SYMPHONY ยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมสู่ SLA 99.95% End-to-End
10 Feb 2025

บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SYMPHONY ผู้ให้บริการโครงข่ายสื่อสารโทรคมนาคมชั้นนำ ประกาศยกระดับ Service Level Agreement หรือ SLA (มาตรฐานการให้บริการ) ที่ระดับ 99.95% ครอบคลุมการเชื่อมต่อแบบครบวงจร (End-to-End) ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ช่วยลดระยะเวลาหยุดทำงาน (Downtime) และเป็นรายแรกที่รับประกันการแก้ไขปัญหาภายใน 3 ชั่วโมง (MTTR – Mean Time to Repair)

การพัฒนานี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ SYMPHONY ในการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย อาทิ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และโครงข่ายอัจฉริยะผ่าน Software-Defined Network (SDN) เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบสำหรับลูกค้าองค์กร โดย SLA ที่ยกระดับนี้จะช่วยลดความเสี่ยงจากการหยุดชะงักทางธุรกิจ ป้องกันการเสียโอกาสทางธุรกิจของลูกค้า และเสริมศักยภาพการเติบโตในยุคดิจิทัล

 

 

อเล็กซ์ โลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SYMC กล่าวถึงความภาคภูมิใจในความสำเร็จครั้งนี้ว่า

“SLA 99.95% End-to-End เป็นการยกระดับเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้า ผ่านโครงข่ายที่แข็งแกร่ง มีประสิทธิภาพสูง และมีเสถียรภาพของบริการอย่างแท้จริง ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากการเชื่อมต่อที่มีความน่าเชื่อถือมากกว่า ส่งผลให้ธุรกิจมีความยืดหยุ่นและตอบสนอง ต่อความต้องการของตลาดในยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว”

 

สิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้า

การยกระดับมาตรฐานบริการ SLA 99.95% End-to-End นี้จะช่วยรับประกันคุณภาพของบริการโครงข่าย โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มองค์กรที่ต้องการการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง เช่น ธุรกิจด้านการเงิน การจัดการด้านความปลอดภัยของข้อมูล การรับส่งหรือการเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ รวมถึงบริการคลาวด์คอมพิวติง เป็นต้น การลดช่วงเวลา downtime ให้เหลือน้อยที่สุด จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าองค์กรและเสริมศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจ ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของตลาด

 

 

ภูมรินทร์ อินวงค์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงาน Customer​​s & Service Operation ของ SYMC กล่าวว่า

การยกระดับ SLA จาก 99.90% เป็น 99.95% ของเราครอบคลุมการเชื่อมต่อแบบครบวงจร ไม่เพียงเฉพาะโครงข่ายหลัก (Backbone) เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง รวมถึงอุปกรณ์ Customer Premise Equipment หรือ Router ด้วยมาตรฐานใหม่นี้จะสร้างความมั่นใจและช่วยสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของลูกค้า ผ่านการส่งมอบบริการที่มีคุณภาพและมีเสถียรภาพสูงสุด

 

 

การลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานและเทคโนโลยี

เพื่อรองรับ SLA ที่เพิ่มขึ้นนี้ SYMPHONY ได้ลงทุนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการขยายพื้นที่การให้บริการในต่างจังหวัด การอัปเกรดอุปกรณ์ส่งสัญญาณของโครงข่ายหลักให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และเพิ่มเส้นทางโครงข่ายหลักมากกว่าสองเส้นทางทั่วประเทศ เพื่อเสริมความเสถียรของโครงข่าย และครอบคลุมการเชื่อมต่อไปยังดาต้า เซนเตอร์ชั้นนำในประเทศไทย นอกจากนี้ SYMPHONY ยังได้เพิ่มและอัปเกรดอุปกรณ์อินเทอร์เน็ตเกทเวย์จุดเชื่อมต่อ (POP Sites) ที่กรุงเทพฯ สิงคโปร์ และฮ่องกง โดยเพิ่มจำนวนและความหลากหลายของเส้นทางการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยให้มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยมากขึ้น พร้อมขยายแบนด์วิธเพื่อรองรับการใช้งานข้อมูลที่เพิ่มขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศได้อย่างต่อเนื่อง

การรับประกันการแก้ไขปัญหาของบริการภายใน 3 ชั่วโมง แสดงถึงความมุ่งมั่นของ SYMPHONY ในการมุ่งพัฒนากระบวนการทำงานให้ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงประกอบกับมาตรฐานใหม่ SLA 99.95% End-to-End ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมศักยภาพให้กับธุรกิจทุกขนาด สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมั่นใจด้วยการเชื่อมต่อที่มีความเสถียรและมีความปลอดภัยสูง ส่งเสริมการเติบโตธุรกิจของลูกค้าในยุคดิจิทัลได้อย่างยั่งยืน

[อ่าน 3,339]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWS จับมือ Dees Supreme ร่วมขับเคลื่อนนวัตกรรมหอฟอกอากาศ “Fahsai”
กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล เผยผลการดำเนินงาน Q1 กำไรจากธุรกิจใหม่เติบโตเพิ่มขึ้น 12%
COTTO ขยายตลาดเดินเกมรุกอุตสาหกรรม “วัสดุตกแต่ง” เจาะกลุ่มนักออกแบบยุคใหม่
Taiwan Excellence โชว์นวัตกรรมสถาปัตย์ยั่งยืนในงาน ARCHITECT EXPO 2025
แอสคอทท์และเชลซีร่วมเฉลิมฉลองการปิดฉากความสำเร็จ The Famous CFC 2024/25
“ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม” โตสวนกระแส! รายได้ปี 2024 แตะ 2.85 แสนล้านหยวน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved