"ลีโอ" คว้ารางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย 3 ปีซ้อน เวที Thailand Social Awards 2025
13 Mar 2025

“ลีโอ” คว้ารางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย (Finalist Best Brand Performance on Social Media) เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน จากเวที Thailand Social Awards การันตีความสำเร็จของแบรนด์ที่สร้างการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์เชื่อมโยงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

 

วาระ โชตน์ธเนส ผู้จัดการฝ่าย Brand Management LEO บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า

ปัจจุบันโซเชียลมีเดียถือเป็นช่องทางเปิดรับข่าวสารหลักของคนรุ่นใหม่ ที่ผ่านมา “ลีโอ” ได้ใช้เป็นช่องทางการสื่อสารที่เชื่อมโยงแบรนด์กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการสร้างแคมเปญและผลิต เนื้อหา (Content) ต่างๆบนสื่อโซเชียลมีเดียที่ตรงใจ โซเชียลมีเดียจึงกลายเป็นช่องทางการสื่อสารสำคัญในการเข้าถึง (Reach) และสร้างการมีส่วนร่วม (Engagement) ของแบรนด์

พร้อมทั้งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเปิดพื้นที่ให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ผ่านการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตในรูปแบบต่างๆ เพื่อที่จะเชื่อมโยงแบรนด์กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างสร้างสรรค์และเกิดประโยชน์สูงสุด ส่งผลให้ปีนี้ลีโอสามารถคว้ารางวัลจากเวที Thailand Social Awards มาได้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันในหมวดของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม

 

โดยในอีกมิติ ลีโอยังเป็นคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ หรือผู้สร้างสรรค์เนื้อหารายการต่างๆ เพื่อสื่อสารอย่างมี ประสิทธิภาพถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ที่เป็น Official Account หรือเพจทางการของ แบรนด์ เช่น Facebook Official Page และ Youtube Leo Thailand ที่มีผู้ติดตามรวมกว่า 1 ล้านบัญชี เพิ่มการรับรู้และทำแคมเปญสื่อสารการตลาดกับผู้บริโภค สร้างประสบการณ์ และการมี Engagement ร่วมกับแบรนด์ โดยเป็นการทำคอนเทนต์เพื่อสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ผ่านกิจกรรมดนตรีและกีฬา รวมถึงการเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถได้ปล่อยของและแสดงออกผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของ แบรนด์ด้วย เช่น แคมเปญ Leo Cover Club ที่นำศิลปินชื่อดังมาร้องเพลง Cover รวมถึงการประกวดทางดนตรี เป็นต้น

สำหรับ Thailand Social Awards เป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดของไทย จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 13 โดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเทคโนโลยีผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด มีการมอบรางวัลให้แก่แบรนด์และครีเอเตอร์ผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ รวมกว่า 300 รางวัล ใน 3 กลุ่มสาขาได้แก่ Best Brand Performance on Social Media, Best Content Performance on Social Media และ Best Creator Performance on Social Media โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายแวดวงร่วมให้คะแนนตัดสินในเวทีนี้

[อ่าน 2,698]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความรู้จักกับ “Jack Wey” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ GWM WEY
AssetWise ยกระดับเมืองน่าอยู่ จัดประกวดออกแบบ “สุขา สุขี: THE HAPPY TOILET PROJECT”
Trip.com จับมือโรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์อาหารระดับโลก
เกาหลีรุก! ปล่อยหมัดเด็ด “Hyundai Deal SEOUL Good” กับข้อเสนอ Motor Expo 2025
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ กวาดรางวัลต่อเนื่อง ติดอันดับ 60 โรงแรมยอดเยี่ยมของโลก
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ พลิกโฉมแอป GEN 365 ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า สู่แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านประกันชีวิตครบวงจร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved