บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ PUMA เปิดตัวรองเท้าผ้าใบคอลเลกชันพิเศษ ยกระดับบริการ-สะท้อนภาพลักษณ์บูทีคแอร์ไลน์
21 Apr 2025

ในยุคที่การบริการต้องผสานทั้งความเชี่ยวชาญและไลฟ์สไตล์ที่คล่องตัว สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับแบรนด์กีฬาระดับโลก “พูม่า” (PUMA) เปิดตัวคอลเลกชันรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษ ภายใต้แนวคิด “Be the first move for better together” สำหรับพนักงานบริการส่วนหน้า โดยถือเป็นสายการบินสัญชาติไทยรายแรกที่นำนโยบายให้พนักงานสามารถสวมใส่รองเท้าผ้าใบขณะปฏิบัติงานจริง เริ่มนำร่องในไตรมาส 3 ปี 2568

 

 

จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงเพื่อประสบการณ์ผู้โดยสารที่ดีกว่า

ความร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายชัดเจน คือการยกระดับประสบการณ์การให้บริการ ด้วยการเพิ่มความคล่องตัว ความสะดวกสบาย และความมั่นใจให้แก่พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ ทั้งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน นักบิน และพนักงานบริการภาคพื้นดิน ซึ่งถือเป็นด่านหน้าที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ขององค์กร

นางสาวอมรรัตน์ คงสวัสดิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย และรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“นี่คืออีกหนึ่งก้าวสำคัญของบางกอกแอร์เวย์ส ที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการพัฒนาการบริการ ด้วยการเชื่อมโยงจุดแข็งของแบรนด์สายการบินระดับฟูลเซอร์วิสเข้ากับแบรนด์กีฬาแฟชั่นอย่าง PUMA ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทุกเจเนอเรชัน ความร่วมมือนี้ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนรองเท้า แต่คือจุดเริ่มของการเปลี่ยนมุมมองการบริการในอุตสาหกรรมการบิน”

 

นโยบายใหม่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในองค์กร


นางจันทร์ทิพย์ ทองกันยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กล่าวเสริมว่า

การเปิดโอกาสให้พนักงานสวมรองเท้าผ้าใบ เป็นการสะท้อนการปรับตัวขององค์กรสู่ความยืดหยุ่น สมัยใหม่ และเปิดกว้าง พร้อมสร้างพลังงานเชิงบวกในที่ทำงาน ทั้งยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของบางกอกแอร์เวย์สในฐานะสายการบินบูทีคที่ทันสมัยและไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา

 

PUMA ก้าวไกลสู่วงการการบิน


ทางด้านนางสาวพรทิพย์ วนิชนพรัตน์ ผู้จัดการและผู้อำนวยการประจำภูมิภาค PUMA ประเทศไทย เผยว่า

“ความร่วมมือครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ PUMA จับมือกับสายการบินในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นหมุดหมายใหม่ของแบรนด์ในการขยายสู่วงการการทำงาน นอกเหนือจากกีฬาและแฟชั่น เราภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการเสริมภาพลักษณ์องค์กรและสนับสนุนประสบการณ์ที่ดีของพนักงานในการให้บริการอย่างมืออาชีพ”

 

ก้าวต่อไปสู่ความยั่งยืนและประสบการณ์ที่ดีกว่า


บางกอกแอร์เวย์สตั้งเป้าที่จะผลักดันการบริการที่ผสานความยืดหยุ่น ความสะดวกสบาย และนวัตกรรมเข้าด้วยกัน พร้อมเดินหน้าขยายแนวคิดสู่การเปลี่ยนแปลงในด้านอื่น ๆ ทั้งในเชิงนโยบายและประสบการณ์ลูกค้า โดยยังคงรักษาอัตลักษณ์ของความเป็นสายการบินบูทีคแห่งเอเชียอย่างมั่นคง

[อ่าน 1,068]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความรู้จักกับ “Jack Wey” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ GWM WEY
AssetWise ยกระดับเมืองน่าอยู่ จัดประกวดออกแบบ “สุขา สุขี: THE HAPPY TOILET PROJECT”
Trip.com จับมือโรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์อาหารระดับโลก
เกาหลีรุก! ปล่อยหมัดเด็ด “Hyundai Deal SEOUL Good” กับข้อเสนอ Motor Expo 2025
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ กวาดรางวัลต่อเนื่อง ติดอันดับ 60 โรงแรมยอดเยี่ยมของโลก
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ พลิกโฉมแอป GEN 365 ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า สู่แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านประกันชีวิตครบวงจร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved