ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญด้วยผลงานอันโดดเด่นในงาน Traveller Review Awards 2025 ซึ่งจัดขึ้นโดย Booking.com โดยรางวัลอันทรงเกียรตินี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 13 เพื่อเชิดชูความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการบริการระดับโลก
ทั้งนี้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มีความภาคภูมิใจที่ 26 โรงแรมในเครือได้รับรางวัลในปี 2568 ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ในการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับแขกผู้เข้าพักทั้งในประเทศไทย จีน รวมถึงฮ่องกง มาเลเซีย และลาว
นอกเหนือจากรางวัลที่โรงแรมแต่ละแห่งได้รับแล้ว ในระดับเครือโรงแรม ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังได้คะแนน 8.4 ซึ่งทำให้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เป็นหนึ่งในบริษัทบริหารจัดการแบรนด์โรงแรมชั้นนำของไทยที่ได้รับเกียรตินี้
รางวัลนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การบริการที่ยอดเยี่ยมของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป แต่ยังยืนยันสถานะแบรนด์ด้านการบริการชั้นนำในภูมิภาค โดยได้รับการยอมรับในด้านมาตรฐานการบริการที่เหนือชั้นและคุณภาพที่โดดเด่นกว่ามาตรฐานทั่วไป ทั้งยังช่วยเสริมสร้างโอกาสอันดีในการประชาสัมพันธ์แบรนด์ในแวดวงสื่อสารมวลชนระดับโลก
“ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และโรงแรมในเครือของเราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้ ซึ่งไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การบริการที่ยอดเยี่ยมให้แก่แขกผู้เข้าพัก แต่ยังยืนยันถึงความตั้งใจในการยกระดับมาตรฐานการบริการอย่างต่อเนื่อง"
ยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าว และว่า
"รางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของทีมงานทุกคน เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาและยกระดับมาตรฐานใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราต่อไป"
โรงแรมในเครือ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ที่ได้รับรางวัล Traveller Review Awards 2025 ได้แก่:
โรงแรม / คะแนนรีวิว
รางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ในการมอบบริการระดับโลก ความสะดวกสบาย และประสบการณ์การเข้าพักที่น่าจดจำให้กับนักเดินทางทั่วโลก ภายใต้แนวคิด "A tailored approach to hospitality" ซึ่งทำให้แต่ละแบรนด์ในเครือออนิกซ์ฯ ออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของแขกผู้เข้าพักได้อย่างตรงจุด เพื่อมั่นใจได้ว่านักเดินทางจากทั่วโลกที่เข้าพักกับเราจะได้รับประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจจนยากที่จะลมเลือน รางวัลนี้สะท้อนถึงความพึงพอใจของแขกผู้เข้าพักผนวกกับความมุ่งมั่นของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ในการมอบความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการบริการ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจและพัฒนานวัตกรรมการบริการอย่างต่อเนื่อง รางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมสร้างชื่อเสียงของบริษัทให้แข็งแกร่งในฐานะบริษัทบริหารจัดการแบรนด์โรงแรมและที่พัก รวมถึงยกระดับชื่อเสียงของแบรนด์โรงแรมในเครือที่ได้รับความไว้วางใจ และเป็นที่ยอมรับในระดับสูงในภูมิภาคเอเชีย เราพร้อมที่จะมอบบริการที่ล้ำเลิศให้มากกว่าความคาดหวังของลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ดีที่สุดยิ่งขึ้นในปีต่อๆ ไป
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้ที่ www.onyx-hospitality.com