เซ็นทรัลเวิลด์เปิด “Urban Balance”โซนสุขภาพครบวงจรกลางเมือง เดินหน้าสู่ Wellness Destination แห่งใหม่ของไทย
19 May 2025

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว “Urban Balance” โซนใหม่ล่าสุดบนพื้นที่กว่า 7,500 ตารางเมตร บริเวณชั้น 5 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้แนวคิด “The First Ultimate Wellness Oasis in the Heart of Bangkok” มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมือง ผ่านการรวมแบรนด์ด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์กว่า 100 ราย ภายใต้แนวทาง “Well-being Lifestyle” แบบองค์รวม

 

 

ตอบโจทย์เทรนด์ Longevity & Wellness ทั่วโลก

พิมพ์พร งามขจรวิวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวว่า

“Urban Balance ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์เทรนด์ระดับโลกด้าน Longevity & Wellness ที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสำคัญกับการมีอายุยืนอย่างมีคุณภาพ โดยไม่ใช่แค่การยืดอายุ แต่รวมถึงการใช้ชีวิตอย่างสมดุล มีพลังในทุกช่วงวัย”

เซ็นทรัลเวิลด์จึงได้ออกแบบโซนนี้ให้ครอบคลุมทุกมิติของสุขภาพ ทั้งร่างกาย จิตใจ โภชนาการ ความงาม และไลฟ์สไตล์ ผ่านการเปิดตัว 26 แบรนด์สุขภาพใหม่ ในรูปแบบคอนเซ็ปต์สโตร์และแฟล็กชิปสโตร์ โดยกว่า 80% เป็นแบรนด์ Wellness ที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย

 

 

ชูไฮไลต์ “เมดิโพล” คลินิกกายภาพแนวใหม่

หนึ่งในจุดเด่นสำคัญของโครงการ คือการเปิดตัว “เมดิโพล สหคลินิก” (Medipol Polyclinic) คลินิกกายภาพบำบัดเฉพาะทางรูปแบบใหม่ ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างเซ็นทรัลพัฒนา และ มูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจในพระบรมราชินูปถัมภ์ นับเป็นครั้งแรกของการให้บริการกายภาพบำบัดโดยนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญ ร่วมกับเทคโนโลยีการบำบัดมาตรฐานระดับสูงแบบบูรณาการ

 

 

ผสานไลฟ์สไตล์-สุขภาพ-อาหารอย่างลงตัว

Urban Balance แบ่งแบรนด์ออกตามหมวด Well-being Lifestyle ได้แก่

  • Anti-Aging & Selfcare: Apex Wellness, Lab Pharmacy, V-Square, Yves Rocher

  • Physiotherapy & Wellness: Medipol, Aestheta, Belly Burn, Erb Spa, Grace Dental

  • Skincare & Aroma: Divana, Donna Chang, Mith (แบรนด์น้ำหอมไทยโดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก)

  • Healthy Eating: ร้านอาหารสุขภาพและแบรนด์ดังอย่าง GINGER FARM Kitchen, City Fresh, อันเกิม อันก๋า, Baker Bricks Scone Gallery, เกนกิ ซูชิ, Matcha & More ฯลฯ

โซนใหม่นี้ยังเปิดประสบการณ์ให้กลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตแบบมีคุณภาพ โดยได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้และคนดังมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุขภาพแบบองค์รวมอย่างคับคั่ง

 

 

ตั้งเป้าขยายโมเดลสู่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

Urban Balance ถือเป็น “โมเดลต้นแบบด้านสุขภาพและความงามครบวงจรแห่งแรก” ของเซ็นทรัลพัฒนา และวางเป้าหมายขยายสู่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลในทำเลต่างๆ ทั่วประเทศในอนาคต เพื่อยกระดับมาตรฐานศูนย์การค้าให้เป็น Wellness Destination แห่งใหม่ ที่เชื่อมโยงชีวิตคนเมืองเข้ากับการดูแลสุขภาพได้อย่างยั่งยืน

 

[อ่าน 673]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กิฟฟารีนเขย่าวงการขายตรง เปิดตัว “AI Coach” พลิกเกมธุรกิจ MLM ไทย
Beyoncé และ Levi’s® เปิดตัว The Denim Cowboy
เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ผนึก TOA สร้างบ้านยุคใหม่สู่ Green Living เดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero
Whoscall ผนึกกำลัง “หนุ่ม กรรชัย” ลุยบิลบอร์ดทั่วไทย ขยายยุทธศาสตร์ TrustTech สกัดมิจฉาชีพ
AWC ผนึก A49 สร้างแลนด์มาร์กท่องเที่ยวยั่งยืน ต่อยอดสู่ “Lifestyle Destination”
BAM พลิกเกมธุรกิจครึ่งหลังปี 2568 จาก “ปู่โสมเฝ้าทรัพย์” สู่ “Opportunities for All” ครึ่งปีแรกโชว์ผลงานแรง กำไรโต 72%
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved