REMY เปิดตัว เสิร์ฟ 2 นวัตกรรมใหม่! พร้อมดึง “ณฐ ณฐสิชณ์” นั่งแท่นแอมบาสเดอร์คนแรก
06 May 2025

 

REMY (เรมี่) แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียมจากความร่วมมือระหว่าง กลุ่มบริษัท พัทยาฟู้ด (PFG - Pataya Food Group) และโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เดินหน้ารุกตลาดเพทฟู้ดเต็มรูปแบบ ประกาศเปิดตัวแอมบาสเดอร์คนแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการ “ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์” นักแสดงและอินฟลูเอนเซอร์สายสุขภาพ ขวัญใจคนรักสัตว์ ที่จะมาร่วมถ่ายทอดแนวคิด Treat Them Like Family ผ่านแคมเปญใหญ่ “REMY’s FRIENDs FIRST FANMEET X NAT” พร้อมเปิดตัว 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ผู้เลี้ยงสัตว์ยุคใหม่ที่ใส่ใจทั้งสุขภาพและคุณภาพชีวิตของเพื่อนรักสี่ขา

 

 

สุดาทิพ เกียรติศรีชาติ กรรมการ กลุ่มบริษัท พัทยาฟู้ด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวแบรนด์ REMY (เรมี่) ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง กลุ่มบริษัท พัทยาฟู้ด (PFG - Pataya Food Group) ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารระดับโลกกว่า 46 ปี และโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าจำนวนมาก เนื่องจากจุดเด่นของสินค้า REMY ทุกสูตรที่ช่วยเสริมคุณค่าทางโภชนาการอย่างน้อย 2 ชนิด โดยคัดสรรวัตถุดิบในเกรดเดียวกับอาหารมนุษย์ (Human Grade) ไม่เติมเกลือ น้ำตาล หรือวัตถุกันเสีย มีประโยชน์ต่อสุขภาพสัตว์เลี้ยง และมุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องโดยทีมงานนักโภชนาการ สัตว์เลี้ยง ด้วยคอนเซ็ปต์ "Recipe for My Love - สุขภาพดี...ที่ให้ด้วยรัก" ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการเลือกวัตถุดิบและสูตรอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีของสัตว์เลี้ยง

และเพื่อเป็นการขยายตลาด แบรนด์ REMY (เรมี่) จึงได้เปิดตัว 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยกลุ่มแรกคือ “Healthy Booster Treat” คือขนมสำหรับสุนัขและแมว ที่เสริมวิตามินและแร่ธาตุในปริมาณสูงสุดถึง 2 เท่า ตามเกณฑ์มาตรฐานโภชนาการสัตว์เลี้ยงจาก AAFCO (American Association of Feed Control Officials) โดยพัฒนาสูตรร่วมกับทีมสัตวแพทย์และนักโภชนาการสัตว์เลี้ยงจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เพื่อให้ได้สูตรที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพเฉพาะด้าน อร่อย กินง่าย ป้อนสะดวก ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์เรื่องความอร่อย แต่ยังช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง

 

Healthy Booster Treat – ขนมสำหรับสุนัขและแมว มาในรูปแบบซองซาเช่ ขนาด 15 กรัม โดยใช้วัตถุดิบเกรดเดียวกับอาหารคน โดยเฉพาะปลาทูน่าเนื้อขาวคุณภาพสูง อุดมด้วยโปรตีน โอเมก้า 3 และ 6 ในรูปแบบเนื้อมูส เนียนนุ่ม กลืนง่าย เหมาะกับสัตว์เลี้ยงทุกวัย โดยมีทั้งหมด 6 สูตร แบ่งออกเป็นกลุ่มสำหรับสุนัข 3 สูตร และสำหรับแมว 3 สูตร

สำหรับสุนัข ได้แก่ Dog Blood Booster ที่เสริมธาตุเหล็กและซีลีเนียม เพื่อบำรุงเลือด, Dog Energy Booster ที่ช่วยเพิ่มพลังงานด้วยแอลอาร์จีนีนและแอลกลูตามีน ซึ่งเทียบเท่าอาหารเปียก 1 ซองภายใน 2 ซอง, และ Dog Immune Booster ที่เสริมภูมิคุ้มกันจากเบต้ากลูแคนและวิตามินซี

สำหรับแมวมีสูตร Cat Blood Booster ซึ่งเสริมธาตุเหล็กและซีลีเนียมในการบำรุงเลือด, Cat Energy Booster ที่ช่วยเพิ่มพลังงานและความอยากอาหารจากกรดอะมิโนและน้ำมันแซลมอน, และ Cat Immune Booster ที่เสริมภูมิคุ้มกันจากแอลไลซีนและวิตามินอี

 

 

สุดาทิพ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ REMY (เรมี่) ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารแมวสูตรใหม่ “Wet Cat Food Adult 7+” สำหรับแมวโตอายุ 7 ปีขึ้นไป ด้วยปลาทูน่าเนื้อขาวเกรดเดียวกับอาหารคน พร้อมเสริมวิตามินและแร่ธาตุ 2 สูตร ได้แก่ “Digestive Care” เพื่อช่วยระบบย่อย และ “Immune Booster” สำหรับเสริมภูมิคุ้มกันแมวที่มีอายุ 7 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นวัยที่เริ่มเข้าสู่ช่วงสูงวัยและต้องการการดูแลเฉพาะด้าน พร้อมการออกแบบสูตรที่เหมาะสมทั้งในแง่โภชนาการและพฤติกรรมการกินของแมวสูงวัย

REMY (เรมี่) ผลิตภัณฑ์ใหม่ สูตรสำหรับแมวโตอายุ 7 ปีขึ้นไป เป็นผลิตภัณฑ์ทำจากปลาทูน่าเนื้อขาวคุณภาพสูง โปรตีนสูง ชิ้นปลาถูกคัดสรรให้มีขนาดพอดีคำ ง่ายต่อการเคี้ยวและกลืน มีให้เลือก 2 รูปแบบ คือ เนื้อเยลลี่ และ น้ำเกรวี่ ที่ช่วยเพิ่มการกินน้ำของแมว พร้อมเสริมวิตามินและแร่ธาตุ 2 ชนิดต่อสูตร เพื่อการบำรุงเฉพาะทางตามมาตรฐานโภชนาการ AAFCO จึงมั่นใจว่า REMY Wet Cat Food Adult 7+ เป็นอาหารแมวที่เหมาะสำหรับแมวโต 7 ปีขึ้นไป ที่เจ้าของสามารถมั่นใจได้ว่าแมวที่คุณรักจะได้รับโภชนาการที่ดีในทุกมื้ออาหาร พร้อมเสริมสุขภาพที่ดีตลอดช่วงวัย

ทั้ง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของ REMY จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม 2568 โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ ดังนี้ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทุกสาขา กลุ่มโรงพยาบาลสัตว์ และ คลินิก รวมทั้งร้าน Pet Shop กว่า 300 ร้านค้าทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ หรือสนใจสั่งผลิตภัณฑ์ติดต่อ 098-6194461

 

สุดาทิพ ยังได้กล่าวอีกว่า และเพื่อสร้างสีสันทางการตลาดและความใกล้ชิดกับผู้บริโภค REMY ได้จัดแคมเปญ “REMY’s FRIENDs FIRST FANMEET X NAT” ชวนแฟนคลับร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับ “ณฐ ณฐสิชณ์” และ “น้องเดซี่” แมวแสนรัก ณ FOODWALK PLAZA MEGA BANGNA ในวันที่ 3 สิงหาคม 2568 โดยผู้ร่วมงาน 50 คน จะได้รับสิทธิ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากการสะสมพอยท์ผ่านการซื้อสินค้าผ่าน LINE Official Account ได้ที่ @REMYPETS

“การดึง “ณฐ ณฐสิชณ์” ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์ครั้งนี้ ไม่เพียงสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เน้นการดูแลสัตว์เลี้ยงอย่างเข้าใจและใส่ใจเหมือนคนในครอบครัว แต่ยังสะท้อนเทรนด์การเลี้ยงสัตว์ยุคใหม่ที่เจ้าของพร้อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในทุกมิติ ทั้งสุขภาพ โภชนาการ และความสัมพันธ์ทางใจ” สุดาทิพ กล่าวสรุปในตอนท้าย

 


ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทาง

TIKTOK: https://www.tiktok.com/@remypetfoods

FACEBOOK: https://www.facebook.com/remypetfoods

LINE OA : https://lin.ee/5W8xCkI

[อ่าน 56]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เคทีซี ชี้ตลาดสัตว์เลี้ยงทะลุพันล้าน จับมือพันธมิตรเปิดเวที “Paw-ssibilities”
ซื้อเอส โคล่า พร้อมป๊อปคอร์น รับสิทธิ์ดูหนังฟรี! ที่วัน อัลตรา สกรีน
PALMY เสิร์ฟความสนุกแบบไม่กั๊ก พร้อมชวนมิตรรักทำบุญใหญ่ ใน “PALMY CONCERT ทำบุญหวังผล”
“มยุรี ข้าวตังทรงเครื่อง” เปิดหน้าร้านสาขาแรกสุขุมวิท 51 สานต่อตำนาน 50 ปี
ไอคอนคราฟต์ ชวนจุดประกายนักสู้ในตัวคุณ กับงาน ICONCRAFT Co-Create
เซ็นทรัลพัฒนา โชว์ผลประกอบการ ไตรมาส 1/2568 พุ่ง กำไรสุทธิแตะ 4,227 ล้าน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved