กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดตัวแคมเปญสมัครบัตรใหม่ ชูจุดเด่น อนุมัติไว…เข้าใจคนรอ
07 May 2025

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกตลาดสินเชื่อส่วนบุคคล ออกแคมเปญสื่อสารใหม่ “บัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ อนุมัติไว…เข้าใจคนรอ” ชูจุดเด่นของบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ ที่สมัครง่ายได้ทุกที่ อนุมัติไว เช็คผลอนุมัติได้เอง เมื่ออนุมัติแล้ว สามารถโอนเงินทันใจ ได้เงินทันที พร้อมจัดโปรโมชันสุดพิเศษ สมัครบัตรใหม่ รับสิทธิ์เบิกถอนเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 30 วัน เมื่อมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข หวังขยายฐานลูกค้าใหม่ต่อเนื่อง ตั้งเป้าจำนวนบัญชีลูกค้าใหม่ เติบโต 14% ภายในสิ้นปี 2568

 

อธิป ศิลป์พจีการ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวว่า

“ในปีนี้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ในฐานะผู้นำในตลาดสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายทั้งบัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด, สินเชื่อเงินสด และสินเชื่อผ่อนชำระ เตรียมรุกตลาดสินเชื่อส่วนบุคคล โดยมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินของเราให้มีสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ และยกระดับบริการให้สะดวก รวดเร็ว ตอบรับความต้องการของลูกค้า ควบคู่กับการออกแคมเปญสื่อสารการตลาดเพื่อสื่อสารจุดเด่นของแบรนด์ และนำเสนอโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ต่อเนื่อง

 

ทั้งนี้ ในไตรมาส 1 ปี 2568 กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ มียอดบัญชีลูกค้าใหม่ เติบโต +9% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว โดยจากพฤติกรรมการใช้จ่ายผ่อนชำระผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ มีอัตราการเติบโตสูงต่อเนื่อง โดยหมวดใช้จ่ายผ่อนชำระที่มีอัตราเติบโตสูงสุดสามอันดับแรก ได้แก่ 1. ไลฟ์สไตล์และนันทนาการต่าง ๆ (เติบโต +41%) 2. เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ในบ้าน (เติบโต +29%) 3. ประกันภัยและประกันชีวิต (เติบโต +19%)

แสดงให้เห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่ต้องการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มอบความยืดหยุ่นในการบริหารค่าใช้จ่าย และสามารถตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ สอดคล้องกับข้อมูลจากการทำวิจัยการตลาดที่พบว่าหนึ่งในจุดเด่นของผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดที่โดนใจลูกค้ามากที่สุด คือ ความสะดวก รวดเร็วและอนุมัติไว

 

 

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาชุดใหม่ “บัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ อนุมัติไว…เข้าใจคนรอ” เพื่อตอกย้ำจุดเด่นความเป็นแบรนด์ที่เข้าใจความรู้สึกของลูกค้าที่ไม่ต้องการรออะไรนาน ๆ ถ่ายทอดผ่านโฆษณาที่หยิบเอาสถานการณ์การรอคิว โดยมีตัวละครเอกอย่าง ”พี่ไกรทอง” ที่ต้องไปต่อคิว หลังจากถูกจระเข้งับ เป็นตัวแทนผู้บริโภคที่รู้สึกทรมานจากการรอคอย แต่กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์พร้อมมอบความสะดวก รวดเร็ว สมัครบัตรได้ง่าย ๆ ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ แอปพลิเคชัน UCHOOSE หรือเว็บไซต์ www.firstchoice.co.th หรือที่สาขาเฟิร์สช้อยส์ทั่วประเทศ ยื่นเอกสาร ทราบผลอนุมัติไว และเมื่ออนุมัติก็รับวงเงินแบบโอนเงินทันใจ ได้เงินทันที พร้อมใช้ในเรื่องเร่งด่วน ทุกความจำเป็นของลูกค้า

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามได้ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ อาทิ เว็บไซต์, เฟซบุ๊ก, ยูทูป, อินสตาแกรม และ TikTok โดยคาดว่าแคมเปญโฆษณาดังกล่าวจะสร้างการรับรู้ถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ในช่วงเปิดตัวแคมเปญ บริษัทยังได้ออกโปรโมชันพิเศษเพื่อขยายฐานลูกค้าสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2568 – 30 มิถุนายน 2568 เพียงสมัครบัตรใหม่สามารถเลือกรับไอเทมโดนใจสูงสุด 4,990 บาท พร้อมรับสิทธิ์เบิกถอนเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 30 วัน เมื่อมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข

 

“บริษัทคาดว่าด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่มอบสองบริการในบัตรเดียว ทั้งบริการกดเงินสด โอนเงินทันใจ ได้เงินทันที และบริการสินเชื่อผ่อนชำระ ซึ่งมีบริการผ่อนชำระกับพันธมิตรร้านค้ากว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศในหลากหลายหมวด รวมถึงบริการที่สะดวก รวดเร็ว สมัครง่าย อนุมัติไว และแคมเปญสื่อสารการตลาดใหม่ น่าจะช่วยให้สามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และส่งเสริมให้ธุรกิจเติบโต พร้อมกับคุณภาพสินเชื่อที่ดีภายใต้กรอบการให้สินเชื่อด้วยความรับผิดชอบและเป็นธรรม โดยตั้งเป้าจำนวนบัญชีลูกค้าใหม่กว่า 200,000 บัญชี เติบโต 14% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และตั้งเป้ายอดสินเชื่อส่วนบุคคลแตะ 52,000 ล้านบาท ภายในปี 2568” อธิป กล่าวสรุป

 


ทั้งนี้ บัตรเครดิต: ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี, สินเชื่อส่วนบุคคล: อัตราดอกเบี้ยปกติ 25% ต่อปี, กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้ตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 3% - 25% ต่อปี

[อ่าน 1,099]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรูย้ำมาตรฐานสัญญาณใหม่ ชูแคมเปญ “UP สัญญาณ UP ความสุข” ส่งต่อการสื่อสารที่มีความหมายเพื่อคนไทย
COSDENT เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ พร้อมเผยเทรนด์ทันตกรรมปี 2026
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปรับองค์กรสู่ยุคดิจิทัล นำเทคโนโลยีและดาต้าเสริมกลยุทธ์ทีมขาย
ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนพลังเยาวชนไทย–สปิริตนักกีฬา ร่วมสนับสนุน “อินทนิลเกมส์ 2026”
ยูโอบี และ กสิกรไทย สนับสนุนสินเชื่อสีเขียวแก่ Levanta Renewables เข้าซื้อโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 34 โครงการในไทย
“แสนสิริ - ธรรมศาสตร์” ตีโจทย์ประเทศ เปิดหลักสูตรเรือธง สร้าง "ผู้นำอสังหาฯ แห่งอนาคต"

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved