CPF มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมอาหารเพื่อผู้บริโภค คว้า 3 รางวัล 2024-2025 Thailand's Most Admired Company
26 Mar 2025

จากความมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมด้านอาหาร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ภายใต้พันธกิจสร้างความมั่นคงทางอาหาร และการดำเนินธุรกิจด้วยแนวคิด Sustainovation ที่ผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อผลิตอาหารที่ดีต่อกายและใจ สะอาด ปลอดภัย มีคุณค่าทางโภชนาการ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ได้รับ 3 รางวัล จากนิตยสาร BrandAge สื่อชั้นนำด้านการตลาด ได้แก่

'2024-2025 Thailand's Most Admired Company' บริษัทที่มีความสามารถในการดำเนินธุรกิจและการบริการน่าเชื่อถือสูงสุด กลุ่มธุรกิจอาหาร  ขณะเดียวกันอีก 2 รางวัล ภายใต้ 'แบรนด์ CP' ได้แก่ '2025 Thailand’s Most Admired Brand' รางวัลความน่าเชื่อถือและไว้วางใจจากผู้บริโภค หมวดสินค้าบริโภค กลุ่มไส้กรอก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และรางวัล 'Market Leader Brand Award' แบรนด์ที่มีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ จากการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดและการส่งเสริมการตลาด ตอกย้ำความอร่อยและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ไส้กรอกที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนาน

 

 

นางกอบบุญ ศรีชัย ผู้บริหารสูงสุด สายงานกิจการองค์กรและลงทุนสัมพันธ์ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ด้วยนโยบายการดำเนินธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ ครัวของโลกที่ยั่งยืน ทำให้ ซีพีเอฟได้รับรางวัล 2024-2025 Thailand's Most Admired Company โดยนำนวัตกรรมมาพัฒนาอาหารที่ดีต่อกายและดีต่อใจ ตามแนวคิด Sustainovation เพื่อตอบโจทย์ความมั่นคงทางอาหารและการบริโภคอย่างยั่งยืน ทั้งในภาวะปกติและวิกฤติ ผ่านกระบวนการผลิตคุณภาพที่มีมาตรฐานสะอาด ปลอดภัย รสชาติอร่อย ในราคาที่เหมาะสม พร้อมสร้างสุขภาพที่ดีต่อผู้บริโภคควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคมและใส่ใจสิ่งแวดล้อม
 

ด้าน นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้บริโภคมีความต้องการหลากหลายและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้การพัฒนาผลิตภัณฑ์ไส้กรอกนับเป็นความท้าทาย ทั้งวัตถุดิบและกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี รวมถึงรสชาติแปลกใหม่ จึงสามารถออกแบบให้ผลิตภัณฑ์ตเป็น 'Brand for Me' ตอบโจทย์และเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น พร้อมทั้งเป็นตัวเลือกที่ทุกคนนึกถึง ผ่านกลยุทธ์ 4 ด้านหลัก ได้แก่ 1. ตอกย้ำคุณภาพ : เน้นการผลิตไส้กรอกจากเนื้อเต็มชิ้น พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งโปรตีนที่อร่อยและคุ้มค่าแก่ผู้บริโภค 2. พัฒนาสินค้าใหม่ : การนำเสนอรสชาติและรูปแบบความแปลกใหม่ เพิ่มความสนุกในการรับประทาน โดยเฉพาะในกลุ่มที่ใส่ใจสุขภาพ 3. ขยายช่องทางการเข้าถึง : รุกตลาดออนไลน์ พร้อมเสริมกิจกรรมการตลาดที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด และ 4. การสร้าง Brand Love : ร่วมงานกับพรีเซ็นเตอร์และอินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงการสร้างคอนเทนต์ที่ง่ายต่อการเข้าถึง เพื่อเชื่อมต่อกับผู้บริโภครุ่นใหม่

 

 

ซีพีเอฟ มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้บริโภค โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์แบรนด์ CP ให้เป็น 'ไส้กรอกที่ทุกคนรัก และนึกถึง' ในทุกสถานการณ์ ซึ่งเน้นการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ที่ครอบคลุมความต้องการอย่างแท้จริง

[อ่าน 234]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
5 ตัวแทนกรุงไทย-แอกซ่า คว้ารางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 25
ดีลแรง! “มารุ จุฬา” ลดราคาพิเศษ 4.39 ล้าน ผ่อนเบา 9,900 บาท จัดอีเว้นท์ 27–28 ก.ย.นี้
บลจ.กสิกรไทย จับมือ นิด้า เชื่อมโยงการศึกษาสู่โลกการลงทุน
ทิพยประกันภัย มอบเสื้อกันฝนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ้านหัน จ.นครราชสีมา
บี.กริม เพาเวอร์ แต่งตั้งประธานกรรมการ และผู้บริหารระดับสูง มีผลตั้งแต่ 17 กันยายน 2568 พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
ซีพี แอ็กซ์ตร้า โชว์นวัตกรรมสีเขียว “ขยะเป็นศูนย์ ประโยชน์เป็นแสน From Waste to Wealth”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved