BOYY เปิดตัวคอนเซปต์สโตร์ใหม่ล่าสุด “BOYY SPACE 05: CHILI MARKET” ณ ไอคอนสยาม
26 Mar 2025


ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางแห่งประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการรวบรวมแบรนด์ระดับโลกไว้อย่างครบครัน

 



 

ล่าสุด BOYY แบรนด์ที่ท้าทายขีดจำกัดของแฟชั่นและดีไซน์ จากคอลเลกชั่นกระเป๋า ไปสู่วิวัฒนาการที่ครอบคลุมทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า การสร้างสรรค์พื้นที่ และโปรเจกต์พิเศษต่างๆ ได้เปิดตัวคอนเซปต์สโตร์แห่งใหม่ “BOYY SPACE 05: CHILI MARKET” ณ ICONLUXE ชั้น G ไอคอนสยาม

 

 

คอนเซปต์สโตร์สุดพิเศษนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจาก “พริก” ซึ่งสะท้อนถึงสองขั้วอารมณ์ที่แตกต่างความอบอุ่นและอันตราย ผสานกันอย่างลงตัวผ่านดีไซน์และบรรยากาศของร้าน ที่นำเสนอประสบการณ์การช้อปที่เหนือระดับ การเปิดตัว “BOYY SPACE 05: CHILI MARKET” ครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่เสริมให้ไอคอนสยามเป็น The Ultimate Global Destination สำหรับผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ระดับโลก

 

การสัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรม (An Immersive Cultural Experience)

BOYY SPACE 05: CHILI MARKET เป็นมากกว่าร้านค้า แต่คือประสบการณ์รีเทลรูปแบบใหม่ที่มีแนวคิดผสมผสานแฟชั่นเข้ากับวัฒนธรรมและอารมณ์ความรู้สึก ผ่านการออกแบบผลิตภัณฑ์และการบอกเล่าเรื่องราวที่ชวนให้ดื่มด่ำ BOYY ได้เนรมิตพื้นที่ที่สร้างประสบการณ์ร้านค้าที่เชื่อมโยงมรดกทางวัฒนธรรมเข้ากับความรู้สึกโหยหาอดีตของแต่ละบุคคล  BOYY SPACE 05: CHILI MARKET ต่อยอดความมุ่งมั่นในการขยายขอบเขตของรีเทล ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่พื้นที่ แต่สามารถบอกเล่าเรื่องราวการเฉลิมฉลองมรดกที่สืบสานกันมา ความสัมพันธ์ และความงดงามของการผสมผสานทางวัฒนธรรม

 

ไม่ใช่แค่เครื่องเทศ (More Than Just a Spice)
ในประเทศไทย พริกเป็นมากกว่าอาหาร พริกเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน พริกชวนให้คิดถึงบ้านที่เป็นที่พึ่งพิง และอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรม ในอิตาลี “Peperoncino” หรือ พริก ไม่ได้มีดีแค่รสชาติ แต่ยังเป็นเครื่องรางของความแข็งแกร่งและโชคดี

 

 

โดยมีการนำพริกมาสวมใส่เป็นจี้หรือแขวนในบ้าน ตามความเชื่อว่าพริกช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้าย เหมือน “Evil Eye” หรือนัยน์ตาปีศาจ ที่ปัดเป่าสิ่งโชคร้ายได้ คล้ายกับเครื่องรางป้องกัน “พระเครื่อง” ในวัฒนธรรมไทย สัญลักษณ์ “พริก” ที่เชื่อมโยงการปกป้องและการฟื้นพลังอันปรากฎอยู่ในทั้งสองวัฒนธรรมนี้

สอดคล้องกับตัวตนความเป็น BOYY โดยผสมผสานความหมาย มรดก และดีไซน์ที่ไร้กาลเวลา เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ในร้านค้า เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับคอนเซปต์ สโตร์ ล่าสุด  “BOYY SPACE 05: CHILI MARKET”  สัมผัสเสน่ห์แห่งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และแรงบันดาลใจจาก "พริก" ได้แล้ววันนี้ ณ โซน ICONLUXE ชั้น G ไอคอนสยาม 

 


 

[อ่าน 489]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมื่ออดีตกลายเป็นแรงบันดาลใจแห่งอนาคต นารายณ์ สีลม คืนชีพเป็น Six Senses Bangkok
LINE เปิดตัว “LINE GIFT” เปลี่ยนบทสนทนาให้มีความหมายกว่าเคย สร้างเทรนด์ใหม่แห่งการให้ของขวัญผ่านแชท
มาสด้าแนะนำ NEW MAZDA CX-3 ESSENTIAL เอสยูวีคันแรกที่ใช่ ใส่เทคโนโลยีสกายแอคทีฟล้นคัน ราคาสุดคุ้มไม่ถึง 7 แสน
โออิชิ รุกต่างประเทศ !!! พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์ “โอโยชิ อีทโตะ” เจาะตลาดอาเซียน – ยุโรป
ถอดรหัสเบื้องหลัง การผนึกพลังข้ามชาติของ สยามพิวรรธน์ และ Huawei
orbix INVEST ออกแคมเปญ “ดีลเด็ด” หนุนมือใหม่ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมชดเชยขาดทุนสูงสุด 1,000 บาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved