เลย์ ฉลอง 30 ปี ยิ่งใหญ่! เปิดแคมเปญ “Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์”
14 Feb 2025

 

ท่ามกลางการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดขนมขบเคี้ยวและตลาดมันฝรั่งทอด (Potato snack) ในประเทศไทย เลย์ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด หรือ “เป๊ปซี่โค ประเทศไทย” เฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ของเลย์ ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเตรียมจัดแคมเปญให้ผู้บริโภคร่วมสนุกตลอดทั้งปี โดยเปิดตัวแคมเปญการตลาดแรกสุดยิ่งใหญ่ “Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์” ที่นำเสนอความพิถีพิถันในการพัฒนารสชาติของเลย์ ให้สอดคล้องกับเรื่องราวความอร่อยแซ่บนัวในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ตอกย้ำการเป็นตัวจริงเรื่องรสชาติ ทำถึง ถูกปากคนไทยด้วยรสชาติที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมส่งมอบของขวัญสุดพิเศษด้วยการคัมแบ็คเลย์ 2 รสชาติในตำนานที่ถูกแฟนๆ โหวตว่าคิดถึงมากที่สุด ได้แก่ รสไข่เค็ม และรสชีสและหัวหอม ที่รับประกันความอร่อยรสชาติถูกปากคนไทยเหมือนเดิมแน่นอน

 

 

พรรณทิพา พงศ์ชัยฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า

“ในปีนี้เราเตรียมเฉลิมฉลองการครบรอบ 30 ปีของเลย์ ประเทศไทยด้วยกิจกรรม ที่น่าสนใจมากมายให้กับแฟนๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาสิ่งหนึ่งที่เป็นซิกเนเจอร์ของเราคือเรื่องรสชาติ ซึ่งเลย์สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รสชาติต่างๆ มาแล้วกว่า 201 รสชาติ โดยทุกรสชาติล้วนได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ซึ่งช่วยสะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนารสชาติของเลย์ที่ทำถึง ถูกปาก ตรงใจคนไทย และไม่เหมือนใคร

จึงเกิดเป็นแคมเปญ ‘Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์’ ที่จัดเต็มด้วยกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศาทั้งออนไลน์และออนกราวน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่นำเสนอความพิถีพิถันในการทำรสชาติของเลย์ ซึ่งสอดคล้องกับเรื่องราวรสชาติในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคแบบอินไซด์ โดยอ้างอิงตามพฤติกรรมการบริโภคของคนไทยที่มีความละเอียดลออและใส่ใจในทุกขั้นตอน เช่น การสั่งอาหารที่มีการระบุรสชาติที่ต้องการอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นหวานน้อย เปรี้ยวนำ ไม่เผ็ดมาก หรือไม่เค็มจัด เปรียบเสมือนเลย์ที่ไม่ว่าผู้บริโภคชาวไทยจะพิถีพิถันและมีรายละเอียดในเรื่องรสชาติแค่ไหน แต่เลย์ก็สามารถตอบโจทย์เรื่องรสชาติความอร่อยให้แก่ชาวไทยได้อย่างต่อเนื่อง”

 

โดยจัดกิจกรรมแรกฉลอง 30 ปี ด้วยงาน “Lay’s Master of Flavor House” นิทรรศการและเกมอินเตอร์แอคทีฟที่บอกเล่าเรื่องราวความอร่อยแซ่บถึงใจ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนพันธุ์เลย์ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานอย่างล้นหลามกว่า 3,000 คน ตลอด 6 วันของการจัดงาน

โดยภายในงานมีกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ร่วมย้อนความทรงจำอันแสนประทับใจไปกับรสชาติของเลย์ที่คิดถึงกันแบบจัดเต็ม อาทิ Lay's taurant กับเมนู Fine Dining ที่ได้แรงบันดาลใจจากแผ่นมันฝรั่งทอดกรอบเลย์ โดยเชฟแบงค์ จากมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์, อุโมงค์ Lay’s Flavor tunnel กับซองเลย์ไซส์ยักษ์กว่า 150 ซอง และโซนถ่ายภาพสุดครีเอทีฟที่สะท้อนเอกลักษณ์ของ 2 รสชาติในตำนานทั้งเลย์รสชีสและหัวหอมและเลย์รสไข่เค็ม

โดยมีไฮไลท์สำคัญคือการแข่งขันหาสุดยอดแฟนพันธุ์เลย์ ซึ่งได้รับความสนใจและมีผู้สมัครทางช่องทางออนไลน์ทั่วประเทศกว่า 3,000 คน โดยผู้ชนะเลิศของการแข่งขันสุดเข้มข้นได้รับรางวัลทองคำ 1 บาท และตำแหน่งแฟนพันธุ์เลย์คนแรกของประเทศไทยในรอบ 30 ปีไปครอง นอกจากนี้ยังมีศิลปินรับเชิญ นานิ หิรัญกฤษฎิ์ และอดีตพรีเซนเตอร์เลย์อย่าง แพรวา ณิชาภัทร ร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนาน

 

 

เพื่อฉลองครบรอบ 30 ปีอย่างเป็นทางการ เลย์ได้นำ 2 รสชาติแสนคิดถึงในตำนานที่แฟนๆ โหวตเรียกร้องให้นำกลับมาทำมากที่สุด อย่าง “รสไข่เค็ม” ที่หอมนัวด้วยกลิ่นไข่เค็มแท้ๆ และรสชาติอร่อย กลมกล่อมลงตัว และ “รสชีสและหัวหอม” กับการจับคู่กันของ 2 รสชาติโดนใจที่ใครได้ชิมก็บอกว่าแซ่บ กลับมาเสิร์ฟให้แฟนๆ หายคิดถึงกันอีกครั้ง

ซึ่งการันตีได้ว่าเลย์เป็นตัวจริงเรื่องการสร้างสรรค์รสชาติที่ถูกปากผู้บริโภค และเป็นรสชาติในความทรงจำแม้ว่าจะผ่านมานานหลายปีแล้วก็ตาม โดยทั้ง 2 รสชาติได้รับการต้อนรับที่ดีจากผู้บริโภคสมการรอคอยในทุกช่องทาง ตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมา และสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์

 

“แคมเปญ ‘Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์’ ถือเป็นก้าวแรกของการฉลองครบรอบ 30 ปีของเลย์ ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยหลังจากนี้เลย์ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษไว้รอแฟนพันธุ์เลย์อีกมากมาย เพราะเรามีหลากหลายแง่มุมที่ต้องการถ่ายทอดให้แฟนๆ ได้รับรู้ถึงความใส่ใจและความจริงใจของเลย์ที่อยากจะส่งมอบรสชาติที่ตรงใจทุกคนมากที่สุด ซึ่งเราคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย และสนุกไปกับการเฉลิมฉลองของเลย์ตลอดทั้งปี 2568” พรรณทิพา กล่าวเพิ่มเติม

 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Facebook: LaysThailand

[อ่าน 1,991]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"สหพัฒน์ลุยตลาดสัตว์เลี้ยง ดัน ‘Ora Pet Care’ เจาะครอบครัวยุคใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์"
“ORIGIN GIVE” สานฝัน แบ่งปันความสุข ต่อเนื่องปีที่ 16 ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแพรกษา
AWC คว้า Green Loan 7.9 พันล้านจากกรุงไทย พัฒนาโรงแรมหรูนิวยอร์ก หนุนไทยสู่ผู้นำการท่องเที่ยวยั่งยืน
ขนทัพศิลปิน ‘BUS-PROXIE’ ประชันศึกชิงบัลลังก์ ‘MVP แห่ง T-Pop’ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ฮีโร่ใหม่ ‘Goverra’
“เลย์” ฉลองครบรอบ 30 ปี ปลูกต้นไม้-ส่งมอบถังขยะรีไซเคิล สานต่อภารกิจความยั่งยืนใจกลางกรุง
ออมสินคว้า 2 รางวัลเอเชีย AREA 2025 ตอกย้ำบทบาท Social Bank ด้วย MyMo Secure Plus
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved