แกร็บฟู้ด เจาะตลาดลูกค้าคุณภาพผ่าน Only at Grab ร่วมเสิร์ฟ “Shake Shack x POTONG”
13 May 2025

 

แกร็บฟู้ด แอปสั่งอาหารอันดับ 1* ในประเทศไทย ผนึก Shake Shack ชวนสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสุดยอดคอลแลปส์แห่งปีอย่าง “Shake Shack x POTONG” ครั้งแรกกับการโคจรมาพบกันของแบรนด์เบอร์เกอร์ชื่อดังสัญชาติอเมริกันจากนิวยอร์ก และ เชฟแพม พิชญา อุทารธรรม เจ้าของรางวัล World’s Best Female Chef 2025 ที่มาร่วมรังสรรค์เซ็ตเมนูสุดพิเศษที่ผสมผสานวัตถุดิบท้องถิ่นและรสชาติอาหารไทยกับเมนูอเมริกันคลาสสิกอย่างสร้างสรรค์ โดยนอกจากจะวางจำหน่ายทั้ง 4 สาขาของ Shake Shack ทั่วกรุงเทพฯ แล้ว ยังสามารถสั่งได้ผ่านแอปพลิเคชัน Grab เท่านั้น ตอกย้ำความเป็นเทรนเซตเตอร์ในฐานะแพลตฟอร์มเดลิเวอรีเพียงรายเดียวที่ร่วมนำเสนอความเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้ซับแบรนด์ “Only at Grab” ที่มาพร้อมดีลส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการเดลิเวอรี ตั้งแต่วันนี้ - 6 กรกฎาคม 2568 เท่านั้น

ทั้งนี้ แกร็บได้เปิดตัวซับแบรนด์ “Only at Grab” ตั้งแต่ปี 2566 เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาความพิเศษทั้งในด้านร้านอาหารและเมนู โดยเฉพาะสายฟู้ดดี้ที่ชอบค้นหาร้านเด็ดและเมนูอร่อยใหม่ๆ อยู่เสมอ สะท้อนอินไซต์ของผู้บริโภคกลุ่มนี้ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพมากกว่าราคา โดยได้รับการตอบรับที่ดี สะท้อนผ่านจำนวนผู้ใช้บริการที่สั่งอาหารจากร้าน Only at Grab ที่เติบโตกว่า 20% และมียอดสั่งซื้อเฉลี่ยต่อออเดอร์เพิ่มขึ้นเกือบ 30% โดยยังคงเดินหน้าคัดสรรร้านอาหารและเมนูพิเศษเพื่อมอบประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเมนูเซ็ตพิเศษล่าสุด “Shake Shack x POTONG” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโลกที่ Shake Shack เปิดตัวเมนูเบอร์เกอร์หมูที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างลงตัว

 

 

โปรเจกต์ความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงสร้างความแปลกใหม่ให้ผู้บริโภค แต่ยังถ่ายทอดเสน่ห์ของอาหารไทยในสไตล์โมเดิร์นทวิสต์ ผ่านการผสมผสานวัตถุดิบท้องถิ่นและรสชาติแบบไทยเข้ากับสไตล์ตะวันตกได้อย่างสร้างสรรค์ ได้แก่ ‘เบอร์เกอร์หมูแจ่วบาร์บีคิว - Jaew BBQ Pork Burger’ เมนูเบอร์เกอร์หมูครั้งแรกในโลกของ Shake Shack มาพร้อมซอสน้ำจิ้มแจ่วบาร์บีคิวรสจัดจ้าน และ ‘เบอร์เกอร์เนื้อฉ่ำพริกไทยดำ - Black Pepper Burger’ เบอร์เกอร์เนื้อฉ่ำพริกไทยดำที่ชูความหอมของสมุนไพรไทย รวมถึงเมนูของว่างอย่าง ‘มันทอดซอสซี๊ด - Seafood Mayo Fries’ ยกระดับซิกเนอเจอร์ฟรายส์ด้วยซอสมาโยที่ได้แรงบันดาลใจจากน้ำจิ้มซีฟู้ด และ ‘ข้าวเหนียวมะม่วงมิลค์เชค - Mango Sticky Rice Shake’ ที่หยิบซอฟต์พาวเวอร์เด่นของไทยอย่างข้าวเหนียวมะม่วงมาเล่าใหม่ในรูปแบบของมิลค์เชค ดึงดูดทั้งนักชิมชาวไทยที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ไปจนถึงนักท่องเที่ยวและผู้ใช้บริการชาวต่างชาติ

 

พิเศษสำหรับลูกค้าแกร็บฟู้ดที่สั่งเมนู “Shake Shack x POTONG” รับส่วนลด 50 บาทเมื่อมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 210 บาท เพียงใส่โค้ด SS50 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 กรกฎาคมนี้

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับเมนูคอลแลปส์พิเศษ “Shake Shack x POTONG” ได้ทาง Facebook GrabTH และ Shake Shack Thailand

 


* แอปสั่งอาหารยอดนิยมอันดับ 1 ในไทยปี 2024 โดย Kantar 

[อ่าน 280]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โออิชิ รุกต่างประเทศ !!! พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์ “โอโยชิ อีทโตะ” เจาะตลาดอาเซียน – ยุโรป
ถอดรหัสเบื้องหลัง การผนึกพลังข้ามชาติของ สยามพิวรรธน์ และ Huawei
orbix INVEST ออกแคมเปญ “ดีลเด็ด” หนุนมือใหม่ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมชดเชยขาดทุนสูงสุด 1,000 บาท
ยูโอบี จับมือ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล เดินหน้าส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมไทย-อาเซียน
NetApp แต่งตั้ง แอนเจลีน ลิม ผู้นำคนใหม่ประจำภูมิภาคอาเซียน ขับเคลื่อนธุรกิจสู่ก้าวต่อไปในความสำเร็จ
“จระเข้” คว้า Asia Responsible Enterprise Awards 2025 ตอกย้ำผู้นำก่อสร้างสีเขียว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved