กลุ่มมโนธรรมรักษา” ปักหมุด “หาดในทอน” สร้างอาณาจักรอสังหาฯภูเก็ต มุ่งปั้น “มินิลากูนา” ดึงเศรษฐีรัสเซีย-จีน หนุนลงทุน
21 May 2025

“มินิลากูนา”จุดหมายปลายทางนักลงทุน-ท่องเที่ยว ประกาศแผน 2 ปี จ่อผุด 2 โครงการใหม่ รวมมูลค่าเกือบ 1,000 ล้านบาท กลุ่ม “มโนธรรมรักษา”ปลื้มหลังขยายฐานปักหมุดสร้างอาณาจักร เป็นแลนด์ลอร์ดใหญ่ทำเลหาดในทอน จ.ภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ นำร่องผนึกกลุ่มทุนจีนผุดคอนโดฯ โลว์ไรส์ “ซีเฮฟเว่น ภูเก็ต ในทอน” พร้อมดึงเชน WYNDHAM เข้าบริหาร สร้างความเชื่อมั่น ผลเศรษฐีรัสเซียแห่ซื้อเพียบ

 

 

แลนด์ลอร์ดใหญ่หาดในทอน
นายวีระวิทย์ มโนธรรมรักษา รองประธานบริษัท บีสตาร์ท เฮฟเว่น จำกัด เปิดเผยว่า ทางครอบครัวได้เริ่มสะสมที่ดินบริเวณหาดในทอนมาตั้งแต่กว่า 10 ปีก่อน ปัจจุบันถือครองที่ดินรวมราว 80 ไร่ โดยเริ่มพัฒนาโครงการเชิงพาณิชย์ตั้งแต่ปี 2562 และขยายต่อเนื่องมาจนถึงโครงการ Seaheaven Phuket ร่วมทุนกับกลุ่มทุนจีน

“จุดแข็งของเราคือการเป็นแลนด์ลอร์ดที่ถือครองที่ดินเอง ทำให้สามารถบริหารจัดการการพัฒนาโครงการได้ยืดหยุ่น และเน้นคุณภาพทั้งในด้านการออกแบบ วัสดุก่อสร้าง ไปจนถึงการเลือกพันธมิตรบริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก” นายวีระวิทย์กล่าว

 

โชว์ผลงานเด่น 3 เฟส ดึง WYNDHAM บริหาร
บริษัทฯ เริ่มต้นพัฒนาโครงการตั้งแต่ปี 2562 ด้วยอาคารพาณิชย์ติดหาดในทอน ต่อเนื่องด้วยการร่วมทุนกับกลุ่มทุนจีน Bestart International Holdings เปิดตัวโครงการ “Seaheaven Phuket Naithon” เฟส 1 และเฟส 2 รวมมูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท พร้อมดึงเชนโรงแรมระดับโลก WYNDHAM เข้ามาบริหาร มอบผลตอบแทนการลงทุนการันตี 7% ต่อปี โดยเฟส 2 มียอดขายแล้วกว่า 72%

ล่าสุดปี 2568 เปิดตัว “Seaheaven” เฟส 3 เป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ 2 อาคาร บนพื้นที่ 4 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1,400 ล้านบาท โดยเฟสแรกขายแล้ว 69% ส่วนเฟสสองเตรียมเปิดพรีเซลปลายปีนี้

 

สร้าง “มินิลากูนา” ครบวงจรบนพื้นที่ 80 ไร่
บริษัทตั้งเป้าพัฒนาอาณาจักรอสังหาฯที่มีทั้งคอนโดมิเนียม วิลล่าหรู และพื้นที่เชิงพาณิชย์ให้ครบวงจร เหมือนโมเดล “ลากูน่า ภูเก็ต” โดยใช้กลยุทธ์พัฒนาแบบค่อยเป็นค่อยไป โดยมีโครงการ “Seaheaven” และ “ภูวิสต้า” เป็นตัวนำร่อง

“เป้าหมายของเราคือการสร้างโครงการให้มีความครบวงจรเหมือน ‘มินิลากูนา’ ที่ลูกค้าเข้ามาอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องออกไปไหน เพราะภายในโครงการจะมีทุกอย่างครบ ทั้งที่พัก ร้านอาหาร โรงแรม และบริการต่าง ๆ” นายวีระวิทย์กล่าว

 

เลือก “หาดในทอน” เพราะศักยภาพสูง-คู่แข่งน้อย
นายวีระวิทย์ ระบุว่า “หาดในทอน” เป็นพื้นที่ที่ยังคงความเป็นธรรมชาติ เงียบสงบ คู่แข่งน้อย ปัจจุบันมีคอนโดฯที่เปิดขายเพียง 2 โครงการ 820 ยูนิต และบ้านพักตากอากาศเพียง 6 โครงการ 113 ยูนิต คิดเป็นไม่ถึง 3% ของอุปทานทั้งตลาด ถือเป็นโอกาสทองสำหรับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

อีกทั้งพื้นที่นี้ยังมีจุดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม ความเป็นส่วนตัว ใกล้สนามบิน สนามกอล์ฟ โรงแรมห้าดาวและร้านอาหารชั้นนำ จึงตอบโจทย์กลุ่มเศรษฐีที่มองหาบ้านหลังที่สองหรือทรัพย์สินเพื่อปล่อยเช่า

 

 

ฐานลูกค้าหลัก: ต่างชาติ 70% - ไทย 30%
กลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯ แบ่งเป็นนักลงทุนต่างชาติ เช่น รัสเซีย จีน ยุโรป สแกนดิเนเวีย อินเดีย โดยนิยมซื้อแบบ Leasehold ระยะยาว 30+30 ปี ขณะที่ลูกค้าคนไทยมีกำลังซื้อสูง มองหาอสังหาฯเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุนปล่อยเช่า

ทั้งนี้ นายวีระวิทย์ ย้ำว่า ความสำเร็จของการขายในภูเก็ตขึ้นอยู่กับ “เอเยนต์” มากถึง 70% โดยปัจจัยสำคัญอยู่ที่ “คุณภาพสินค้าและผลตอบแทนการลงทุน” ไม่ใช่แค่ชื่อเสียงแบรนด์

 

 

มั่นใจด้านความปลอดภัย-มาตรฐานโครงสร้าง
กลุ่มมโนธรรมรักษาให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นพิเศษ โดยทุกโครงการออกแบบรองรับแรงสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหวได้ถึง 7.7 แมกนิจูด และใช้วัสดุก่อสร้างคุณภาพสูง พร้อมควบคุมงานก่อสร้างด้วยตนเอง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนต่างชาติในระยะยาว

 

 

แผนขยายการลงทุนปี 2568-2569
สำหรับแผนการในช่วง 2 ปีข้างหน้า บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการ ได้แก่

  • “ภูวิสต้า แอร์พอร์ต” วิลล่าหรูใกล้สนามบินภูเก็ต บนพื้นที่ 15 ไร่เศษ มูลค่า 800 ล้านบาท เปิดพรีเซล พ.ค. 2568

  • “Saint Tropez” คอนโดฯมิกซ์ยูสในหาดในทอน มูลค่า 450 ล้านบาท เปิดตัวปี 2569

“เราจะเริ่มพัฒนาโครงการเองโดยไม่พึ่งพาพันธมิตร เพื่อควบคุมคุณภาพและสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ทั้งไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่มั่นคงและการบริหารแบบมืออาชีพ” นายวีระวิทย์กล่าว

[อ่าน 2,040]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไอคอนสยาม x The LEGO Group เปิดตัว LEGO® ONE PIECE ครั้งแรกในโลก!
SIRIVANNAVARI จับมือ ICONCRAFT เปิดตัว “S’CRAFT 2025” กระเป๋าผ้าไทยสะท้อนพระวิสัยทัศน์ผ่านแนวคิด Royal Weave
ทรูวิชั่นส์ นาว โฉมใหม่! รวมคอนเทนต์บันเทิง–กีฬา จัดเต็มกว่า 30,000 ชั่วโมง พร้อมแพ็กเกจใหม่เข้าถึงทุกเจน
Café Amazon เปิดตัว “Selected Cup” ดันตลาดกาแฟพรีเมียม พร้อมดึง “อิ้งค์ วรันธร” เสริมภาพลักษณ์แบรนด์
“ORI เดินเกมพันธมิตร โอนโครงการ Plug & Play E22 ให้ DELTA 278 ยูนิต ต่อยอดพอร์ตลงทุน–หนุนรายได้ Q2/68”
นิทรรศการ “DRAGON BALL HEROES RISE ASIA TOUR IN THAILAND”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved