“เอ็มจี” มุ่งยกระดับมาตรฐานการบริการ จัดแข่งขันทักษะพนักงานประจำปี
21 Jan 2019

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” รุกงานด้านบริการอย่างต่อเนื่อง ประเดิมจัดการแข่งขัน “MG Skill Contest” เฟ้นหาพนักงานจากผู้จำหน่ายมากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศที่มีทักษะและความเชี่ยวชาญเป็นเลิศในการบริการตามมาตรฐานของเอ็มจี หวังเพิ่มศักยภาพพร้อมกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาทักษะฝีมือของบุคลากรด้านการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าเอ็มจีทั่วประเทศ

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดการแข่งขันทักษะด้านงานบริการของพนักงานฯ ว่า ปัจจุบันเอ็มจีมีผู้จำหน่ายแล้วมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้มีการพัฒนาศักยภาพของทั้งบุคลากรและการให้บริการของผู้จำหน่าย ทั้งในรูปแบบของการฝึกอบรม รวมไปถึงการตรวจสอบและประเมินคุณภาพการดำเนินงานของผู้จำหน่ายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้การดำเนินงานของผู้จำหน่ายเป็นไปตามมาตรฐานของเอ็มจีและมาตรฐานสากล

“สำหรับการแข่งขันทักษะพนักงาน หรือ MG Skill Contest ในครั้งนี้เป็นการแข่งขันทักษะด้านงานบริการเป็นหลัก ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมในการให้บริการที่แท้จริงของผู้จำหน่าย อีกทั้งยังสามารถนำมาใช้ในการประเมินการดำเนินงาน และกำหนดแนวทางการพัฒนาการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ในระดับต่างๆ เพื่อยกระดับความรู้ความสามารถของพนักงานของผู้จำหน่ายและนำไปสู่การสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าของเรา”

รูปแบบของการจัดการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มงานได้แก่ ที่ปรึกษาด้านบริการ (Service Advisor) และช่างเทคนิค (Technician) ) โดยจัดการแข่งขันออกเป็น 2 รอบ คือรอบคัดเลือกซึ่งจะแข่งขันกันในระดับเขตเพื่อคัดเลือกผู้ที่มีคะแนนสูงสุด 12 อันดับแรกของแต่ละประเภทงาน เข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งในปีนี้จัดขึ้น ณ ศูนย์บริการ และศูนย์ฝึกอบรมเอ็มจี กรุงเทพฯ

ผลการแข่งขันทดสอบทักษะพนักงานรถยนต์เอ็มจี ประจำปี 2561

ประเภทที่ปรึกษาด้านบริการ (Service Advisor)

รางวัลชนะเลิศ : จงรักษ์ แก้วสด บริษัท เอ็มจีลักซูรี่ หาดใหญ่ จำกัด (สาขา ลพบุรีรามเมศวร์)
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 : พัชราภรณ์ สุดพุ่ม บริษัท เบส ออโต้ เซลส์ จำกัด (สาขาพัทยา)
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 : ฐานันดร มัดจิตร์ บริษัท เอ็มจี ลักซูรี่ นครศรีธรรมราช จำกัด

ประเภทช่างเทคนิค (Technician)

รางวัลชนะเลิศ : รณชัย หนองทะเล บริษัท วี.จี. คาร์ จำกัด (สาขากระบี่) 
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 : อนุพงศ์ เพชรหนองชุม บริษัท เอ็มจี ชัยภูมิ จำกัด
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 : ชลอรุณ ยิ่งประสิทธิ์ บริษัท เอ็มจี ลักซูรี่ นครศรีธรรมราช จำกัด

“การจัดการแข่งขันทักษะพนักงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศในการส่งพนักงานเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งเอ็มจีมุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อรักษามาตรฐานการปฏิบัติงานในทุกๆด้าน และเสริมความแข็งแกร่งของงานที่เกี่ยวกับลูกค้าให้ครอบคลุม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเอ็มจีทุกท่าน” พงษ์ศักดิ์ กล่าวเสริม

ลูกค้ารถยนต์เอ็มจี สามารถนำรถเข้ารับบริการได้ที่โชว์รูมรถยนต์เอ็มจีทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์ MG ทุกรุ่น ได้ที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือติดต่อ MG CALL CENTRE 1267 ข้อมูลเพิ่มเติม www.mgcars.com

[อ่าน 1,354]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved