เคทีซีจับมือโคเวย์หนุนคนไทยสุขภาวะดีฝ่าวิกฤตฝุ่นและมลภาวะ
18 Feb 2025

 

เคทีซีร่วมมือโคเวย์ (COWAY) ผู้นำตลาดเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศระดับพรีเมียมสัญชาติเกาหลี เปิดแคมเปญขยายฐานลูกค้าผ่านโมเดลธุรกิจการสมัครสมาชิก (Subscription) เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ชอบความสะดวกสบายและให้ความสำคัญกับความคุ้มค่า โดยนำเสนอสิทธิประโยชน์ทางการเงิน เพื่อช่วยให้กลุ่มเป้าหมายเข้าถึงน้ำดื่มสะอาดได้มาตรฐานหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ได้ง่ายขึ้น ลดภาระค่าใช้จ่ายรายเดือนและปลอดภัย โดยสามารถสมัครบัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล แพลทินัม วีซ่า ด้วยตนเองผ่านช่องทางออนไลน์ อนุมัติเร็วภายใน 30 นาที พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท ตลอดระยะเวลาหนึ่งปี (สำหรับลูกค้าใหม่) ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2568 ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2568

 

 

ณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“ด้วยสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงและมลภาวะที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ทำให้ตลาดเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศในประเทศไทยมีอัตราเติบโตต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากความนิยมในรูปแบบของการสมัครสมาชิกเพื่อใช้บริการรายเดือน ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และต้องการโซลูชันทางการเงินที่ช่วยให้บริหารค่าใช้จ่ายได้ง่ายขึ้น เคทีซีจึงได้ขยายความร่วมมือกับแบรนด์โคเวย์จัดแคมเปญการตลาดสนับสนุนให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี  ลดความกังวลทางการเงิน โดยมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกโคเวย์ทั้งเก่าและใหม่ ที่สมัครบัตรเคทีซี ดิจิทัล แพลทินัม วีซ่า ผ่านช่องทางออนไลน์  https://ktc.promo/coway-acq-pr ทั้งนี้ในปี 2567 ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเคทีซีกับแบรนด์โคเวย์เติบโตมากกว่า 60%”

 

 

คิ รยง ชอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า

“ตลาดเครื่องกรองน้ำในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ภายใต้เป้าหมายหลักคือ ยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้า เราเชื่อว่าสุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆ และน้ำที่สะอาดคือจุดเริ่มต้นของชีวิตที่ดี ปัจจุบันค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้นทำให้ผู้บริโภคมองหาวิธีที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว การเปลี่ยนจากการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดมาใช้เครื่องกรองน้ำในรูปแบบ Subscription ช่วยลดต้นทุนอย่างมีนัยสำคัญ เช่น การซื้อน้ำถัง มีค่าใช้จ่ายเฉลี่ย 28 บาทต่อวัน หรือ 840 บาทต่อเดือน เฉลี่ย 10,080 บาทต่อปี ขณะที่การใช้เครื่องกรองน้ำ COWAY Subscription มีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยสำหรับรุ่นเริ่มต้นประมาณ 450 บาทต่อเดือน คิดเป็น 5,400 บาทต่อปี ทำให้สามารถประหยัดได้มากกว่า 4,680 บาทต่อปี การร่วมมือกับเคทีซีในแคมเปญนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ COWAY ได้สะดวก โดยไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ พร้อมสิทธิประโยชน์ที่ช่วยให้การตัดสินใจของลูกค้าเป็นเรื่องง่ายขึ้น”

 

“แคมเปญการตลาดระหว่างเคทีซีและ COWAY เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของวงการตลาดการเงินและไลฟ์สไตล์ ที่เชื่อมโยงความสะดวกและความคุ้มค่าเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์ ซึ่งไม่เพียงช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด และเสริมสร้างสุขอนามัยที่ดีให้กับสมาชิกบัตรเคทีซีแล้ว ยังเป็นทางเลือกในการร่วมลดปริมาณขยะพลาสติกจากขวดน้ำดื่ม เพื่อร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อมอีกทางหนึ่ง” ณัฐสิทธิ์กล่าวทิ้งท้าย

 

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่KTC021235000หรือศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรเครดิตควรใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี  

[อ่าน 1,444]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ออมสินปั้น “เกาะลิบง” โมเดลท่องเที่ยวเมืองรองต้นแบบ หนุนเศรษฐกิจฐานรากเติบโตยั่งยืน
LINE MAN ดึง “หนุ่ม กรรชัย” นั่งพรีเซนเตอร์ ตอกย้ำภาพ “เบอร์ 1 คนละครึ่ง” อัดโปรใหญ่รับนโยบายรัฐ
กสิกรไทยหนุนแสนสิริปักหมุด “กรีนโปรเจ็กต์” มูลค่า 4,000 ล้านบาท ต้นแบบอสังหาฯ ยั่งยืน ใช้เกณฑ์ Thailand Taxonomy ครั้งแรก
เอ็กซ์เผิงจัดใหญ่ ‘XPENG CARNIVAL’ เปิดตัวรุ่นพิเศษ X9 พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มถึง 21 ต.ค. นี้
เตรียมพบกับงาน “MRT JOURNEY OF HAPPINESS 2025 เที่ยวสุขใจ...ไปกับ MRT”
ซูเปอร์สปอร์ตคว้ารางวัลความยั่งยืนระดับเอเชีย ESGBusiness Awards 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved