ไปรษณีย์ไทย คว้ารางวัล GEN Z TOP Brand Award 2025
10 Apr 2025

 

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด คว้ารางวัล GEN Z TOP Brand Award 2025 ซึ่งมอบให้กับแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคกลุ่ม Gen Z ผ่านการสำรวจข้อมูลเชิงลึกจากเว็บไซต์ BrandBuffet และ INTAGE (Thailand) ที่ได้สำรวจความคิดเห็นและพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของกลุ่ม Gen Z โดยผลสำรวจได้ชี้ให้เห็นถึงการตัดสินใจเลือกแบรนด์ขนส่งของกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ที่มุ่งเน้นการใช้บริการที่ตอบโจทย์ในเรื่องของคุณภาพความสะดวกรวดเร็ว และการเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์

 

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยได้รับรางวัล GEN Z TOP Brand Award 2025 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการจัดรางวัลนี้ขึ้นโดยเว็บไซต์ Brand Buffet ร่วมกับ INTAGE (Thailand) ศึกษาพฤติกรรมวิจัยพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Z หรือผู้ที่เกิดในช่วง พ.ศ. 2540-2555 ทั้งในเชิงคุณภาพ และปริมาณ ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญและเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่จะเป็นกำลังซื้อหลักในอนาคต

รางวัลนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของไปรษณีย์ไทยในการปรับตัวอย่างรวดเร็ว ทันต่อความเปลี่ยนแปลงของผู้ใช้บริการอยู่เสมอ มีการพัฒนาคุณภาพสินค้า/บริการ ให้มีมาตรฐานด้วยราคาที่คุ้มค่า เช่น บริการส่งด่วน EMS ที่เป็นมากกว่าแค่การส่งพัสดุ แต่ยังเชื่อมั่นได้ถึงความใส่ใจบริการในทุกขั้นตอน ตั้งแต่แรกรับไปจนถึงการขนส่งถึงมือปลายทางทั่วไทย ทั่วโลก ครอบคลุมการส่งสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินค้าการเกษตร ยา เวชภัณฑ์ ต้นไม้ พัสดุที่มีขนาดใหญ่ ยาว พัสดุควบคุมอุณหภูมิ หรือต้องใช้ความละเอียดอ่อนในการแพ็กและขนส่ง รวมไปถึงการขนส่งพัสดุไปยังปลายทาง 95 ประเทศทั่วโลก รองรับทุกความต้องการของทั้งผู้ใช้บริการและผู้ประกอบการ

นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังมีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์เพื่อยกระดับจากธุรกิจขนส่งไปสู่การเป็น Lifestyle Brand เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึง และนึกถึงไปรษณีย์ไทยได้ในทุกช่วงเวลา โดยล่าสุดได้เปิดตัว “POST Café สามเสนใน” ภายใต้แนวคิด “Cups of Connection” พื้นที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ของคนทุกเจนที่สามารถมาใช้เวลาร่วมกันได้

 

 

“เชื่อมั่นว่าจุดเด่นของไปรษณีย์ไทยในสายตาของคน Gen Z คือการรักษาคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการที่มีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งทำให้คนรุ่นนี้รู้สึกมั่นใจในการใช้บริการในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการส่งพัสดุในประเทศหรือระหว่างประเทศ ทั้งยังคงมีเอกลักษณ์ในการบริการที่เป็นมิตรและน่าเชื่อถือ ตรงกับความคาดหวังของคน Gen Z ที่มองหาบริการที่สามารถเชื่อถือและใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน” ดร.ดนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 243]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มาชิตะ "ไทยดีเด็ด" อัด 3 รส ปิดท้ายปี ส้มตำไข่เค็ม-ลาบ-ข้าวกุ้งแกะมันเยิ้ม
‘ไชยชนก’ รับหนังสือร้องเรียนจากไรเดอร์ เตรียมถกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หามาตรการช่วยเหลือ
BEM คว้า 2 รางวัลองค์กรเด่นจาก IAA Awards 2025 ตอกย้ำมาตรฐานบริหารและงานนักลงทุนสัมพันธ์โปร่งใส
SYNNEX เปิดคลังลดแรงส่งท้ายปี กับงาน Synnex Big Bang Sale 2025 วันที่ 14–15 พ.ย. นี้
“โอ๊ตไซด์” จับมือพันธมิตรร้านกาแฟกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพิ่มโอกาสเข้าถึงนมโอ๊ตคุณภาพสำหรับทุกคน แบบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม
หมัดเด็ดส่งท้ายปี! MK คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท รวมพลังเมนู “ลูกชิ้น MK” ทานได้ไม่อั้น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved