บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว “Urban Balance” โซนใหม่ล่าสุดบนพื้นที่กว่า 7,500 ตารางเมตร บริเวณชั้น 5 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้แนวคิด “The First Ultimate Wellness Oasis in the Heart of Bangkok” มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมือง ผ่านการรวมแบรนด์ด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์กว่า 100 ราย ภายใต้แนวทาง “Well-being Lifestyle” แบบองค์รวม
พิมพ์พร งามขจรวิวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวว่า
“Urban Balance ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์เทรนด์ระดับโลกด้าน Longevity & Wellness ที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสำคัญกับการมีอายุยืนอย่างมีคุณภาพ โดยไม่ใช่แค่การยืดอายุ แต่รวมถึงการใช้ชีวิตอย่างสมดุล มีพลังในทุกช่วงวัย”
เซ็นทรัลเวิลด์จึงได้ออกแบบโซนนี้ให้ครอบคลุมทุกมิติของสุขภาพ ทั้งร่างกาย จิตใจ โภชนาการ ความงาม และไลฟ์สไตล์ ผ่านการเปิดตัว 26 แบรนด์สุขภาพใหม่ ในรูปแบบคอนเซ็ปต์สโตร์และแฟล็กชิปสโตร์ โดยกว่า 80% เป็นแบรนด์ Wellness ที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย
หนึ่งในจุดเด่นสำคัญของโครงการ คือการเปิดตัว “เมดิโพล สหคลินิก” (Medipol Polyclinic) คลินิกกายภาพบำบัดเฉพาะทางรูปแบบใหม่ ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างเซ็นทรัลพัฒนา และ มูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจในพระบรมราชินูปถัมภ์ นับเป็นครั้งแรกของการให้บริการกายภาพบำบัดโดยนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญ ร่วมกับเทคโนโลยีการบำบัดมาตรฐานระดับสูงแบบบูรณาการ
Urban Balance แบ่งแบรนด์ออกตามหมวด Well-being Lifestyle ได้แก่
Anti-Aging & Selfcare: Apex Wellness, Lab Pharmacy, V-Square, Yves Rocher
Physiotherapy & Wellness: Medipol, Aestheta, Belly Burn, Erb Spa, Grace Dental
Skincare & Aroma: Divana, Donna Chang, Mith (แบรนด์น้ำหอมไทยโดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก)
Healthy Eating: ร้านอาหารสุขภาพและแบรนด์ดังอย่าง GINGER FARM Kitchen, City Fresh, อันเกิม อันก๋า, Baker Bricks Scone Gallery, เกนกิ ซูชิ, Matcha & More ฯลฯ
โซนใหม่นี้ยังเปิดประสบการณ์ให้กลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตแบบมีคุณภาพ โดยได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้และคนดังมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุขภาพแบบองค์รวมอย่างคับคั่ง
Urban Balance ถือเป็น “โมเดลต้นแบบด้านสุขภาพและความงามครบวงจรแห่งแรก” ของเซ็นทรัลพัฒนา และวางเป้าหมายขยายสู่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลในทำเลต่างๆ ทั่วประเทศในอนาคต เพื่อยกระดับมาตรฐานศูนย์การค้าให้เป็น Wellness Destination แห่งใหม่ ที่เชื่อมโยงชีวิตคนเมืองเข้ากับการดูแลสุขภาพได้อย่างยั่งยืน