'อ๊อกซีเคียว' รุกตลาดสกินแคร์สิว เปิดตัวพรีเซนเตอร์ 'เจษ–เจษฎ์พิพัฒ' ตอกย้ำผู้นำด้านการดูแลผิวแพ้ง่าย
06 Apr 2025

 

อ๊อกซีเคียว (Oxe’cure) แบรนด์สกินแคร์ที่เชี่ยวชาญด้านการดูแลปัญหาสิวและผิวแพ้ง่าย เดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยแคมเปญใหม่ “Acne Care Expert”

พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “เจษ–เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้เชี่ยวชาญในการดูแลปัญหาสิว มุ่งขยายฐานลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ (Gen Z และ Millennials) รวมถึงเสริมภาพลักษณ์ด้านความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์

 

ตลาดสกินแคร์ไทยโตต่อเนื่อง ดันผลิตภัณฑ์รักษาสิวเติบโตสูง

อัญชลินทร์ เมธนิมิต ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเพอร์เซอนอลแคร์ บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์อ๊อกซีเคียว (Oxe’cure) ระบุว่า

 

 

“ตลาดสกินแคร์ในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีมูลค่ากว่า 91,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นประมาณ 12% ซึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาสิว (Acne Treatment) มีอัตราเติบโตถึง 44% ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา* สะท้อนถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน โดยให้ความสำคัญกับการดูแลผิวและมองหาโซลูชันที่ตรงจุดและมีประสิทธิภาพ”

 

ความเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเป็นผลมาจากการตื่นตัวในเรื่องสุขภาพและความงามของคนไทย อีกทั้งการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิต เช่น การสวมหน้ากากเป็นประจำ และการเผชิญมลภาวะ ส่งผลให้ “สิว” กลายเป็นปัญหาผิวอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคมองหาวิธีแก้ไขอย่างจริงจัง

 

เจาะเทรนด์ Personalized Acne Care จับกลุ่มคนรุ่นใหม่

กระแส Personalized Skincare หรือการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เหมาะกับสภาพผิวเฉพาะบุคคลกำลังมาแรง ผู้บริโภคยุคใหม่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารก่อการแพ้ อาทิ พาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม พร้อมทั้งใช้ Skin Analysis Tools มาช่วยในการวิเคราะห์สภาพผิว และเลือกสินค้าที่เหมาะกับตัวเองมากขึ้น

นอกจากนี้ สื่อโซเชียลยังคงทรงอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้ซื้อ โดยเฉพาะแพลตฟอร์มอย่าง TikTok, Instagram และ YouTube ที่ผู้บริโภคหาข้อมูลผ่านคอนเทนต์รีวิวจากผู้ใช้งานจริง (User-Generated Content – UGC) และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งช่วยส่งเสริมการตัดสินใจซื้อได้อย่างมาก

 

 

เปิดตัว “เจษ–เจษฎ์พิพัฒ” พรีเซนเตอร์คนใหม่ สะท้อนความเชื่อถือเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่น

เพื่อยกระดับการรับรู้แบรนด์และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ อ๊อกซีเคียวได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “เจษ–เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” โดยวางคาแรกเตอร์และบุคลิก “น่าเชื่อถือ เข้าถึงง่าย ใส่ใจการดูแลตัวเอง” ให้สอดคล้องกับจุดยืนของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวแพ้ง่ายและรักษาสิวอย่างตรงจุด ตลอดปี 2568 เจษจะมีบทบาทในการโปรโมตผลิตภัณฑ์หลักของอ๊อกซีเคียว ได้แก่

  • Oxe’cure Acne Clear Potion

  • Oxe’cure Acne Clear Powder Mud

  • Oxe’cure Body Acne Spray

  • Oxe’cure Sulfur Soap

รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เตรียมจะเปิดตัวในไตรมาส 2-3 ของปีนี้ เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมาย

 

กลยุทธ์การตลาด 360 องศา บุกทั้งช่องทางออนไลน์–ออฟไลน์

อ๊อกซีเคียววางแผนการตลาดแบบครบวงจร (360 องศา) เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักคือวัย 18-35 ปี ผ่านแนวทางดังนี้

  1. กลยุทธ์ออนไลน์:

    • ใช้แพลตฟอร์ม TikTok, Instagram, Facebook และ YouTube เน้นการสร้างคอนเทนต์ที่เข้าถึงง่าย มีรีวิวจากผู้ใช้งานจริง (UGC) และอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น

  2. กิจกรรมออฟไลน์:

    • จัด “Oxe’cure Acne Clear Campus Tour” ในมหาวิทยาลัยกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ

    • นำเครื่อง Skin Analysis Tools พร้อมเภสัชกรและผู้เชี่ยวชาญด้านผิว มาช่วยวิเคราะห์และให้คำปรึกษาเฉพาะบุคคล

  3. ขยายช่องทางจัดจำหน่าย:

    • เพิ่มการมองเห็นสินค้าในร้านค้า Beauty Store ชั้นนำ เช่น 7-Eleven, Watsons, EVEANDBOY, Beautrium

    • เสริมแกร่งช่องทางออนไลน์ เช่น Shopee, Lazada, TikTok Shop และ LINE Shop ให้ครอบคลุมพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล

 

 

วิสัยทัศน์ Oxe’cure สู่แบรนด์สกินแคร์รักษาสิวอันดับ 1

อ๊อกซีเคียวมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์และการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง เพื่อแก้ปัญหาสิวและผิวแพ้ง่ายอย่างตรงจุด ครอบคลุมทุกขั้นตอนของการดูแล ทั้งขั้นตอนการทำความสะอาด บำรุง และรักษา รวมถึงเน้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ดียิ่งขึ้น

แบรนด์ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดี ทั้งด้านยอดขาย และการเติบโตบนช่องทางออนไลน์ ตอกย้ำความสำเร็จจากความไว้วางใจของกลุ่มผู้มีปัญหาสิวโดยตรง ในปี 2568 อ๊อกซีเคียวยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายตลาดทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน โดยตั้งเป้าสู่การเป็นแบรนด์สกินแคร์เพื่อการดูแลสิวอันดับหนึ่งที่ผู้บริโภค “นึกถึงเป็นอันดับแรก” เมื่อมีปัญหาสิวและผิวแพ้ง่าย

[อ่าน 620]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC คว้า Green Loan 7.9 พันล้านจากกรุงไทย พัฒนาโรงแรมหรูนิวยอร์ก หนุนไทยสู่ผู้นำการท่องเที่ยวยั่งยืน
ขนทัพศิลปิน ‘BUS-PROXIE’ ประชันศึกชิงบัลลังก์ ‘MVP แห่ง T-Pop’ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ฮีโร่ใหม่ ‘Goverra’
“เลย์” ฉลองครบรอบ 30 ปี ปลูกต้นไม้-ส่งมอบถังขยะรีไซเคิล สานต่อภารกิจความยั่งยืนใจกลางกรุง
ออมสินคว้า 2 รางวัลเอเชีย AREA 2025 ตอกย้ำบทบาท Social Bank ด้วย MyMo Secure Plus
SCGD สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุน เยี่ยมชมโรงงาน

GFEAI 2025 ปิดฉากยิ่งใหญ่ นายกฯ แพทองธาร นำวิสัยทัศน์ Human-Centric AI 

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved