“สิงห์” จับมือ โมโต จีพี ยาวถึงปี 2026 เดินหน้ากลยุทธ์ “โกลบอล สปอร์ต พาร์ทเนอร์ชิพ”

04 Mar 2025

 

“สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” เสริมแกร่ง “โกลบอล สปอร์ต พาร์ทเนอร์ชิพ” กับ “โมโต จีพี” การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ที่มีผู้ติดตามชมมากเป็นอันดับ 1 ของโลก จาก 220 ประเทศทั่วโลก ล่าสุด ได้ประกาศขยายความร่วมมือในฐานะ พาร์ทเนอร์ ออฟ “โมโต จีพี” ฤดูกาล 2025-2026สานความแน่นแฟ้นสู่ปีที่ 13

 

 

วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด คีย์แมนสำคัญผู้อยู่เบื้องหลังดีลความร่วมมือกับพันธมิตรกีฬาระดับโลก เผยว่า

“นับเป็นเวลามากกว่า 1 ทศวรรษที่ “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” และ “โมโตจีพี” มีความร่วมมือระหว่างกันตั้งแต่ปี 2014 และล่าสุด ได้ประกาศขยายสัญญาความร่วมมือในฐานะ พาร์ทเนอร์ ออฟ โมโต จีพี ไปจนถึงปี 2026 ซึ่งไฮไลต์ในปีนี้เราจะได้เห็นนักแข่งชาวไทยลงแข่งรุ่นโมโตจีพีแบบเต็มฤดูกาล และประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นสนามเปิดฤดูกาล

ซึ่งทาง “ลีโอ” ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้มากมาย เพื่อเอาใจแฟนความเร็วได้ร่วมประสบการณ์ระดับโลกแบบเวิลด์คลาส ออฟ สปอร์ต พร้อมภารกิจการนำแบรนด์ของคนไทยสู่การเป็นโกลบอลแบรนด์ที่ทั่วโลกรู้จัก รวมถึงผลักดันนักกีฬาไทยให้ก้าวไปสู่การแข่งขันในรายการกีฬาระดับโลกเพิ่มมากขึ้น”

 

ความร่วมมือระหว่าง สิงห์ กับ โมโตจีพี ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของสิงห์ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่สำคัญระดับโลก อาทิ การเข้าสนับสนุนทีมแข่ง F1 ที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก

ซึ่งสิงห์ถือเป็นแบรนด์ไทยอันดับแรกของโลกที่เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์หลักในสนับสนุนวงการ F1 ในฐานะออฟฟิเชียล พาร์ทเนอร์ ทีมแข่งดังอย่าง Infiniti Red Bull Racing ต่อเนื่องด้วยทีม Scuderia Ferrari, Alfa Romeo F1 Team และ Stake F1 Team Kick Sauber

นอกจากนั้นในปี 2023 ยังได้ร่วมเป็น ออฟฟิเชียล พาร์ทเนอร์ “ดิ โอเพ่น” กอล์ฟเมเจอร์รายการเก่าแก่ที่สุดของโลก และล่าสุดกับการเปิดศักราชปี 2025 ด้วยการเป็น ออฟฟิเชียล พาร์ทเนอร์ “ONE Championship” ศึกศิลปะการต่อสู้ระดับแนวหน้าของโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่เผยแพร่ไปยังผู้ชมกว่า 195 ประเทศทั่วโลก

 

 

สำหรับในศึกโมโตจีพีฤดูกาล 2025 “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักแข่งคนแรกของไทยที่สร้างประวัติศาสตร์ ที่ก้าวขึ้นไปบิดในรุ่นท็อปสุด “โมโตจีพี” ประเดิมสนามโฮมเรซ ได้อย่างประทับใจด้วยการเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 18 พร้อมไปกับ “ลีโอ” ที่เสิร์ฟความมันส์ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ กับกิจกรรมพิเศษตลอด 5 วัน กับคอนเสิร์ต 6 ศิลปินดัง และอินฟลูสายสองล้อ ในการเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ผ่านประสบการณ์ระดับโลกแบบเวิลด์คลาส ออฟ สปอร์ต

[อ่าน 3,313]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พฤกษาปักธง Rare Location ริมเจ้าพระยา กวาดยอดขาย 800 ลบ. เดือนแรก
ไอคอนสยาม x HEYONE เนรมิต “HEYDAY PLAYLAND” Pop-up คาแรกเตอร์ใหญ่สุดริมเจ้าพระยา ถึง 9 ต.ค. 68
The 1 Point Festival 2025 กลับมายิ่งใหญ่ แจก 100 ล้านคะแนน พร้อมลุ้นทองทั่วประเทศ
เอเซอร์ เปิดตัวศูนย์บริการ “HSNT พระราม 3” โฉมใหม่
Solo Dining ครั้งแรก! บาร์บีคิวพลาซ่า สาขาเซ็นทรัล พาร์ค ได้ใจคนเมืองเกินคาด
TOA ผนึกบริษัทบริหารอาคารชั้นนำทั่วไทย จัดสัมมนาใหญ่ ยกระดับความปลอดภัย-ฟื้นฟูอาคารจากภัยพิบัติ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved