“สิงห์” เดินหน้าผนึกพันธมิตร สนับสนุนรายการกีฬายอดนิยม คนดูสูงสุดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศความร่วมมือ “วัน แชมเปียนชิพ” ต่อยอด Global Brand ผ่านองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่มีคนดูครอบคลุม 195 ประเทศ และ ติด 1 ใน 5 คอนเทนต์ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดของโลก
คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังการเจรจาความร่วมมือกับพันธมิตรกีฬาระดับโลกมากมาย เผยว่า
“นับเป็นก้าวสำคัญอีกครั้งที่ 'สิงห์' เป็นออฟฟิเชียล พาร์ทเนอร์กับ 'วัน แชมเปียนชิพ' องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหนึ่งในรายการที่เผยแพร่ไปยังผู้ชมกว่า 195 ประเทศทั่วโลก เช่นเดียวกับ “สิงห์” ที่เป็นแบรนด์ของคนไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกในคุณภาพของผลิตภัณฑ์มาตลอดกว่า 90 ปี เราเชื่อว่า การร่วมมือกันครั้งนี้ จะต่อยอดความแข็งแกร่งแบรนด์สิงห์ในตลาดโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทวีปเอเชีย และยุโรป นอกจากนี้ยังสามารถทำให้ศิลปะการต่อสู้ โดยเฉพาะมวยไทยได้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับการสร้างนักกีฬามวยไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับโลกเพิ่มมากขึ้น
ล่าสุด สิงห์ เดินหน้าเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการกับรายการกีฬา “วัน แชมเปียนชิพ” ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้หลากหลายรูปแบบทั้งมวยไทยการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) คิกบ็อกซิ่ง ฯลฯ จนได้รับความนิยม โดยติดอันดับ 1 ใน 5 กีฬาต่อสู้ที่มีมูลค่าทางธุรกิจสูงสุดของโลก และมียอดเอนเกจเมนต์สูง รวมถึงยอดการรับชมหรือยอดวิวรวมกันหลักหมื่นล้านวิว ส่วนในไทยยังรั้งผู้นำด้วยเรตติ้งสูงสุดมายาวนาน จากการถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD สูงเป็นในช่วงนาทีทองหรือซูเปอร์ไพร์มไทม์ โดยมียอดผู้ชมเฉลี่ยถึง 13.6 ล้านคนต่อวัน
ที่ผ่านมา สิงห์ เป็นแบรนด์เครื่องดื่มแบรนด์แรกๆ ของประเทศไทยที่ได้ให้การสนับสนุน F1 ที่เปรียบเสมือนการเปิดประตูโอกาสของสิงห์ในการทำ Sport Marketing กับพาร์ตเนอร์ระดับโลกแบบเต็มตัวกับทีม Infiniti Red Bull Racing, Scuderia Ferrari, Alfa Romeo F1 Team, Stake F1 Team KICK Saubar และยังเป็นพาร์ตเนอร์กับรายการกีฬาใหญ่ระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ MotoGP, การแข่งขันกอล์ฟรายการเก่าแก่ที่สุดรายการหนึ่งของโลกอย่าง ดิ โอเพ่น เป็นต้น
ทั้งนี้ สิงห์ได้ประเดิมการเป็นออฟฟิเชียล พาร์ทเนอร์ และผู้บริโภคได้เห็นแบรนด์ในศึกใหญ่ ONE170 ไฟต์การต่อสู้แรกของปีที่ไทย ซึ่งมีดาวดัง “ตะวันฉาย VS ซุปเปอร์บอน” ขึ้นชกเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี