‘KFC Thailand’ ทุบสถิติ ครองใจชาวโซเชียล 10 ปีซ้อน!
04 Mar 2025

 

KFC Thailand สร้างตำนานอีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media กลุ่มสาขา Restaurant จากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 13 เป็นปีที่สิบติดต่อกัน!

รางวัลนี้ไม่ใช่แค่ความสำเร็จของแบรนด์ แต่ยังเป็นการเฉลิมฉลองความคลั่งไคล้ของคนรักไก่ทอดและผู้พันแซนเดอร์ส! ความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนถึงการทำผลงานที่โดดเด่นบนโซเชียลมีเดียของ KFC Thailand ตลอดทั้งปี 2567 ซึ่งได้รับการประเมินโดย WISESIGHT ผู้นำด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์วิเคราะห์ข้อมูลตลาด ที่ทำการประเมินความสามารถของแบรนด์ในการสร้างกระแสและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคในโลกออนไลน์อย่างแท้จริง

 

 

ความพิเศษบนเวทีปีนี้ KFC Thailand ไม่เพียงแค่คว้ารางวัลเท่านั้น แต่ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเมื่อผู้พันแซนเดอร์ส ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีเพื่อรับรางวัลด้วยตัวเอง! การปรากฏตัวของผู้พันแซนเดอร์สที่สร้างสีสันและความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคนที่ร่วมงาน แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์และตัวตนที่สนุกสนานของแบรนด์ KFC Thailand ที่เป็นที่รักของทุกคน

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา KFC ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ บนโซเชียลมีเดียด้วยแคมเปญที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เช่น แคมเปญวันแม่ที่ทำให้ทุกครอบครัวประทับใจ หรือแคมเปญตรุษจีนที่เชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับเทศกาลแห่งความสุขและความสนุกสนาน แคมเปญเหล่านี้ไม่เพียงดึงดูดผู้บริโภค แต่ยังสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและยั่งยืนกับกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่และเอกลักษณ์ของแบรนด์

 

การได้รับรางวัล Best Brand Performance on Social Media อย่างต่อเนื่อง เป็นการสะท้อนความสำเร็จในการทำงานร่วมกันของทีม KFC Thailand และความเชื่อมั่นในแนวคิดสร้างสรรค์ที่แบรนด์ยึดถือเสมอมา

 

 

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) Market Lead &Chief Marketing Officer กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า

“ในปีนี้ เราได้เรียนรู้คำสำคัญที่ว่า “ฝันให้ใหญ่ และ กล้าที่จะเสี่ยง” (Dream Big and Take a Risk) ซึ่งนับเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างสิ่งใหม่ๆ และท้าทายตัวเองอย่างต่อเนื่อง คำพูดของ อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ที่ว่า “ความคิดสร้างสรรค์ ก็คือความชาญฉลาดที่แสนสนุก”  (Creativity is Intelligence having Fun) คือปรัชญาที่เราพยายามนำมาใช้ในการทำงาน และ “เล่นกับแบรนด์ให้สนุก” (Having Fun with your Brand) ก็คือแนวทางที่เราให้ความสำคัญมาก เพราะเมื่อแบรนด์สนุกกับการสื่อสารและสร้างแคมเปญ ก็จะทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ที่สนุกและประทับใจ”

 

การที่ KFC Thailand สามารถคว้ารางวัลนี้ได้เป็นครั้งที่ 10 ติดต่อกัน จึงไม่ใช่แค่ความสำเร็จทางธุรกิจ แต่ยังเป็นการยืนยันว่าการวางกลยุทธ์การตลาดที่เน้นความคิดสร้างสรรค์และความสนุกสนานนั้นสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม

[อ่าน 335]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Romrawin Cosmetics เปิดตัว “Romrawin Everyday Hand Cream – Box Set”
ททท. เปิดโครงการ “เมืองน่าเที่ยว Year of Celebration”
Mercedes-Benz Bus เปิดตัว RS1936 รถบัสสำเร็จรูปครั้งแรก

ซีพีเอฟ หนุนนโยบายผู้ว่าฯเชียงใหม่ เดินหน้าป้องกันไฟป่า ลด PM2.5 ต่อเนื่อง
ไอคอนคราฟต์ ร่วมกับ V Craft จัดกิจกรรม “MACRAME IN THE DARK” สนับสนุนงานฝีมือผู้พิการทางสายตา
ICS Lifestyle Complex ชวนท่องประวัติศาสตร์ มองอนาคต ไปกับกลิ่นและรสของกาแฟฝั่งธน-เมืองจันท์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved