โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล Thailand’s Top Corporate Brands 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
25 Feb 2025

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้รับการยกย่องให้เป็น Thailand’s Top Corporate Brands 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และผู้จัดการออนไลน์ โดยโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เป็นบริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดในหมวดธุรกิจการแพทย์ ประจำปี 2567 ด้วยมูลค่าแบรนด์ 123,342 ล้านบาท และมีมูลค่าแบรนด์สูงสุดเป็นอันดับ 3 จาก 15 องค์กรชั้นนำที่ได้รับรางวัลในหมวด Thailand’s Top Corporate Brands 2024




โดยมี ศ. (พิเศษ) ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย นายกสภาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ ศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้มอบรางวัลเกียรติยศภายในงาน “ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2024” โดยทีมผู้บริหารของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ นำโดย ดร.อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เข้ารับรางวัล และร่วมเสวนาพิเศษในหัวข้อ “What Actions Can Leaders Take to Achieve the Corporate Brand Sustainability?” พร้อมด้วย ศ. (กิตติคุณ) ดร.กุณฑลี รื่นรมย์ และ ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หลักสูตรปริญญาโทด้านการจัดการแบรนด์และการตลาด ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ร่วมแสดงความยินดี

 

 

สำหรับ ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2024 คืองานประกาศผลมูลค่าแบรนด์องค์กรแห่งปี ซึ่งจัดโดยหลักสูตรปริญญาโทด้านการจัดการแบรนด์และการตลาด ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และผู้จัดการออนไลน์ เพื่อมอบรางวัลให้แก่องค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดของประเทศไทยและในอาเซียน ประจำปี 2567 ซึ่งนับเป็นปีที่ 15 ของการเผยแพร่ผลงานวิจัยการประเมินมูลค่าแบรนด์องค์กร ซึ่งคณะผู้วิจัยได้ใช้เครื่องมือ CBS Valuation เพื่อวัดมูลค่าแบรนด์องค์กรในปี 2567 ของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ของไทยและของประเทศใน ASEAN 6 ประเทศ โดยนำตัวเลขจากงบการเงินของบริษัทที่ผ่านเกณฑ์มาคำนวณมูลค่าโดยสูตร CBS Valuation ที่พัฒนาขึ้นจากการบูรณาการด้านการตลาด การเงิน และการบัญชี

 

      

 

ดร.อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ กล่าวว่า โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มุ่งหวังที่จะเป็นจุดหมายแห่งการดูแลสุขภาพและสุขภาวะที่น่าเชื่อถือที่สุด โดยการส่งมอบประสบการณ์การรักษาที่มีคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานสากล ก้าวถึงความเป็นเลิศในการปฏิบัติการ ด้วยการพัฒนาและต่อยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตลอดจนการเพิ่มขีดความสามารถของทีมงานสหสาขาวิชาอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ในการรักษาที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงสร้างรากฐานองค์กรอันแข็งแกร่ง นำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว

[อ่าน 141]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยูอาร์ซี รับประกาศนียบัตรเครื่องหมายรับรอง “คาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กร” มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำอย่างยั่งยืน
บิ๊กซี ร่วมกับ วิสาหกิจชุมชนเกษตรบ้านควาย ลงนาม MOU ส่งเสริมการจัดซื้อผลผลิตเกษตรกรภาคกลาง สู่ตลาดค้าปลีกอย่างยั่งยืน
เนสท์เล่ฉลอง 10 ปี 'น้ำรักษ์น้ำ' คืนความสะอาดให้ชุมชน สร้างระบบนิเวศยั่งยืน
ทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2025 ต่อเนื่องปีที่ 12
ทิพยประกันภัย ถวายเทียนพรรษามหาจักรพรรดิ เนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา ปี 2568
กรุงเทพประกันชีวิต “ใส่ใจสังคม” ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ประจำปี 2568
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved