เซ็นทรัล รีเทล ปลื้ม! “CRC Sensory Space” ครองใจเหล่า Wonderer ถึง 2 ปีซ้อน
18 Dec 2024

เซ็นทรัล รีเทล ฉลองความสำเร็จอีกครั้งในเทศกาล Wonderfruit 2024 ไลฟ์สไตล์เฟสติวัลระดับโลก ที่ขนทัพกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมโชว์ผลงานศิลปะที่ใส่ใจความยั่งยืน และส่งเสริมให้โลกดียิ่งขึ้น บนพื้นที่ “CRC Sensory Space" โดยตลอดระยะเวลาการจัดงาน 5 วัน ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 30,000 คน

รวมถึง Influencer ชื่อดัง อาทิ สอง ณัชชา ที่มีผู้ติดตาม ถึง 704,000 คน ปีใหม่ และน้องบีน่า และ นปโปะ สุนัขแสนน่ารัก ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์ความยั่งยืนสุดพิเศษไปกับกิจกรรมของธุรกิจในเครือ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, Tops Care, Tops Vita, Pet ‘n Me และไทวัสดุ

 

 

ตอกย้ำความเป็น Green & Sustainable Retail & Wholesale องค์กรค้าปลีกค้าส่งต้นแบบด้านความยั่งยืนแห่งเอเชีย ที่ขับเคลื่อนธุรกิจ ควบคู่ไปกับการดูแลรับผิดชอบผู้คน สังคม และสิ่งแวดล้อมบนปรัชญาการดำเนินธุรกิจ CRC Care เกิดเป็นความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ที่ทำให้ตลอด 5 วันของงาน Wonderfruit 2024 ในพื้นที่ “CRC Sensory Space” ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามผ่านกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น   

  • The Art of Life Balance เวิร์กชอปฮีลใจจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ร่วมงานทุกเพศทุกวัย ที่ยกขบวนเข้ามาสร้างสรรค์ลวดลายบนผ้าด้วยสีจากธรรมชาติ ไปกับกิจกรรม “Natural Color Silk Screen Painting” และปล่อยใจให้ผ่อนคลายไปกับ “Lithography Art for Mindful Creativity” เปลี่ยนวัสดุธรรมชาติอย่างใบไม้ หรือ ก้อนหิน มาเป็นความทรงจำ โดยใช้เป็นแม่พิมพ์สุดเก๋ที่สร้างลวดลายหลากสีบนผ้าฝ้ายบริสุทธิ์ 100 %
  • Mindwave Rebalance กิจกรรมจาก Tops Care ที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำแล้วรู้สึกผ่อนคลายและฮีลใจได้เพิ่มขึ้น จากการฟังเสียงจากเครื่อง Banala Sound และดริ๊งเครื่องดื่มวิตามินจาก Tops Vita ก็ช่วยชาร์จพลังความสดชื่นได้เป็นอย่างดี
  • Pet Scarf D.I.Y จาก Pet ‘n Me กลายเป็นจุดศูนย์รวมของน้องหมาน้องแมวภายในงาน Wonderfruit 2024 เหล่าคนรักสัตว์ต่างก็แห่เข้ามาออกแบบผ้าพันคอสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก
  • Sensory Fruit Bar ผลไม้สดออร์แกนิคจากผู้ประกอบการท้องถิ่น ที่เหล่า Wonderer ต่อแถวกันแบบไม่ขาดสาย

 

 

ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“การร่วมงานกับพันธมิตรอย่าง Wonderfruit ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก เนื่องจากเซ็นทรัล รีเทล และ Wonderfruit ต่างมีจุดยืนในด้านความยั่งยืนและมีแนวคิดรับผิดชอบต่อโลกเช่นเดียวกัน สะท้อนผ่านการรวมพลังธุรกิจในเครือของเซ็นทรัล รีเทล เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, Tops Care, Tops Vita, Pet n' Me และไทวัสดุ ที่มาร่วมกันสร้างกิจกรรมและเวิร์กชอปในรูปแบบใหม่

ซึ่งผสานงานศิลปะและธรรมชาติเข้าด้วยกัน ถือว่าเป็นการสื่อสารและส่งต่อแนวคิดความยั่งยืนสู่คนรุ่นใหม่ครบทุกมิติ ที่สำคัญ “CRC Sensory Space” ยังถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันจาก Ab Rogers Design หรือ ARD ดีไซน์เนอร์ชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตั้งโซล่าร์เซลล์จากไทวัสดุ ที่นำพลังแสงอาทิตย์มาเป็นพลังงานทั้งหมดของ Hub เพื่อช่วยลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

นอกจากนี้ยังมี Installation Art จากสตูดิโอชื่อดังอย่าง TAM:DA STUDIO ของ เป๋-ธนวัต มณีนาวา ในคอนเซ็ปต์ดอกไม้ ผู้คน และดนตรี ที่ส่องสว่างในยามค่ำคืนด้วยพลังงานจากโซล่าร์เซลล์เช่นเดียวกัน และถูกสร้างมาจากวัสดุเหลือใช้ สะท้อนถึงความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมของเซ็นทรัล รีเทล และไม่เพียงความสำเร็จในการจัดงาน มียอดชมคลิปวิดีโอของงาน CRC x Wonderfruit 2024 ยังกลายเป็น Viral ด้วยยอดวิวกว่า 3.1 ล้านวิวอีกด้วย

 

 

ในนามของเซ็นทรัล รีเทล อยากขอขอบคุณผู้ร่วมงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ให้ความสนใจใน “CRC Sensory Space” อย่างล้นหลาม โดยเซ็นทรัล รีเทล เชื่อว่าการสร้างประสบการณ์ที่เชื่อมโยงผู้คนเข้ากับความยั่งยืนครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดันในการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ให้กับโลกในอนาคต และเราจะยังคงเดินหน้าต่อไปในฐานะ Green & Sustainable Retail & Wholesale เพื่อพัฒนาสิ่งดีๆ อย่างไม่หยุดยั้ง และสร้างความยั่งยืนให้ทุกภาคส่วนเติมโตไปด้วยกัน

[อ่าน 1,038]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Mercer ชี้ 98% องค์กรไทยขาดแคลนทักษะ แนะเร่งพัฒนาบุคลากรรองรับยุค AI เตรียมเปิดข้อมูลเวที Thailand HR Conference 2025
TMAN ผนึก BERTRAM เปิดแผน "Distributor Synergy" รุกตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพ ตั้งเป้าโต 10-15%ในปี 2568
พลิกอีสานด้วยพันธมิตรสร้างสรรค์ ชวนมอง The Next Isan แบบ Glocal ในงาน Isan Creative Festival 2025
พรีโม ผนึก 3 พันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษซ่อมห้องชุด ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน*
“โค้ก” จับมือ 14 พันธมิตร เดินหน้าแคมเปญ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky ปีที่ 5
SCB 10X จับมือ AI Singapore ดันวงการ AI จัดเวทีแข่งขันระดับภูมิภาค Pan-Southeast Asia AI Developer Challenge 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved