ไลอ้อน ประเทศไทย เปิดตัวแป้งเย็น ‘โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ’ 2 สูตรใหม่ ติดทนนานในซัมเมอร์
08 Apr 2025

ไลอ้อน (ประเทศไทย) ลงสนามความเย็น เดินหน้าขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์ รับหน้าร้อนและเทศกาลสงกรานต์ เปิดตัวแป้งเย็นสำหรับผู้หญิง “โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ” 2 สูตรใหม่ “คูลลิ่ง ซอฟท์” และ “คูลลิ่ง เฟรช” เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการความเย็นสดชื่นและกลิ่นหอมละมุนตลอดวัน สร้างความแตกต่างด้วย Double Cooling Crystal ให้ความเย็นทันทีที่ใช้และเย็นยาวนานกว่าที่เคย ตอบโจทย์เมืองไทยที่อากาศร้อนตลอดปี และสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์โชกุบุสซึในตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิว 

นางสาววรรัช เอกอวัสดาพร ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ดูแลความงาม บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ‘โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ’ เปิดเผยว่า เพื่อต้อนรับหน้าร้อนและเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ไลอ้อนมองเห็นศักยภาพของตลาดแป้งเย็นที่มีขนาดใหญ่และมีอัตราการเติบโตสูงได้ขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์แบรนด์ “โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ” ซึ่งครองความเป็นผู้นำในตลาดครีมอาบน้ำ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ปั้นไลน์แป้งเย็นเต็มรูปแบบ “โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ” สำหรับผู้หญิง ด้วย 2 สูตรใหม่ “คูลลิ่ง ซอฟท์” และ “คูลลิ่ง เฟรช” โดยเฉพาะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในปี 2567 ประสบความสำเร็จในการทำตลาด แป้งเย็น โชกุบุสซึ เมน สำหรับผู้ชาย สร้างยอดขายทะยานขึ้นสู่อันดับ 2 ของตลาดแป้งเย็นภายในเวลาเพียง 3 เดือน 

ในปี 2568 นี้ จึงเป็นก้าวสำคัญของโชกุบุสซึในการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์แป้งเย็นสำหรับผู้หญิง แม้ตลาด แป้งเย็นจะมีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์ที่เต็มไปด้วยกลยุทธ์ ลด แลก แจก แถม แต่โชกุบุสซึ เลือกยืนหยัดด้วยกลยุทธ์ “คุณภาพมาก่อนราคา” ด้วยจุดขายที่แตกต่างอย่าง สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 99% ให้ความอ่อนโยนต่อผิว ผ่านการทดสอบจาก Dermscan Asia ให้ทั้งความเย็นสดชื่นและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของ โชกุบุสซึจึงมั่นใจว่าจะสามารถครองใจผู้บริโภคที่มองหาทางเลือกใหม่ที่เย็นจริงและปลอดภัยต่อผิว

“ไลอ้อนมั่นใจว่าแป้งเย็นโชกุบุสซึจะสามารถสร้างแรงสั่นสะเทือนให้ตลาด ด้วยคุณภาพของสินค้าและความแข็งแกร่งของแบรนด์ ซึ่งจะเริ่มต้นทำตลาดในต่างจังหวัดก่อนขยายไปทั่วประเทศ พร้อมตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 10% ภายในปีแรก โดยมีแผนขยายตลาดไปยังทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศ” นางสาว วรรัช กล่าว

ด้วยแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ที่แข็งแกร่งของ “โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ” จนกลายเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 28 ปี  ได้ให้ความสำคัญกับการทำ Brand Purpose ในการอยู่ร่วมกันระหว่างแบรนด์และสังคม ภายใต้แนวคิด Safe Beauty ที่ให้ความสำคัญทั้งความปลอดภัยต่อผิวและความยั่งยืนของโลก ด้วยการลดการใช้พลาสติกและสนับสนุนเกษตรกรไทยตามแนวทาง Circular Economy หรือเศรษฐกิจหมุนเวียน โดยการซื้อเมล็ดมะไฟจีนกับกลุ่มเกษตรกร จังหวัดน่าน เพื่อช่วยสร้างอาชีพและรายได้ให้เกษตรกรหรือคนในชุมชนมีกำลังกลับมาซื้อสินค้าของเราไปใช้ต่อ ซึ่งทั้งหมดนี้ทางแบรนด์ยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

พบกับแป้งเย็น โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ สำหรับผู้หญิง วางจำหน่ายแล้วในช่องทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : Shokubutsu

 

#Shokubutsu #แป้งเย็นโชกุบุสซึ #เย็นสดชื่นหอมติดผิวยาวนาน

[อ่าน 168]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน “2025 AGENCY LEADER MIDYEAR PLAN” เปิดเกมรุก สู่ชัยชนะ
บิ๊กซีจับมือ Simplus จัดแฟนมีท “Butterbear” ดึงคาแรคเตอร์หมีสุดคิ้วท์เอาใจสายครอบครัว
เอไอเอ ครองอันดับ 1 บริษัทที่มีสมาชิกสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (MDRT) มากที่สุดในโลก 11 ปีติดต่อกัน
ทิพยประกันภัย ต้อนรับ คณะเยาวชน-ผู้ปกครอง โครงการเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกา เยือนแผ่นดินแม่ 2568
ไอคอนสยาม จับมือ กรุงเทพมหานคร และภาคีภาครัฐ-เอกชน เปิดโครงการ “BKK Food Bank @ICONSIAM"
Bravo BKK ร่วมกับภาครัฐและเอกชน ถวายเทียนพรรษา ณ วัดอุทัยธาราม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved