ดอลเช่ กุสโต้ เปิดตัวแคปซูล "สตาร์บัคส์ บลอนด์" ตอกย้ำผู้นำตลาด
30 Mar 2025

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ รุกตลาดกาแฟแคปซูล เปิดตัว “สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์” พร้อมแคมเปญ “แค่คลิกก็ยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน” ดึง “อาโป” เสริมภาพลักษณ์คนรักกาแฟยุคใหม่

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องชงกาแฟแคปซูลในไทย เดินหน้าสร้างประสบการณ์คาเฟ่ที่บ้านด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์” กาแฟคั่วอ่อนสูตรพิเศษจากเมล็ดกาแฟลาตินอเมริกา หอมหวานละมุนลิ้น พร้อมเปิดแคมเปญใหม่ “แค่คลิกก็ยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน” เชิญชวนคอกาแฟร่วมสัมผัสประสบการณ์คาเฟ่สไตล์ส่วนตัวที่บ้านอย่างง่ายดาย

 

งานเปิดตัวจัดขึ้นอย่างคึกคัก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และอาโป - ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ นักแสดงชื่อดังร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

นายโจโจ้ เดลา ครูซ เปิดเผยว่า “เรามุ่งมั่นมอบประสบการณ์ ‘ร้านกาแฟที่บ้านคุณ’ ผ่านกลยุทธ์หลัก 3 ด้าน ได้แก่ 1) เครื่องชงกาแฟที่ใช้งานสะดวกและดีไซน์สวยงามระดับโลก 2) ความหลากหลายของเมนูเครื่องดื่มตั้งแต่กาแฟดำจนถึงมัทฉะ ช็อกโกชิโน่ และเมนูโกโก้จากความร่วมมือกับคิทแคท และ 3) การพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเปิดตัวกาแฟ ‘สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์’ ที่ตอบโจทย์เทรนด์กาแฟคั่วอ่อนที่กำลังได้รับความนิยม”

 

แคมเปญ “CLICK with NESCAFÉ Dolce Gusto” ยังมีกิจกรรมให้คอกาแฟได้ร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มีนาคมนี้ ณ ลานบีคอน 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานถูกเนรมิตให้เป็นพื้นที่คาเฟ่ส่วนตัวในบ้าน ภายใต้แนวคิด “A Click to Café Culture at Home” แบ่งเป็น 4 โซนหลัก ได้แก่

Love at First Click: สัมผัสบรรยากาศคาเฟ่พร้อมลิ้มลองเครื่องดื่มหลากหลาย

Click Your Favorite Taste: เลือกรสชาติโปรดง่าย ๆ แค่คลิกเดียว

Click to A Cup: ทดลองใช้เครื่องชงกับบาริสต้ามืออาชีพ

A Click and Collect: รับเครื่องดื่มที่ชงสดใหม่กลับบ้านได้ทันที

 

อาโป - ณัฐวิญญ์ กล่าวเสริมว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนรักกาแฟได้สนุกกับการชงเครื่องดื่มสไตล์คาเฟ่ที่บ้านได้อย่างง่ายดาย ด้วยตัวเอง เพียงแค่ ‘คลิก’ เดียว”

 

ทั้งนี้ ตลาดเครื่องชงกาแฟแคปซูลในไทยมีมูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาท และเติบโตเฉลี่ยปีละ 8.5% ตามข้อมูลจากยูโรมอนิเตอร์ โดยเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ครองความเป็นผู้นำตลาดต่อเนื่องด้วยการเติบโตระดับเลขสองหลักตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

ผลิตภัณฑ์ “สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์” วางจำหน่ายแล้วในราคา 329 บาทต่อกล่อง (12 แคปซูล) ที่ร้านค้าชั้นนำและออนไลน์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมหรือข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ LINE OA @nescafedolcegusto หรือเว็บไซต์ www.dolce-gusto.co.th

 
[อ่าน 228]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
5 ตัวแทนกรุงไทย-แอกซ่า คว้ารางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 25
ดีลแรง! “มารุ จุฬา” ลดราคาพิเศษ 4.39 ล้าน ผ่อนเบา 9,900 บาท จัดอีเว้นท์ 27–28 ก.ย.นี้
บลจ.กสิกรไทย จับมือ นิด้า เชื่อมโยงการศึกษาสู่โลกการลงทุน
ทิพยประกันภัย มอบเสื้อกันฝนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ้านหัน จ.นครราชสีมา
บี.กริม เพาเวอร์ แต่งตั้งประธานกรรมการ และผู้บริหารระดับสูง มีผลตั้งแต่ 17 กันยายน 2568 พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
ซีพี แอ็กซ์ตร้า โชว์นวัตกรรมสีเขียว “ขยะเป็นศูนย์ ประโยชน์เป็นแสน From Waste to Wealth”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved