harry Potter, House of the Dragon, The Last of Us, Dune: Part Two, Godzilla x Kong: The New Empire, Aquaman and the Lost Kingdom และ Barbie บนอาคารและแลนด์มาร์กสำคัญ สามารถรับชมวิดีโอได้ ที่นี่

 

ผู้ชมได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวในแต่ละพื้นที่ โดยแฟนๆ ในฟิลิปปินส์ได้พบกับต้นคริสต์มาสธีม The Last of Us และ House of the Dragon พร้อมทั้งร่วมเพลิดเพลินไปกับการนับถอยหลังเปิดไฟต้นคริสต์มาส Harry Potter สุดมหัศจรรย์ไปพร้อมกับเจมส์และโอลิเวอร์ เฟลป์ส ปิดท้ายด้วยการแสดงดอกไม้ไฟสุดตระการตา สำหรับแฟนๆ ในประเทศไทยก็ได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการจัดแสดง​ “กระทง” ขนาดยักษ์ในช่วงเทศกาลลอยกระทง พร้อมด้วยจุดถ่ายรูปป็อปอัปที่ได้แรงบันดาลใจจาก Barbie, Dune: Part Two, Friends และ Harry Potter

ยิ่งไปกว่านั้น Max ยังได้ก้าวขึ้นไปอีกระดับด้วยการเข้าครอบครองและเปลี่ยนโฉมพื้นที่บนสถานีรถไฟฟ้า ขนส่งสาธารณะ ป้ายบิลบอร์ด และการฉายภาพบนอาคารต่างๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง เพื่อเนรมิตให้การเดินทางในแต่ละวันกลายเป็นการเดินทางที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Warner Bros. Discovery อีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเชื่อมโยงผู้ชมในเอเชียกับ Max ทีมงานยังได้ปล่อยคอนเทนต์โซเชียลมีเดียสุดสร้างสรรค์โดยนำตัวละครสุดไอคอนิกจากรายการยอดนิยมของ Max เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมที่มีสีสันอันหลากหลายของเอเชีย ด้วยการผสมผสานตัวละครให้เข้ากับสถานที่สำคัญในท้องถิ่น อาหาร และประสบการณ์ทางวัฒนธรรมในพื้นที่นั้นๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ ดังนี้ สิงคโปร์ | มาเลเซีย | ฟิลิปปินส์ | อินโดนีเซีย | ประเทศไทย

แคมเปญเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่นี้ได้รับความสนใจอย่างมากและช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้ชม ประกาศการมาถึงของ Max ในฐานะประสบการณ์สตรีมมิงใหม่ล่าสุดในภูมิภาค แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวและยกระดับ Max ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง โดยเชื่อมโยงผู้ชมในท้องถิ่นอย่างลึกซึ้ง

 

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Max ได้ที่ www.max.com หรือติดตาม @StreamOnMaxTH และ #MaxAsia เพื่อรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ Max

[อ่าน 177]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โฮมโปร พลิกโมเดลบริการค้าปลีก!! จัดกิจกรรม “ซ่อมฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า”
เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 ในธีม ‘Road to the Sky 2025’ ปลุกพลังและศักยภาพคนรุ่นใหม่สู่เส้นทางอาชีพการบิน
อสังหาฯ เดือด BAM ลดหนักจัดเต็ม FLASH SALE 7.7
เมืองไทยประกันชีวิต เปิดเผยรายงานความยั่งยืนประจำปี 2567 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบและโปร่งใส
“เอกนัฏ” รมว.อุตสาหกรรม เยี่ยมชมบู๊ธ Primus Group ในงาน Fast Auto Show Thailand 2025
CEO ศุภาลัย คว้าสุดยอดรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2025 ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำองค์กรอสังหาฯ ไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved