ไปรษณีย์ไทย ขอบคุณคนไทย เผยผลสำรวจความเชื่อมั่นปี 67 สูงถึง 91.87%
26 Dec 2024

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ตอกย้ำความไว้วางใจ “แบรนด์ไปรษณีย์ไทย” เผยผลสำรวจความเชื่อมั่นในแบรนด์ไปรษณีย์ไทยสูงถึงร้อยละ 91.78 พร้อมเน้นย้ำการพัฒนาศักยภาพบริการควบคู่กับการปรับปรุงคุณภาพให้ดียิ่งขึ้น ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลจากความคิดเห็นของประชาชน เพื่อตอบโจทย์ทุกโซลูชันของกลุ่มลูกค้าผู้ใช้บริการ

 

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า

เพื่อตอกย้ำถึงผลสำเร็จของการมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพการสื่อสารและขนส่งของไปรษณีย์ไทยจนได้รับความไว้วางใจจากประชาชนผู้ใช้บริการ การันตีโดยผลสำรวจเกี่ยวกับความเชื่อมั่นในแบรนด์ไปรษณีย์ไทย ปี 2567 ที่สูงถึงร้อยละ 91.87 ซึ่งเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงศักยภาพด้านการให้บริการของไปรษณีย์ไทยในฐานะหน่วยงานด้านการสื่อสารและขนส่งของชาติที่ไม่หยุดพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพบริการให้สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในทุกยุคสมัย

โดยไปรษณีย์ไทยมีการสำรวจเกี่ยวกับความเชื่อมั่นในแบรนด์ไปรษณีย์ไทยเป็นประจำทุกปีมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำความคิดเห็นต่างๆ มาปรับปรุงคุณภาพบริการให้ดียิ่งขึ้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้มีการวิจัยทั้งในเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพผ่านการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มประชากรที่มีความครอบคลุมและหลากหลาย อาทิ ผู้ใช้บริการที่เป็นประชาชนทั่วไป กลุ่มอีคอมเมิร์ซ กลุ่มคู่ค้า หน่วยงานกำกับ ผู้ขายสินค้าและบริการ รวมถึงหน่วยงาน-บุคลากรภายใน เป็นต้น

 

 

“ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้ใช้บริการเชื่อมั่นในไปรษณีย์ไทยมาจากการพัฒนาคุณภาพบริการให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม โดยมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการออกแบบระบบการส่งสิ่งของแต่ละประเภทที่มีความแตกต่างกันโดยครอบคลุมการส่งทุกรูปแบบไม่ว่าจะส่งใหญ่ ส่งยุ่ง ส่งยาก ส่งยา ส่งเย็น ส่งต้นไม้ ส่งผลผลิตทางการเกษตร ส่งสัตว์น้ำ เป็นต้น ส่งผลให้กลุ่มธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ของไปรษณีย์ไทยทำรายได้เติบโตจากช่วงเวลาเดียวกันของปี 2566 รวมถึงมีปริมาณงานเพิ่มขึ้นอย่างน่าสนใจ ซึ่งเป็นผลจากเสถียรภาพและความเชื่อมั่นของภาพรวมงานบริการ-โซลูชันที่ไปรษณีย์ไทยได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง”

 

 

นอกจากนี้ ในปี 2568 ไปรษณีย์ไทยพร้อมก้าวสู่ธุรกิจบริการดิจิทัล ด้วยการต่อยอดทรัพยากรที่โดดเด่น เช่น  Prompt POST ระบบจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์แบบครบวงจร บริการ D/ID ทางเลือกการจ่าหน้ารูปแบบใหม่ด้วยระบบ QR CODE บริการ Postman Cloud ที่ใช้บุรุษไปรษณีย์กว่า 25,000 คนทั่วประเทศ ในการให้บริการ Postman as a Service

เช่น การเก็บข้อมูล รับส่งสิ่งของแบบ Point to Point และ Matching เชื่อมโยง Demand กับ Supply พัฒนาแพลตฟอร์ม e-marketplace ให้บริการสินเชื่อกับประชาชน สามารถทำธุรกรรมฝากถอนเงินได้ที่สาขาของไปรษณีย์ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ขอขอบคุณผู้ใช้บริการไทยทุกคนที่เชื่อมั่นและเลือกใช้บริการของไปรษณีย์ไทยเสมอมา และในปี 2568 ไปรษณีย์ไทยจะยังคงมุ่งมั่นส่งต่อบริการที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม พร้อมทั้งใช้ศักยภาพในการเป็นผู้นำด้านโลจิสติกส์ของคนไทยในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของไทยให้เติบโตยั่งยืน ดร.ดนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

 


ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

X : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel

[อ่าน 3,056]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWS จับมือ Dees Supreme ร่วมขับเคลื่อนนวัตกรรมหอฟอกอากาศ “Fahsai”
กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล เผยผลการดำเนินงาน Q1 กำไรจากธุรกิจใหม่เติบโตเพิ่มขึ้น 12%
COTTO ขยายตลาดเดินเกมรุกอุตสาหกรรม “วัสดุตกแต่ง” เจาะกลุ่มนักออกแบบยุคใหม่
Taiwan Excellence โชว์นวัตกรรมสถาปัตย์ยั่งยืนในงาน ARCHITECT EXPO 2025
แอสคอทท์และเชลซีร่วมเฉลิมฉลองการปิดฉากความสำเร็จ The Famous CFC 2024/25
“ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม” โตสวนกระแส! รายได้ปี 2024 แตะ 2.85 แสนล้านหยวน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved