บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ฉลองครบรอบ 20 ปี เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ภายใต้แนวคิด “Growing Success, Growing Happiness” ที่มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและการส่งมอบความสุขให้กับลูกค้า ด้วยการขยายการลงทุนทั้งในธุรกิจที่อยู่อาศัยและธุรกิจใหม่ที่เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ทุกเจเนอเรชัน พร้อมแผนขยายพอร์ตโครงการใหม่ 10 โครงการมูลค่า 22,000 ล้านบาท
กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 20 แอสเซทไวส์มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและมั่นคง ผ่านแผนธุรกิจ 'Growing Success, Growing Happiness' เพื่อส่งมอบความสุขให้กับผู้บริโภคผ่านโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ"
การก้าวสู่ปีที่ 20 ของแอสเซทไวส์สะท้อนให้เห็นถึงการมุ่งมั่นในการสร้างความสำเร็จที่ยั่งยืนและการมอบความสุขให้กับลูกค้าผ่านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ และการขยายการลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจเนอเรชัน
แผนพัฒนาโครงการใหม่และการขยายตลาด
ในปี 2568 แอสเซทไวส์วางแผนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่จำนวน 10 โครงการ มูลค่ารวม 22,000 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียม 8 โครงการมูลค่า 20,500 ล้านบาท ผ่านแบรนด์หลักอย่าง KAVE, ATMOZ และ MODIZ โดยจะขยายการลงทุนในภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ THE TITLE และการขยายเข้าสู่ตลาด Luxury Villa เป็นครั้งแรก โดยคาดว่าปี 2568 จะมียอดขายรวม 19,500 ล้านบาทและรายได้ 10,500 ล้านบาท เติบโต 20% จากปีก่อน
ขยายธุรกิจใหม่ที่มีศักยภาพ
นอกเหนือจากโครงการที่อยู่อาศัย แอสเซทไวส์ยังลงทุนในธุรกิจใหม่ที่มีศักยภาพเพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้ที่ยั่งยืน โดยเริ่มจากธุรกิจ...
การมุ่งสู่ความยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคม
ในด้านความยั่งยืน แอสเซทไวส์ยังคงดำเนินการตามแนวคิด ESG โดยใช้แนวคิด GrowGreen และร่วมมือกับมูลนิธิก้าวคนละก้าวในการสนับสนุนโครงการ “ก้าวเพื่อน้องปีที่ 5” เพื่อลดช่องว่างด้านการศึกษา และช่วยเหลือเยาวชนที่หลุดออกจากระบบการศึกษา ผ่านกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) ไปจนถึงยกระดับคุณภาพชีวิตผ่านโครงการ PUNN by AssetWise ไม่ว่าจะเป็นโครงการรับบริจาคของมือสองสภาพดีเพื่อนำไปหารายได้มอบเป็นทุนการศึกษา และ ด้านบรรษัทภิบาล มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส เป็นธรรม ทำให้บริษัทติดอันดับหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings ประจำปี 2567 ในระดับ AA
เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่รัก “โต๋-ไบรท์”
ในโอกาสครบรอบ 20 ปี แอสเซทไวส์ยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่แรกในประวัติศาสตร์ของบริษัท “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และ “ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” คู่รักที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง และมีคาแรคเตอร์อบอุ่น และสมาร์ท ซึ่งสะท้อนตัวตนของแบรนด์แอสเซทไวส์และถ่ายทอดแนวคิด "การสร้างความสุข ให้ทุกจังหวะของชีวิต" ผ่านโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพต่างๆ ในเครือ
โดยจะเปิดตัวโฆษณาภาพยนตร์ "AssetWise 20 years of Happiness" ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย
การก้าวสู่ปีที่ 20 ของแอสเซทไวส์สะท้อนให้เห็นถึงการมุ่งมั่นในการสร้างความสำเร็จที่ยั่งยืนและการมอบความสุขให้กับลูกค้าผ่านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ และการขยายการลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจเนอเรชัน