เอ็มจี โชว์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าต้นแบบ พร้อมขายจริงปีนี้!!
20 Mar 2019

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เตรียมแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสู่ตลาดเมืองไทยเพิ่มอีกหนึ่งรุ่นในครึ่งปีหลังของปีนี้ ประเดิมนำรถต้นแบบรถยนต์ SUV ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% (Pure Electric Vehicle)

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการร่วมงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ว่า นอกเหนือจากเปิดตัว “New MG V80” ซึ่งเป็น Passenger Van ขนาด 11 ที่นั่ง แล้ว เอ็มจียังได้เตรียมนำ “รถต้นแบบรุ่น ZS พลังงานไฟฟ้า” ซึ่งเป็นรถต้นแบบของรถยนต์ SUV ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% มาโชว์เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์

“เพื่อตอกย้ำแนวทางการพัฒนารถยนต์ของเอ็มจีที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การขับขี่และขับเคลื่อนธุรกิจยานยนต์ในอนาคตตาม 4 แนวทางหลักของการพัฒนารถยนต์ของเอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (SAIC Motor Corporation Limited)

ซึ่งประกอบด้วย การพัฒนารถยนต์ให้มีความเป็นอัจฉริยะมากยิ่งขึ้น (Intelligent) การพัฒนาเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตและระบบการเชื่อมต่อภายในรถยนต์ (Connectivity) การพัฒนารถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานทางเลือก (New Energy) และระบบการแบ่งปันรถยนต์ในการใช้งานร่วมกัน (Car Sharing)”

สำหรับ “รถต้นแบบรุ่น ZS พลังงานไฟฟ้า” ถูกเปิดตัวแสดงครั้งแรกในงานกวางโจว ออโต้โชว์ ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ในฐานะยนตรกรรมที่ใช้เทคโนโลยีพลังงานทางเลือกใหม่ “NetGreen” ของ SAIC ที่นอกจากจะโดดเด่นด้วยการเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ให้กำลังสูงสุด 110 กิโลวัตต์ (150 แรงม้า) และวิ่งได้ไกลถึง 428 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ( หรือ 335 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC) แล้ว

ยังมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นในแบบฉบับรถยนต์ SUV และการติดตั้งระบบการเชื่อมต่ออัจฉริยะในรถยนต์ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการรถยนต์ไฟฟ้าบริสุทธิ์ซึ่งเป็นเทรนด์ของรถยนต์ในอนาคต

ทั้งนี้ ZS ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจะถูกแนะนำ ในประเทศต่างๆ ทั้งประเทศอังกฤษ เยอรมัน และอีกหลายประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย ซึ่งเอ็มจีมีแผนจะแนะนำสู่ตลาดเมืองไทยอย่าง เป็นทางการภายในปีนี้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชม “รถต้นแบบรุ่น ZS พลังงานไฟฟ้า” และทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆของ เอ็มจี ได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี หรือที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE 1267 หรือเว็บไซต์ www.mgcars.com

[อ่าน 1,234]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
เอ็มจี เผยยอด NEW MG4 ELECTRIC ช่วงไตรมาสแรก โตขึ้น 45%
ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดสาขาใหม่ที่ 80 “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ”
ซีพีเอฟ จับมือ เอสเอพี นำโซลูชันดิจิทัลยกระดับการขับเคลื่อนองค์กรสู่เป้าหมายการเติบโตยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved