MOSHI ตั้งเป้าขึ้นผู้นำตลาดค้าปลีกไลฟ์สไตล์ปี 2568 เติบโต 15-20% เปิดเพิ่ม 40 สาขา
25 Mar 2025

โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น หรือ MOSHI ได้เปิดเผยวิสัยทัศน์ปี 2568 ด้วยการตั้งเป้าหมายที่ชัดเจนในการขยายธุรกิจสู่ผู้นำในตลาดค้าปลีกไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืน พร้อมกับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งมั่นที่จะเป็น One Stop Shopping Destination ที่ลูกค้าทุกคนต้องแวะมาซื้อสินค้า พร้อมทั้งครองใจผู้บริโภคด้วยการสร้างความแตกต่างในตลาดที่มีการแข่งขันสูง

 

 

สง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MOSHI กล่าวว่า "ในปี 2568 เรามีเป้าหมายการเติบโตของรายได้ 15-20% โดยจะขยายสาขาเพิ่มอีก 40 สาขา เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์และการขยายฐานลูกค้า ทั้งในห้างสรรพสินค้า, คอมมูนิตี้มอลล์ และสถานที่ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์กลุ่มนักศึกษาและชุมชนรอบๆ"

นอกจากนี้ MOSHI ยังก้าวข้ามความท้าทายของธุรกิจค้าปลีกด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ โดยใช้จุดขายที่สำคัญคือ ‘ดีไซน์โดดเด่น คุณภาพดี ราคาเข้าถึงได้’ บริษัทให้ความสำคัญในการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรงในตลาดค้าปลีกในปัจจุบัน

ในปี 2568 MOSHI ยังมุ่งเน้นการขยายช่องทางการขายผ่านออนไลน์ โดยจะเพิ่มความหลากหลายของสินค้าและจัดโปรโมชันที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งมีแผนเปิดตัวสินค้าคอลเลกชันใหม่ๆ และความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำเช่น Sanrio, Disney และ Snoopy เพื่อเสริมความหลากหลายและดึงดูดลูกค้า

 

 

บุณยวีร์ บุญสงเคราะห์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์ธุรกิจและการปฏิบัติการของ MOSHI กล่าวเสริมว่า "การขยายสาขาอย่างต่อเนื่องและการพัฒนาสินค้าใหม่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์หลักของเราที่จะทำให้ MOSHI เป็น Top of Mind ในใจลูกค้า เรามีแผนขยายพอร์ตสินค้าเข้าสู่หมวดหมู่ใหม่ๆ เช่น Home Furnishing และ Fashion ที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง"

นอกจากนี้ MOSHI ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยมุ่งนำแนวคิดด้านความยั่งยืนมาผนวกเข้ากับกลยุทธ์ธุรกิจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงการเลือกใช้วัสดุและกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างคุณค่าให้แก่ทั้งสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

 

 

MOSHI พร้อมที่จะเดินหน้าตามวิสัยทัศน์นี้เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้า พร้อมสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวและเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคในปี 2568 และในอนาคต

[อ่าน 477]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมื่ออดีตกลายเป็นแรงบันดาลใจแห่งอนาคต นารายณ์ สีลม คืนชีพเป็น Six Senses Bangkok
LINE เปิดตัว “LINE GIFT” เปลี่ยนบทสนทนาให้มีความหมายกว่าเคย สร้างเทรนด์ใหม่แห่งการให้ของขวัญผ่านแชท
มาสด้าแนะนำ NEW MAZDA CX-3 ESSENTIAL เอสยูวีคันแรกที่ใช่ ใส่เทคโนโลยีสกายแอคทีฟล้นคัน ราคาสุดคุ้มไม่ถึง 7 แสน
โออิชิ รุกต่างประเทศ !!! พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์ “โอโยชิ อีทโตะ” เจาะตลาดอาเซียน – ยุโรป
ถอดรหัสเบื้องหลัง การผนึกพลังข้ามชาติของ สยามพิวรรธน์ และ Huawei
orbix INVEST ออกแคมเปญ “ดีลเด็ด” หนุนมือใหม่ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมชดเชยขาดทุนสูงสุด 1,000 บาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved