“จังซีลอน” สร้างแลนด์มาร์คใหม่ รังสรรค์มหัศจรรย์โคมไฟสุดตระการตา
19 Mar 2019

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เตรียมขนขบวนจัดอีเว้นท์ใหญ่ “Jungceylon Summer Splash” ต้อนรับซัมเมอร์นี้ ให้ชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ

ประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า ในปีนี้ศูนย์การค้าจังซีลอนยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมและอีเว้นท์ทางการตลาดที่หลากหลาย เพื่อมุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมกับจัดแคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษ เพื่อเป็นการกระตุ้นและสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งในช่วงไฮซีซั่นและซัมเมอร์ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น

“ประเดิมกิจกรรมแรกด้วยงานเทศกาลโคมไฟ “Jungceylon Lantern Fest” ที่จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Spirit Of the Sea” มหัศจรรย์โคมไฟแห่งท้องทะเล เนรมิตศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นโลกใต้ท้องทะเลจำลองสุดตระการตา โดยได้รับเกียรติจากศิลปินนักออกแบบโคมไฟชื่อดัง “อาจารย์เมธา วามวาณิชย์” ผู้สรรสร้างผลงานโคมไฟระดับประเทศ ที่มาร่วมออกแบบผลงานประติมากรรมโคมไฟกว่า 50 ชิ้น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นจิตสำนึกในการอนุรักษณ์สิ่งแวดล้อมทางทะเลของเกาะภูเก็ตในช่วงซัมเมอร์นี้

พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเข้าสู่โลกแห่งท้องทะเลอันดามัน จังหวัดภูเก็ตที่สวยงาม ให้ได้ตื่นตาตื่นใจไปกับสัตว์ทะเลน้อยใหญ่ที่แหวกว่ายไปทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ อาทิ เหล่าฝูงปลานานาชนิด, เต่าทะเล, ม้าน้ำ, แมงกะพรุน, ดอกไม้ทะเล, ปะการัง และพบกับไฮไลท์ของงานกับวาฬยักษ์แม่-ลูก ขนาดกว่า 9 เมตร และฝูงโลมาแสนน่ารักนับ 10 ตัว ที่ตั้งใจสร้างให้เป็นจุดถ่ายภาพที่ระลึก และจุด Check in พร้อมมอบความสุขและความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติอย่างเต็มรูปแบบ โดยงานจะจัดแสดงขึ้น ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมไปจนถึงวันที่ 15 เมษายนนี้”

อาจารย์เมธา วามวาณิชย์ ศิลปินนักออกแบบ กล่าวว่า “ทะเลและสัตว์ทะเลเป็นสิ่งสวยงามและสำคัญต่อความสมดุลของทรัพยากรทางทะเล ปลาทุกชนิดมีบทบาทในระบบนิเวศและมีความงามที่น่าชื่นชม แต่แทนที่จะจับ ”ชีวิต” มาใส่ตู้ปลาเพื่อชมความงาม เราจึงจับมาเพียง “ความงาม” มาแสดงออกผ่านงานศิลปะ โดยไม่ต้องเอาชีวิตพวกเขามาขึ้นบกด้วย เป็นวิธีชื่นชมความงามที่มีสติและมีความรักมากกว่า ปลาบางชนิดมีขนาดเล็กกระจ้อยร่อย แต่เราสามารถนำความงามนั้นมาขยายด้วยทักษะศิลปะ ยกพวกเขาขึ้นมาบนอากาศ เพื่อให้มนุษย์ได้ใกล้ชิดในฐานะ ”แขก” ของมหาสมุทร”

โดยประติมากรรมโคมไฟดังกล่าวแบ่งออกเป็น 3 ชุด ประกอบด้วย

  • ชุดวาฬแม่ – ลูก ซึ่งมีขนาดใหญ่ถึง 9 เมตร วาฬเลี้ยงลูกด้วยความยากลำบากไม่ต่างกับมนุษย์ การเลี้ยงดู การทะนุถนอมเป็นความรู้สึกร่วม และภาพจำที่มีอยู่ในสัตว์ทุกชนิด ทะเลแบ่งปันที่พักอาศัยของสัตว์น้ำให้มนุษย์ได้ร่วมสัมผัส ดังนั้นมนุษย์จึงควรที่จะช่วยรักษาทะเลเพื่อให้บ้านของแม่ - ลูกมากมายได้มีชีวิต แข็งแรง และเติบโตต่อไป
  • ชุดโลมา เพราะปลาโลมาเป็นสัตว์ที่มีความเป็นมิตรกับมนุษย์อย่างมาก การแสดงออกของปลาโลมาเป็นไปตามอุปนิสัย ไม่ได้เป็นไปเพราะถูกบังคับให้แสดงความสามารถ โดยตามธรรมชาติปลาโลมาจะมีอายุไขประมาณ 40 ปี แต่เมื่อมันถูกนำมาเลี้ยงดูหรือกักขัง มันจะมีอายุได้เพียง 2-7 ปี แม้มนุษย์จะเลี้ยงดูมัน เพราะชื่นชมมัน รักมันก็ตาม
  • ชุดฝูงปลาแห่งอันดามัน ที่มีความหลากหลาย สีสันสดใสและสวยงาม ที่จะอยู่คู่กับท้องทะเลและคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาชื่นชมความงาม

“นอกจากนี้ ยังได้จัดแคมเปญ Promotion สุดพิเศษ “Summer Splash Promotion” ช้อปสนุกพร้อมรับส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์ฯ ตั้งแต่ 10 - 70% และลูกค้าที่ช้อปครบทุก 1,000 บาท สามารถนำใบเสร็จมาร่วมสนุกกับเกม พร้อมรับรางวัลพิเศษมากมายมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท อาทิ กล้อง GoPro, Smart Watch, Gift voucher จากร้านค้าแบรนด์ดังภายในศูนย์การค้าฯ และ Summer Splash Collection ของที่ระลึกสุดเก๋รับซัมเมอร์อีกด้วย

พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่ถ่ายภาพความประทับใจใน Moment ต่างๆ ภายในศูนย์การค้าจังซีลอนแล้วเช็คอินพร้อมแชร์ภาพถ่ายไปยังเพื่อนใน Facebook และนำหลักฐานมาแสดง ณ เคาน์เตอร์ Tourist Privilege Booth รับทันทีของที่ระลึก “หมวกสานแฟชั่นซัมเมอร์” เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 - 31 มีนาคมนี้” ประวิช กล่าวเพิ่มเติม

ขณะที่ด้านในศูนย์การค้าฯ ในปีนี้จังซีลอนได้เลือกสรรร้านค้าแบรนด์ชั้นนำมาเปิดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีความทันสมัยและสามารถตอบรับความต้องการของนักท่องเที่ยว อาทิ ภัตตาคารอาหารจีนโฟร์ ซีซั่นส์ เป็ดย่างที่มีชื่อเสียงระดับโลก, ร้านเถ้าแก่น้อยแลนด์พลัส ศูนย์รวมของฝากของที่ระลึก และร้านค้าดังที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ได้แก่ ร้านแหลมเจริญ ซีฟู้ด และร้านมินิโซ เป็นต้น

ทั้งนี้เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางมาจังหวัดภูเก็ตและหาดป่าตอง ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการต่างๆ ภายในศูนย์การค้าจังซีลอน ในช่วง High Season เฉลี่ยต่อวันประมาณ 50,000 – 60,000 คน โดยแบ่งออกเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติและไทย คิดเป็นร้อยละ 70 และกลุ่มคนโลคอลและ Expat คิดเป็นร้อยละ 30

โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเดินทางมาจากประเทศในแถบยุโรป, รัสเซีย, ออสเตรเลีย, จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, อินเดีย, มาเลเซีย และ สิงคโปร์ เป็นต้น (ร้อยละ 60 เป็นนักท่องเที่ยวจากยุโรป และอีกร้อยละ 40 เป็นนักท่องเที่ยวจากเอเชีย)

เตรียมพบกับไฮไลท์ของกิจกรรมในงาน “Jungceylon Summer Splash” ที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้ เต็มไปด้วยสีสันและความร้อนแรง ตลอดเดือนมีนาคม

  • พบกับแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่ ที่จะมาสะกดทุกสายตากับ “Mystery Summer Vibe” แฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำและชุดชั้นในจากแบรนด์ Anne Bra ในวันที่ 22 มีนาคม 2662 เวลา 19.00 น. 
  • เพิ่มความสนุก สุดชิค กับแฟชั่นโชว์ “Quiksilver & Roxy Surf Trip Fashion Show” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Quiksilver & Roxy ในวันที่ 23 มีนาคม 2662 เวลา 19.00 น.
  • พร้อมอัพเดทเทรนชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่สุดฮอต กับ “Robinson Summer Freever Fashion Show” จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Triumphs, Janzen, Wacoal, Stream Line, Elle, Speedo, Sloggi ฯลฯ ในวันที่ 24 มีนาคม 2662 เวลา 19.00 น.
  • ร่วมลุ้นและให้กำลังใจสาวๆ กับการประกวดสาว (TG) ครั้งยิ่งใหญ่ของภาคใต้ ในงาน “Miss Queen Andaman Power 2019” รอบตัดสิน ในวันที่ 31 มีนาคม 2662 เวลา 19.00 น.

พบกับความสุขและความประทับใจทั้งหมดนี้ พร้อมส่งมอบกิจกรรมดีๆ กับอีเว้นท์และโปรโมชั่นพิเศษต่อเนื่องอีกมากมาย อาทิ งานเทศกาลสงกรานต์, วันอีสเตอร์, วันสิ่งแวดล้อมโลก ฯลฯ ในเดือนเมษายนนี้ ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต 

[อ่าน 1,642]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved