เซ็นทรัลเวิลด์เปิด “Urban Balance”โซนสุขภาพครบวงจรกลางเมือง เดินหน้าสู่ Wellness Destination แห่งใหม่ของไทย
19 May 2025

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว “Urban Balance” โซนใหม่ล่าสุดบนพื้นที่กว่า 7,500 ตารางเมตร บริเวณชั้น 5 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้แนวคิด “The First Ultimate Wellness Oasis in the Heart of Bangkok” มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมือง ผ่านการรวมแบรนด์ด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์กว่า 100 ราย ภายใต้แนวทาง “Well-being Lifestyle” แบบองค์รวม

 

 

ตอบโจทย์เทรนด์ Longevity & Wellness ทั่วโลก

พิมพ์พร งามขจรวิวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวว่า

“Urban Balance ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์เทรนด์ระดับโลกด้าน Longevity & Wellness ที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสำคัญกับการมีอายุยืนอย่างมีคุณภาพ โดยไม่ใช่แค่การยืดอายุ แต่รวมถึงการใช้ชีวิตอย่างสมดุล มีพลังในทุกช่วงวัย”

เซ็นทรัลเวิลด์จึงได้ออกแบบโซนนี้ให้ครอบคลุมทุกมิติของสุขภาพ ทั้งร่างกาย จิตใจ โภชนาการ ความงาม และไลฟ์สไตล์ ผ่านการเปิดตัว 26 แบรนด์สุขภาพใหม่ ในรูปแบบคอนเซ็ปต์สโตร์และแฟล็กชิปสโตร์ โดยกว่า 80% เป็นแบรนด์ Wellness ที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย

 

 

ชูไฮไลต์ “เมดิโพล” คลินิกกายภาพแนวใหม่

หนึ่งในจุดเด่นสำคัญของโครงการ คือการเปิดตัว “เมดิโพล สหคลินิก” (Medipol Polyclinic) คลินิกกายภาพบำบัดเฉพาะทางรูปแบบใหม่ ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างเซ็นทรัลพัฒนา และ มูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจในพระบรมราชินูปถัมภ์ นับเป็นครั้งแรกของการให้บริการกายภาพบำบัดโดยนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญ ร่วมกับเทคโนโลยีการบำบัดมาตรฐานระดับสูงแบบบูรณาการ

 

 

ผสานไลฟ์สไตล์-สุขภาพ-อาหารอย่างลงตัว

Urban Balance แบ่งแบรนด์ออกตามหมวด Well-being Lifestyle ได้แก่

  • Anti-Aging & Selfcare: Apex Wellness, Lab Pharmacy, V-Square, Yves Rocher

  • Physiotherapy & Wellness: Medipol, Aestheta, Belly Burn, Erb Spa, Grace Dental

  • Skincare & Aroma: Divana, Donna Chang, Mith (แบรนด์น้ำหอมไทยโดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก)

  • Healthy Eating: ร้านอาหารสุขภาพและแบรนด์ดังอย่าง GINGER FARM Kitchen, City Fresh, อันเกิม อันก๋า, Baker Bricks Scone Gallery, เกนกิ ซูชิ, Matcha & More ฯลฯ

โซนใหม่นี้ยังเปิดประสบการณ์ให้กลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตแบบมีคุณภาพ โดยได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้และคนดังมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุขภาพแบบองค์รวมอย่างคับคั่ง

 

 

ตั้งเป้าขยายโมเดลสู่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

Urban Balance ถือเป็น “โมเดลต้นแบบด้านสุขภาพและความงามครบวงจรแห่งแรก” ของเซ็นทรัลพัฒนา และวางเป้าหมายขยายสู่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลในทำเลต่างๆ ทั่วประเทศในอนาคต เพื่อยกระดับมาตรฐานศูนย์การค้าให้เป็น Wellness Destination แห่งใหม่ ที่เชื่อมโยงชีวิตคนเมืองเข้ากับการดูแลสุขภาพได้อย่างยั่งยืน

 

[อ่าน 743]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
LINE BK ครบรอบ 5 ปี ก้าวสู่ “Everyday Financial Partner” อยู่เคียงข้างคนไทยทุกวิกฤต เดินหน้าสู่แพลตฟอร์มการเงินครบวงจรกว่า 8 ล้านผู้ใช้
เดอะมอลล์ กรุ๊ป เสริมพลัง ‘คนละครึ่งพลัส’ จุดพลังการจับจ่าย หนุนค้าปลีกปลายปีเติบโตต่อเนื่อง
“โชกุบุสซึ” ผนึก “PIPATCHARA” พลิกฝาขวดใช้แล้ว สู่แฟชั่นรักษ์โลก แคมเปญ “Go Green Go Glam” รวมพลังแบรนด์ไทยสร้างสไตล์ความยั่งยืน
Freedom World จับมือ GulpBKK เตรียมจัดงาน Ginventure 
ชวนค้นพบโลกแห่งเครื่องดื่มสุดครีเอทีฟส่งท้ายปี

“Sawanu Travel” สร้างมาตรฐานใหม่ท่องทะเลอันดามันกับทัวร์เรือระดับพรีเมียม
BDMS Wellness Clinic x Sri panwa คว้า 2 รางวัลใหญ่จาก ททท. ตอกย้ำศักยภาพไทยสู่ “Wellness Hub of the World”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved