ไปรษณีย์ไทย ขอบคุณคนไทย เผยผลสำรวจความเชื่อมั่นปี 67 สูงถึง 91.87%
26 Dec 2024

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ตอกย้ำความไว้วางใจ “แบรนด์ไปรษณีย์ไทย” เผยผลสำรวจความเชื่อมั่นในแบรนด์ไปรษณีย์ไทยสูงถึงร้อยละ 91.78 พร้อมเน้นย้ำการพัฒนาศักยภาพบริการควบคู่กับการปรับปรุงคุณภาพให้ดียิ่งขึ้น ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลจากความคิดเห็นของประชาชน เพื่อตอบโจทย์ทุกโซลูชันของกลุ่มลูกค้าผู้ใช้บริการ

 

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า

เพื่อตอกย้ำถึงผลสำเร็จของการมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพการสื่อสารและขนส่งของไปรษณีย์ไทยจนได้รับความไว้วางใจจากประชาชนผู้ใช้บริการ การันตีโดยผลสำรวจเกี่ยวกับความเชื่อมั่นในแบรนด์ไปรษณีย์ไทย ปี 2567 ที่สูงถึงร้อยละ 91.87 ซึ่งเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงศักยภาพด้านการให้บริการของไปรษณีย์ไทยในฐานะหน่วยงานด้านการสื่อสารและขนส่งของชาติที่ไม่หยุดพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพบริการให้สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในทุกยุคสมัย

โดยไปรษณีย์ไทยมีการสำรวจเกี่ยวกับความเชื่อมั่นในแบรนด์ไปรษณีย์ไทยเป็นประจำทุกปีมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำความคิดเห็นต่างๆ มาปรับปรุงคุณภาพบริการให้ดียิ่งขึ้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้มีการวิจัยทั้งในเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพผ่านการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มประชากรที่มีความครอบคลุมและหลากหลาย อาทิ ผู้ใช้บริการที่เป็นประชาชนทั่วไป กลุ่มอีคอมเมิร์ซ กลุ่มคู่ค้า หน่วยงานกำกับ ผู้ขายสินค้าและบริการ รวมถึงหน่วยงาน-บุคลากรภายใน เป็นต้น

 

 

“ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้ใช้บริการเชื่อมั่นในไปรษณีย์ไทยมาจากการพัฒนาคุณภาพบริการให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม โดยมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการออกแบบระบบการส่งสิ่งของแต่ละประเภทที่มีความแตกต่างกันโดยครอบคลุมการส่งทุกรูปแบบไม่ว่าจะส่งใหญ่ ส่งยุ่ง ส่งยาก ส่งยา ส่งเย็น ส่งต้นไม้ ส่งผลผลิตทางการเกษตร ส่งสัตว์น้ำ เป็นต้น ส่งผลให้กลุ่มธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ของไปรษณีย์ไทยทำรายได้เติบโตจากช่วงเวลาเดียวกันของปี 2566 รวมถึงมีปริมาณงานเพิ่มขึ้นอย่างน่าสนใจ ซึ่งเป็นผลจากเสถียรภาพและความเชื่อมั่นของภาพรวมงานบริการ-โซลูชันที่ไปรษณีย์ไทยได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง”

 

 

นอกจากนี้ ในปี 2568 ไปรษณีย์ไทยพร้อมก้าวสู่ธุรกิจบริการดิจิทัล ด้วยการต่อยอดทรัพยากรที่โดดเด่น เช่น  Prompt POST ระบบจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์แบบครบวงจร บริการ D/ID ทางเลือกการจ่าหน้ารูปแบบใหม่ด้วยระบบ QR CODE บริการ Postman Cloud ที่ใช้บุรุษไปรษณีย์กว่า 25,000 คนทั่วประเทศ ในการให้บริการ Postman as a Service

เช่น การเก็บข้อมูล รับส่งสิ่งของแบบ Point to Point และ Matching เชื่อมโยง Demand กับ Supply พัฒนาแพลตฟอร์ม e-marketplace ให้บริการสินเชื่อกับประชาชน สามารถทำธุรกรรมฝากถอนเงินได้ที่สาขาของไปรษณีย์ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ขอขอบคุณผู้ใช้บริการไทยทุกคนที่เชื่อมั่นและเลือกใช้บริการของไปรษณีย์ไทยเสมอมา และในปี 2568 ไปรษณีย์ไทยจะยังคงมุ่งมั่นส่งต่อบริการที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม พร้อมทั้งใช้ศักยภาพในการเป็นผู้นำด้านโลจิสติกส์ของคนไทยในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของไทยให้เติบโตยั่งยืน ดร.ดนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

 


ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

X : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel

[อ่าน 3,210]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความรู้จักกับ “Jack Wey” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ GWM WEY
AssetWise ยกระดับเมืองน่าอยู่ จัดประกวดออกแบบ “สุขา สุขี: THE HAPPY TOILET PROJECT”
Trip.com จับมือโรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์อาหารระดับโลก
เกาหลีรุก! ปล่อยหมัดเด็ด “Hyundai Deal SEOUL Good” กับข้อเสนอ Motor Expo 2025
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ กวาดรางวัลต่อเนื่อง ติดอันดับ 60 โรงแรมยอดเยี่ยมของโลก
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ พลิกโฉมแอป GEN 365 ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า สู่แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านประกันชีวิตครบวงจร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved