ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ เสริมประสบการณ์ดิจิทัลและโปรแกรมสมาชิก ขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเติบโต
30 Mar 2025

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ที่มาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์และการมุ่งเน้นการบริการลูกค้าโดยตรง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าผ่านการพัฒนาประสบการณ์ดิจิทัลและโปรแกรมสมาชิกที่ใช้งานง่าย พร้อมเสริมความแข็งแกร่งในตลาด B2B การเปลี่ยนแปลงนี้จะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตให้กับธุรกิจโรงแรมในระดับโลก โดยตั้งเป้าเปิดโรงแรมใหม่เกือบ 300 แห่งภายในปี 2570

 

 

ในวันที่ 25 มีนาคม 2568 ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้ประกาศการรีแบรนด์ครั้งสำคัญ ที่ไม่เพียงแต่ปรับโฉมโลโก้และภาพลักษณ์ใหม่ แต่ยังเสริมทัพด้วยการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์การขายและการให้บริการลูกค้า ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลใหม่ๆ และโปรแกรมสมาชิก Minor DISCOVERY ที่ใช้งานง่ายขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ได้สะดวกยิ่งขึ้น

 

 

มร. เอียน ดิ ทูลลิโอ (Ian Di Tullio) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวถึงการรีแบรนด์ครั้งนี้ว่า

“การรีแบรนด์ครั้งนี้ไม่เพียงแค่สร้างอัตลักษณ์ใหม่ให้กับ ไมเนอร์ โฮเทลส์ แต่ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการที่จะมอบประสบการณ์การบริการที่เหนือระดับในทุกมิติให้กับแขกผู้ใช้บริการ ผ่านการพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลรูปแบบใหม่ โปรแกรมสมาชิกที่ใช้งานง่าย และกลยุทธ์ช่องทางการขายที่แข็งแรงยิ่งขึ้น เพื่อเป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจของเจ้าของโรงแรมและนักลงทุน”

นอกจากนี้ เขายังกล่าวว่า “การรวมแบรนด์โรงแรมทั้งหมด มาไว้ภายใต้แบรนด์หลัก ไมเนอร์ โฮเทลส์ ช่วยให้เราก้าวสู่ยุคใหม่แห่งการเติบโต ที่จะทำให้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ กลายเป็นที่จดจำในหมู่นักเดินทางเช่นเดียวกับที่ได้รับการยอมรับจากพันธมิตรของเรา”

 

 

การรีแบรนด์ครั้งนี้ยังเป็นการรวมโรงแรมในเครือทั้ง 8 แบรนด์ ได้แก่ อนันตรา (Anantara), อวานี (Avani), เอ็นเอช (NH), และ ทิโวลี (Tivoli) เข้าด้วยกันภายใต้แบรนด์หลักที่ช่วยเสริมความโดดเด่นและภาพลักษณ์ของกลุ่มโรงแรมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในสายตาของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั่วโลก

 

 

ความสำคัญของการเปลี่ยนแปลงนี้คือการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันใหม่ที่ให้บริการครบจบในที่เดียว ทั้งการจองที่พักและข้อมูลการท่องเที่ยวต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาแอป Minor Hotels ที่รวมทุกแบรนด์ในเครือไว้ในแพลตฟอร์มเดียว
 

ทั้งนี้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังได้เปิดตัวโปรแกรมใหม่ Minor PRO สำหรับลูกค้า B2B เช่น นักวางแผนอีเวนต์และตัวแทนท่องเที่ยว เพื่อให้บริการโซลูชันที่ครอบคลุมและสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้

 



มร. ดิลิป ราชากาเรีย (Dilip Rajakaria) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า

“การรีแบรนด์ครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งเป็นการพัฒนาต่อยอดบนเส้นทางแห่งความสำเร็จของเราในช่วงกว่า 50 ปีที่ผ่านมา ไม่เพียงแค่สร้างการเติบโตทางด้านรายได้และผลกำไร แต่ยังเป็นการใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของเราในด้านความหลากหลาย ความเชี่ยวชาญ และศักยภาพของทีมงาน เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว และลงทุนเพื่อยกระดับประสบการณ์ของแขกผู้เข้าพัก”

 

 

การปรับโฉมแบรนด์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการพัฒนาธุรกิจโรงแรมของไมเนอร์ โฮเทลส์ โดยมุ่งหวังที่จะเสริมสร้างการเติบโตในระดับโลกและยกระดับประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน​.

[อ่าน 682]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความรู้จักกับ “Jack Wey” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ GWM WEY
AssetWise ยกระดับเมืองน่าอยู่ จัดประกวดออกแบบ “สุขา สุขี: THE HAPPY TOILET PROJECT”
Trip.com จับมือโรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์อาหารระดับโลก
เกาหลีรุก! ปล่อยหมัดเด็ด “Hyundai Deal SEOUL Good” กับข้อเสนอ Motor Expo 2025
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ กวาดรางวัลต่อเนื่อง ติดอันดับ 60 โรงแรมยอดเยี่ยมของโลก
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ พลิกโฉมแอป GEN 365 ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า สู่แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านประกันชีวิตครบวงจร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved