แกร็บฟู้ดดึง 4 หนุ่มไอดอลนั่งแท่น ‘Friends of Grab’ ผนึก เบลล่า ส่งโปร Mega Sale ลดใหญ่สูงสุด 80%
09 Mar 2025

แกร็บฟู้ด ตอกย้ำความเป็นผู้นำแพลตฟอร์มเดลิเวอรีอันดับ 1 ในไทยด้วยการเปิดตัว 4 หนุ่มไอดอลสุดฮอต—เจมีไนน์-นรวิชญ์, โฟร์ท-ณัฐวรรธน์, สกาย-วงศ์รวี และ นานิ-หิรัญกฤษฎิ์—ในฐานะ “Friends of Grab” เสริมทัพร่วมกับเบลล่า-ราณี แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนสำคัญ เพื่อขยายฐานผู้ใช้งานและตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาบริการคุ้มค่าและน่าเชื่อถือ

 

พนมกร จิระเสถียรพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า


“การแต่งตั้ง Friends of Grab ทั้ง 4 คนในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ความพิเศษครั้งแรกในรอบ 4 ปีของแกร็บ ซึ่งนอกจากจะมีบทบาทในการสร้างสีสันและช่วยส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาดของแกร็บฟู้ดแล้ว

การคว้าตัว 4 หนุ่มไอดอล—whichเป็นสองคู่จิ้นแห่งยุคอย่าง เจมีไนน์-โฟร์ท และสกาย-นานิ—ยังสะท้อนความเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ สนับสนุนภาพลักษณ์แบรนด์เพื่อดึงดูดคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ใช้เจนซี-มิลเลนเนียล รวมถึงเหล่าแฟนคลับของศิลปิน

ซึ่งเป็นตลาดซับคัลเจอร์ที่มีอิทธิพลในการสร้างเอนเกจเมนต์ร่วมกับแบรนด์ โดยยังคงมีนางเอกสาวขวัญใจคนไทย เบลล่า-ราณี เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของแกร็บ ซึ่งสะท้อนความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งและสร้างการจดจำของแบรนด์ในวงกว้างอีกด้วย”


 

 

เป้าหมายสำคัญของแคมเปญ คือการเน้นย้ำคุณภาพ บริการที่เข้าถึงได้ง่าย และความคุ้มค่าด้วยราคาโดนใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Hot Deals” ที่รวมดีลส่วนลดแรงจากร้านดังทั่วประเทศ ตั้งแต่ร้านอาหารจานด่วน เชนร้านชื่อดัง สตรีทฟู้ด ไปจนถึงร้านยอดฮิตในกระแส เพื่อให้ผู้บริโภคได้ประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมกับมั่นใจในคุณภาพและความหลากหลายของเมนู

โดยหนึ่งในโปรเจกต์ใหญ่ของปีนี้ คือ “GrabFood Mega Sale ลดใหญ่ ส่งไวทุกสนามหิว” ที่ผนึกกำลังร้านอาหารพันธมิตรทั่วประเทศกว่า 15,000 ร้าน ปล่อยดีลลดสูงสุด 80% และลดเพิ่มอีกสูงสุด 60% เมื่อใส่โค้ด “MEGA” รวมถึงสิทธิ์ส่งฟรี และการันตีส่งอาหารเร็วภายใน 30 นาที

 

พนมกร กล่าวเพิ่มเติมว่า

“แคมเปญนี้ตอกย้ำจุดแข็งของแกร็บฟู้ดทั้งในด้านความคุ้มค่า คุณภาพ และความหลากหลายของอาหาร รวมถึงบริการที่ไว้วางใจได้ ด้วยการรับประกันเวลาจัดส่งที่ชัดเจน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคชาวไทยให้ความสำคัญมากไม่แพ้กัน”

 

ดังนั้น การนำเสนอทั้งความคุ้มค่าและการส่งอาหารอย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นหัวใจของกลยุทธ์ในการครองตลาดเดลิเวอรีของแกร็บ ประเทศไทย โดยทั้ง 4 หนุ่ม Friends of Grab จะปรากฏตัวในสื่อ และกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ตลอดปี เพื่อช่วยสื่อสารข้อความถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ พร้อมสร้างสีสันให้กับวงการอาหารเดลิเวอรีได้อย่างต่อเนื่อง

 

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแคมเปญ “GrabFood Mega Sale ลดใหญ่ ส่งไวทุกสนามหิว” และกิจกรรมของ 4 หนุ่ม Friends of Grab ได้ทาง Facebook: GrabFoodTH

 
[อ่าน 2,731]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงศรี ออโต้ เผยเส้นทาง 12 ปี โครงการ LET’sponsible 
จากแบรนด์ที่เป็น ”ผู้พูด” สู่ “ผู้ลงมือทำ”
เซ็นทรัล รีเทล โชว์ผลประกอบการ 9 เดือนแรก ปี 68 กวาดรายได้รวม 194,440 ล้านบาท
ทรูมันนี่ ผนึก ทรู ตอบรับนโยบายภาครัฐ เดินหน้าเปิดยุทธการ “TrueMoney CyberForce”
โยเกิร์ตดัชชี่ เปิดมิติใหม่การเรียนรู้ จัดเต็มความสนุกใน “ดัชชี่ หน่วยเอาใจไส้วัยซน”

TOA ยืนหนึ่งผู้นำนวัตกรรมสี – แผ่นยิปซัม คว้า ‘ฉลากเขียว’ ตอกย้ำองค์กรสีเขียวเดินหน้าสู่ความยั่งยืน
“กิฟฟารีน” เขย่าตลาดสกินแคร์โค้งสุดท้ายของปี 68 ส่งน้องใหม่ “กิฟฟารีน พรีเมียม เอชพีอาร์ เรตินอยด์ สกิน บูสเตอร์”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved