เซ็นทาราคว้า 18 รางวัลจาก TripAdvisor ปี 2025 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์โรงแรมไทยชั้นนำบนเวทีโลก
21 May 2025

 

เครือโรงแรมและรีสอร์ทเซ็นทารา เดินหน้าสร้างความสำเร็จระดับนานาชาติ หลังคว้ารางวัล Travelers’ Choice Awards 2025 ถึง 18 แห่งทั่วโลก พร้อมมี 4 โรงแรมคว้ารางวัลสูงสุด “Best of the Best” จาก TripAdvisor ซึ่งมีเพียง 1% ของโรงแรมทั่วโลกเท่านั้นที่ได้รับ

ความสำเร็จล่าสุดของเซ็นทารา สะท้อนถึงศักยภาพของแบรนด์ไทยในฐานะผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการระดับโลก โดยเฉพาะการคว้ารางวัล Travelers’ Choice Best of the Best จาก TripAdvisor ซึ่งมอบให้กับโรงแรมที่ได้รับคะแนนรีวิวสูงสุดจากผู้เข้าพักจริงทั่วโลก

ในปี 2568 นี้ โรงแรมที่คว้ารางวัล “Best of the Best” ได้แก่:

  • เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย และ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในกลุ่มโรงแรมหรูยอดนิยมของประเทศไทย

  • เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในฐานะโรงแรมหรูยอดนิยมในญี่ปุ่น

  • เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ คว้ารางวัลโรงแรมสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุดระดับโลก

ขณะเดียวกัน โรงแรมในเครืออีกหลายแห่งในไทย ลาว และมัลดีฟส์ ต่างก็ได้รับรางวัลในหมวดหมู่ต่าง ๆ ตอกย้ำคุณภาพการบริการในมาตรฐานระดับสากล

กลยุทธ์สร้างความผูกพันผู้เข้าพัก – บริการแบบไทย ผสานเทคโนโลยี

คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า

“รางวัลจาก TripAdvisor คือการสะท้อนเสียงจากลูกค้าจริง เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง และขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่ร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งความสุขในทุกจุดหมายปลายทาง”

เครือเซ็นทารามุ่งเน้น “บริการด้วยไมตรีจิตแบบไทย” ควบคู่กับการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้เข้าพัก และเสริมความสะดวกสบายในทุกขั้นตอนของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมหรูริมทะเล รีสอร์ทสำหรับครอบครัว หรือโรงแรมไลฟ์สไตล์ในเมืองใหญ่

เป้าหมายระยะยาว – ขยายสู่ Top 100 กลุ่มโรงแรมชั้นนำของโลก

เซ็นทารายังวางเป้าหมายเติบโตอย่างยั่งยืน มุ่งขยายโรงแรมสู่ตลาดใหม่ทั่วเอเชีย ตะวันออกกลาง และตลาดตะวันตก โดยเน้นฐานลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวที่มองหาความอบอุ่นแบบไทย ผสานกับมาตรฐานระดับสากล

ปัจจุบัน เซ็นทารามีโรงแรมภายใต้ 6 แบรนด์ รวม 87 แห่ง ใน 8 ประเทศ ได้แก่ ไทย มัลดีฟส์ เวียดนาม ลาว ญี่ปุ่น โอมาน กาตาร์ และ UAE รองรับนักเดินทางหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่นักท่องเที่ยวทั่วไปไปจนถึงครอบครัวและกลุ่มนักเดินทางเพื่อธุรกิจ

นอกจากนี้ โปรแกรมสมาชิก Centara The1 ยังถูกพัฒนาเพื่อสร้างความภักดีและมอบสิทธิประโยชน์เฉพาะให้แก่สมาชิกทั่วโลก

[อ่าน 397]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
CHOL เปิดตัว “Spring en Memoire” แคมเปญกลิ่นหอมแห่งแรงบันดาลใจ
Cloud 11 จับมือ 30 พาร์ทเนอร์ระดับโลก
ปักหมุดเป็น Creative Destination แห่งใหม่ในเอเชีย

อีสเทอร์น สตาร์ "ปรับทิศทางองค์กร" สู่มาตรฐานใหม่ ลักซ์ชัวรี่อสังหาฯ 4 อภิโปรเจกต์ 3,500 ลบ.
ค่ำคืนแห่งความสง่างาม “BeLuThai Gala 2025: The White Lotus: Expect the Unexpected”
BLACKPINK WATER เมื่อคอนเสิร์ต K-pop กลายเป็นสนามทดลอง “กลยุทธ์รักษ์โลก” บนเวทีโลก
ซัมซุง เปิดตัว Samsung Galaxy Watch8 Series ตัวช่วยบอกสัญญาณก่อนร่างรวน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved