ดอลเช่ กุสโต้ เปิดตัวแคปซูล "สตาร์บัคส์ บลอนด์" ตอกย้ำผู้นำตลาด
30 Mar 2025

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ รุกตลาดกาแฟแคปซูล เปิดตัว “สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์” พร้อมแคมเปญ “แค่คลิกก็ยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน” ดึง “อาโป” เสริมภาพลักษณ์คนรักกาแฟยุคใหม่

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องชงกาแฟแคปซูลในไทย เดินหน้าสร้างประสบการณ์คาเฟ่ที่บ้านด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์” กาแฟคั่วอ่อนสูตรพิเศษจากเมล็ดกาแฟลาตินอเมริกา หอมหวานละมุนลิ้น พร้อมเปิดแคมเปญใหม่ “แค่คลิกก็ยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน” เชิญชวนคอกาแฟร่วมสัมผัสประสบการณ์คาเฟ่สไตล์ส่วนตัวที่บ้านอย่างง่ายดาย

 

งานเปิดตัวจัดขึ้นอย่างคึกคัก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และอาโป - ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ นักแสดงชื่อดังร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

นายโจโจ้ เดลา ครูซ เปิดเผยว่า “เรามุ่งมั่นมอบประสบการณ์ ‘ร้านกาแฟที่บ้านคุณ’ ผ่านกลยุทธ์หลัก 3 ด้าน ได้แก่ 1) เครื่องชงกาแฟที่ใช้งานสะดวกและดีไซน์สวยงามระดับโลก 2) ความหลากหลายของเมนูเครื่องดื่มตั้งแต่กาแฟดำจนถึงมัทฉะ ช็อกโกชิโน่ และเมนูโกโก้จากความร่วมมือกับคิทแคท และ 3) การพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเปิดตัวกาแฟ ‘สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์’ ที่ตอบโจทย์เทรนด์กาแฟคั่วอ่อนที่กำลังได้รับความนิยม”

 

แคมเปญ “CLICK with NESCAFÉ Dolce Gusto” ยังมีกิจกรรมให้คอกาแฟได้ร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มีนาคมนี้ ณ ลานบีคอน 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานถูกเนรมิตให้เป็นพื้นที่คาเฟ่ส่วนตัวในบ้าน ภายใต้แนวคิด “A Click to Café Culture at Home” แบ่งเป็น 4 โซนหลัก ได้แก่

Love at First Click: สัมผัสบรรยากาศคาเฟ่พร้อมลิ้มลองเครื่องดื่มหลากหลาย

Click Your Favorite Taste: เลือกรสชาติโปรดง่าย ๆ แค่คลิกเดียว

Click to A Cup: ทดลองใช้เครื่องชงกับบาริสต้ามืออาชีพ

A Click and Collect: รับเครื่องดื่มที่ชงสดใหม่กลับบ้านได้ทันที

 

อาโป - ณัฐวิญญ์ กล่าวเสริมว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนรักกาแฟได้สนุกกับการชงเครื่องดื่มสไตล์คาเฟ่ที่บ้านได้อย่างง่ายดาย ด้วยตัวเอง เพียงแค่ ‘คลิก’ เดียว”

 

ทั้งนี้ ตลาดเครื่องชงกาแฟแคปซูลในไทยมีมูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาท และเติบโตเฉลี่ยปีละ 8.5% ตามข้อมูลจากยูโรมอนิเตอร์ โดยเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ครองความเป็นผู้นำตลาดต่อเนื่องด้วยการเติบโตระดับเลขสองหลักตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

ผลิตภัณฑ์ “สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์” วางจำหน่ายแล้วในราคา 329 บาทต่อกล่อง (12 แคปซูล) ที่ร้านค้าชั้นนำและออนไลน์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมหรือข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ LINE OA @nescafedolcegusto หรือเว็บไซต์ www.dolce-gusto.co.th

 
[อ่าน 176]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน “2025 AGENCY LEADER MIDYEAR PLAN” เปิดเกมรุก สู่ชัยชนะ
บิ๊กซีจับมือ Simplus จัดแฟนมีท “Butterbear” ดึงคาแรคเตอร์หมีสุดคิ้วท์เอาใจสายครอบครัว
เอไอเอ ครองอันดับ 1 บริษัทที่มีสมาชิกสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (MDRT) มากที่สุดในโลก 11 ปีติดต่อกัน
ทิพยประกันภัย ต้อนรับ คณะเยาวชน-ผู้ปกครอง โครงการเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกา เยือนแผ่นดินแม่ 2568
ไอคอนสยาม จับมือ กรุงเทพมหานคร และภาคีภาครัฐ-เอกชน เปิดโครงการ “BKK Food Bank @ICONSIAM"
Bravo BKK ร่วมกับภาครัฐและเอกชน ถวายเทียนพรรษา ณ วัดอุทัยธาราม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved