ไปรษณีย์ไทย คว้ารางวัล GEN Z TOP Brand Award 2025
10 Apr 2025

 

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด คว้ารางวัล GEN Z TOP Brand Award 2025 ซึ่งมอบให้กับแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคกลุ่ม Gen Z ผ่านการสำรวจข้อมูลเชิงลึกจากเว็บไซต์ BrandBuffet และ INTAGE (Thailand) ที่ได้สำรวจความคิดเห็นและพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของกลุ่ม Gen Z โดยผลสำรวจได้ชี้ให้เห็นถึงการตัดสินใจเลือกแบรนด์ขนส่งของกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ที่มุ่งเน้นการใช้บริการที่ตอบโจทย์ในเรื่องของคุณภาพความสะดวกรวดเร็ว และการเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์

 

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยได้รับรางวัล GEN Z TOP Brand Award 2025 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการจัดรางวัลนี้ขึ้นโดยเว็บไซต์ Brand Buffet ร่วมกับ INTAGE (Thailand) ศึกษาพฤติกรรมวิจัยพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Z หรือผู้ที่เกิดในช่วง พ.ศ. 2540-2555 ทั้งในเชิงคุณภาพ และปริมาณ ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญและเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่จะเป็นกำลังซื้อหลักในอนาคต

รางวัลนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของไปรษณีย์ไทยในการปรับตัวอย่างรวดเร็ว ทันต่อความเปลี่ยนแปลงของผู้ใช้บริการอยู่เสมอ มีการพัฒนาคุณภาพสินค้า/บริการ ให้มีมาตรฐานด้วยราคาที่คุ้มค่า เช่น บริการส่งด่วน EMS ที่เป็นมากกว่าแค่การส่งพัสดุ แต่ยังเชื่อมั่นได้ถึงความใส่ใจบริการในทุกขั้นตอน ตั้งแต่แรกรับไปจนถึงการขนส่งถึงมือปลายทางทั่วไทย ทั่วโลก ครอบคลุมการส่งสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินค้าการเกษตร ยา เวชภัณฑ์ ต้นไม้ พัสดุที่มีขนาดใหญ่ ยาว พัสดุควบคุมอุณหภูมิ หรือต้องใช้ความละเอียดอ่อนในการแพ็กและขนส่ง รวมไปถึงการขนส่งพัสดุไปยังปลายทาง 95 ประเทศทั่วโลก รองรับทุกความต้องการของทั้งผู้ใช้บริการและผู้ประกอบการ

นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังมีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์เพื่อยกระดับจากธุรกิจขนส่งไปสู่การเป็น Lifestyle Brand เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึง และนึกถึงไปรษณีย์ไทยได้ในทุกช่วงเวลา โดยล่าสุดได้เปิดตัว “POST Café สามเสนใน” ภายใต้แนวคิด “Cups of Connection” พื้นที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ของคนทุกเจนที่สามารถมาใช้เวลาร่วมกันได้

 

 

“เชื่อมั่นว่าจุดเด่นของไปรษณีย์ไทยในสายตาของคน Gen Z คือการรักษาคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการที่มีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งทำให้คนรุ่นนี้รู้สึกมั่นใจในการใช้บริการในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการส่งพัสดุในประเทศหรือระหว่างประเทศ ทั้งยังคงมีเอกลักษณ์ในการบริการที่เป็นมิตรและน่าเชื่อถือ ตรงกับความคาดหวังของคน Gen Z ที่มองหาบริการที่สามารถเชื่อถือและใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน” ดร.ดนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 176]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน “2025 AGENCY LEADER MIDYEAR PLAN” เปิดเกมรุก สู่ชัยชนะ
บิ๊กซีจับมือ Simplus จัดแฟนมีท “Butterbear” ดึงคาแรคเตอร์หมีสุดคิ้วท์เอาใจสายครอบครัว
เอไอเอ ครองอันดับ 1 บริษัทที่มีสมาชิกสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (MDRT) มากที่สุดในโลก 11 ปีติดต่อกัน
ทิพยประกันภัย ต้อนรับ คณะเยาวชน-ผู้ปกครอง โครงการเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกา เยือนแผ่นดินแม่ 2568
ไอคอนสยาม จับมือ กรุงเทพมหานคร และภาคีภาครัฐ-เอกชน เปิดโครงการ “BKK Food Bank @ICONSIAM"
Bravo BKK ร่วมกับภาครัฐและเอกชน ถวายเทียนพรรษา ณ วัดอุทัยธาราม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved