“อายิโนะโมะโต๊ะ” ปลื้มความสำเร็จแคมเปญ “กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น” สร้างกระแส Self-Love กับคนรุ่นใหม่
05 Mar 2025

 

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข โชว์ความสำเร็จแคมเปญ ‘กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น’ (Eating is a Miracle)’ เดินหน้าสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้คนยุคใหม่หันกลับมาโฟกัสและรักตัวเอง ที่เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยมื้ออาหารอร่อย เผยมียอดชมหนังโฆษณาออนไลน์กว่า 10 ล้านครั้งในระยะเวลา 3 เดือน และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมออฟไลน์ภายใต้แคมเปญรวมกว่า 4,800 คน จากอีเวนต์ปลุกกระแสการตัวเองผ่านมื้ออาหารอร่อย ‘Eating is a Miracle by Ajinomoto’ และโรดโชว์ฟู้ดทรัคร้านอาหารตาม (ใจ) สั่ง ที่ตระเวนไปตามพื้นที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ สะท้อนความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้คนไทย ‘กินดี มีสุข’ พร้อมอยู่เคียงข้างดูแลสุขภาพทั้งกายและใจที่ดีให้แก่ผู้บริโภค

 

เกศยา ชัยชาญชีพ กรรมการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“เราดีใจที่แคมเปญ ‘กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น’ ซึ่งริเริ่มภายใต้แนวคิดที่ต้องการให้ทุกคนมองเห็นความสำคัญของการรักและใส่ใจตัวเอง (Self-Love) เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยสิ่งใกล้ตัวที่สุด นั่นก็คือมื้ออาหารอร่อยๆ สามารถเป็นแรงผลักดันในการสร้างกระแสรักตัวเองและพลังใจให้แก่กลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้ง Gen Z, First-Jobber ไปจนถึง Mid-Jobber โดยตลอดระยะเวลา 3 เดือน เรามีกิจกรรมสื่อสารทางการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ออกมาส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคมากมาย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • สร้างกระแสบนโลกออนไลน์ จุดพลุเปิดตัวแคมเปญและกระแสรักตัวเองบนโลกออนไลน์ด้วยหนังโฆษณาชุด “ร้านอาหารตาม (ใจ) สั่ง” ด้วยเนื้อหาสุดอบอุ่นที่หยิบเอาอินไซต์ของคนยุคนี้มาบอกเล่าผ่าน 3 เรื่องราวของลูกค้า 3 คน ที่เผชิญกับความกดดันในชีวิต แต่สามารถฮีลใจตัวเองผ่านมื้ออาหารที่ใช่ โฆษณาชุดนี้เผยแพร่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา และมียอดเข้าชมรวมกว่า 10,357,657 ครั้งบนแพลตฟอร์ม Facebook, YouTube, และ TikTok สร้างกระแส Self-Love ในหมู่ผู้บริโภคได้อย่างแข็งแกร่ง

  • ต่อยอดสู่กิจกรรมออฟไลน์ สร้างประสบการณ์ตรง อายิโนะโมะโต๊ะจัดงานอีเวนต์ ‘Eating is a Miracle by Ajinomoto’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน โดยตลอดทั้ง 3 วัน ผู้เข้าร่วมงานต่างก็ได้เต็มอิ่มกับกิจกรรมหลากหลาย โดยเฉพาะไฮไลต์ฟู้ดทรัคร้านอาหารตาม (ใจ) สั่ง ที่ต่อยอดจากหนังโฆษณาให้เกิดขึ้นจริง ผู้เข้าร่วมได้สั่งเมนูจากความรู้สึกและหัวใจ โดยได้เชฟชานนท์ เรืองศรี จากมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซัน 3 มาปรุงเมนูพิเศษอย่าง บะหมี่หม่าล่า ที่ทั้งอร่อยและฮีลใจ นอกจากนี้ ยังได้ลิ้มลองไอศกรีมอายิโนะโมะโต๊ะ x Guss Damn Good สุดสร้างสรรค์ 5 รสชาติ และเครื่องดื่มบูสต์พลังใจอีกหลากหลายเมนู และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มินิร้านชำตาม (ใจ) สั่ง เล่มเกมง่ายๆ เพื่อรับผลิตภัณฑ์จากอายิโนะโมะโต๊ะติดไม้ติดมือกลับบ้าน มุมฮีลใจ บอร์ดระบายความในใจ และ Live Well Photobooth

 

 

  • ขยายการเข้าถึงด้วย Roadshow ฟู้ดทรัคร้านอาหารตาม (ใจ) สั่ง ที่ออกเดินทางสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในพื้นที่ต่างๆ รอบกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นงาน aminoVITAL Run 2025 ที่ไปเติมพลังกายและใจให้กับเหล่านักวิ่ง และต่อด้วยกิจกรรมที่สยามสแควร์ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมรวมกว่า 2,800 คน สร้างการมีส่วนร่วมและเชื่อมโยงแคมเปญกับกลุ่มเป้าหมายในสถานที่จริง

 

 

  • เสริมพลังการสื่อสารผ่าน Celebrity/Influencer Marketing เพื่อขยายการรับรู้ของแคมเปญ อายิโนะโมะโต๊ะได้ร่วมมือกับศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์กว่า 40 ราย อาทิ ต้าห์อู๋ – พิทยา แซ่ฉั่ว และ ออฟโรด -  กันตภณ จินดาทวีผล ที่มาร่วมสร้างความสุขภายในอีเวนต์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมสร้างกระแส Self-Love ในหมู่แฟนคลับ ร่วมด้วยอินฟลูเอนเซอร์อย่าง น้อยหนึ่ง – ศิระพงศ์ ดิลกธราดล จากช่อง Noynueng Makeup และ จอมใจ - พริณกาลย์ สุภชีพสิริ จากช่อง THINK A TALK ที่มาเสริมทัพด้านการสร้างแรงบันดาลใจผ่านคอนเทนต์ให้คำปรึกษาปัญหาชีวิตและฮีลใจคนทางบ้านแบบเข้าถึงใจกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง เป็นต้น

 

“อายิโนะโมะโต๊ะ ประเทศไทย พร้อมอยู่เคียงข้างดูแลสุขภาพทั้งกายและใจที่ดีให้แก่ผู้บริโภค โดยจะยังคงเดินหน้าสร้างความกินดีมีสุขให้กับสังคมไทยผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์การกินและการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมอีกมากมายในปีนี้ ที่จะส่งเสริมสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจให้กับคนไทย” เกศยา กล่าวปิดท้าย

[อ่าน 2,342]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านปูเผยผลประกอบการไตรมาส 3/2568 เดินหน้าสู่เฟสใหม่ของกลยุทธ์ Energy Symphonics
ช้อปปี้ครบหนึ่งทศวรรษแห่งผู้นำอีคอมเมิร์ซ ประกาศวิสัยทัศน์ “สะพานดิจิทัล” หนุนผู้ผลิตไทยสู่สากล
กสิกรไทยจับมือ SC Asset อัดเงินกว่า 2,500 ล้าน ปั้นคลังสินค้า 180,000 ตร.ม. หนุนโลจิสติกส์ไทยโตแรง
แกร็บฟู้ด เผยคนไทยแห่ใช้ “คนละครึ่งพลัส” ผ่านเดลิเวอรี ทุบสถิติล้านออเดอร์
OPPO Reno14 Series 5G จับมือ KOKORO cos! 
ชวนเหล่าสาวกคอสเพลย์เก็บทุกโมเมนต์สวยจึ้งสไตล์ Gen Z
ฮอนด้า ยืนยัน! เตรียมนำเข้า “Honda STEP WGN e:HEV ใหม่” จากญี่ปุ่น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved