เซ็นทาราคว้า 18 รางวัลจาก TripAdvisor ปี 2025 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์โรงแรมไทยชั้นนำบนเวทีโลก
21 May 2025

 

เครือโรงแรมและรีสอร์ทเซ็นทารา เดินหน้าสร้างความสำเร็จระดับนานาชาติ หลังคว้ารางวัล Travelers’ Choice Awards 2025 ถึง 18 แห่งทั่วโลก พร้อมมี 4 โรงแรมคว้ารางวัลสูงสุด “Best of the Best” จาก TripAdvisor ซึ่งมีเพียง 1% ของโรงแรมทั่วโลกเท่านั้นที่ได้รับ

ความสำเร็จล่าสุดของเซ็นทารา สะท้อนถึงศักยภาพของแบรนด์ไทยในฐานะผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการระดับโลก โดยเฉพาะการคว้ารางวัล Travelers’ Choice Best of the Best จาก TripAdvisor ซึ่งมอบให้กับโรงแรมที่ได้รับคะแนนรีวิวสูงสุดจากผู้เข้าพักจริงทั่วโลก

ในปี 2568 นี้ โรงแรมที่คว้ารางวัล “Best of the Best” ได้แก่:

  • เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย และ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในกลุ่มโรงแรมหรูยอดนิยมของประเทศไทย

  • เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในฐานะโรงแรมหรูยอดนิยมในญี่ปุ่น

  • เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ คว้ารางวัลโรงแรมสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุดระดับโลก

ขณะเดียวกัน โรงแรมในเครืออีกหลายแห่งในไทย ลาว และมัลดีฟส์ ต่างก็ได้รับรางวัลในหมวดหมู่ต่าง ๆ ตอกย้ำคุณภาพการบริการในมาตรฐานระดับสากล

กลยุทธ์สร้างความผูกพันผู้เข้าพัก – บริการแบบไทย ผสานเทคโนโลยี

คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า

“รางวัลจาก TripAdvisor คือการสะท้อนเสียงจากลูกค้าจริง เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง และขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่ร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งความสุขในทุกจุดหมายปลายทาง”

เครือเซ็นทารามุ่งเน้น “บริการด้วยไมตรีจิตแบบไทย” ควบคู่กับการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้เข้าพัก และเสริมความสะดวกสบายในทุกขั้นตอนของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมหรูริมทะเล รีสอร์ทสำหรับครอบครัว หรือโรงแรมไลฟ์สไตล์ในเมืองใหญ่

เป้าหมายระยะยาว – ขยายสู่ Top 100 กลุ่มโรงแรมชั้นนำของโลก

เซ็นทารายังวางเป้าหมายเติบโตอย่างยั่งยืน มุ่งขยายโรงแรมสู่ตลาดใหม่ทั่วเอเชีย ตะวันออกกลาง และตลาดตะวันตก โดยเน้นฐานลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวที่มองหาความอบอุ่นแบบไทย ผสานกับมาตรฐานระดับสากล

ปัจจุบัน เซ็นทารามีโรงแรมภายใต้ 6 แบรนด์ รวม 87 แห่ง ใน 8 ประเทศ ได้แก่ ไทย มัลดีฟส์ เวียดนาม ลาว ญี่ปุ่น โอมาน กาตาร์ และ UAE รองรับนักเดินทางหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่นักท่องเที่ยวทั่วไปไปจนถึงครอบครัวและกลุ่มนักเดินทางเพื่อธุรกิจ

นอกจากนี้ โปรแกรมสมาชิก Centara The1 ยังถูกพัฒนาเพื่อสร้างความภักดีและมอบสิทธิประโยชน์เฉพาะให้แก่สมาชิกทั่วโลก

[อ่าน 476]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อลิอันซ์ อยุธยา ชวนคนไทยวางแผนรับมือโรคร้าย มอบส่วนลดเบี้ยประกันภัยสูงสุด 20%
ทรู คอร์ปอเรชั่น ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลเป็นครั้งแรก 6.6 พันล้านบาท หลังทำกำไรต่อเนื่องเป็นไตรมาสที่สามติดต่อกัน
นีเวีย จับมือ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ สานต่อพันธกิจ NIVEA CONNECT
“วิกฤติคือโอกาส” ศุภลักษณ์ อัมพุช โชว์พลังสตรีสร้างศูนย์การค้าไทยสู่ระดับโลก
CASETiFY ปักหมุดทำเลทอง ICONSIAM และ MEGABANGNA

ซีพีแรม (ลาดกระบัง) เดินหน้าฟื้นฟูป่าชายเลน สร้างสมดุลธรรมชาติ สอดคล้องการพัฒนายั่งยืนองค์การสหประชาชาติ (SDGs)
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved