เปิดฉาก Bangkok No.1 Shopping Festival 2025 8 ศูนย์การค้า ร่วมยกระดับกรุงเทพฯ สู่ Global Shopping & Art Destination
27 May 2025

กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป และกลุ่มสยามพิวรรธน์ จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), กรุงเทพมหานคร และพันธมิตรทางธุรกิจ จัดแคมเปญใหญ่กลางปี “Bangkok No.1 Shopping Festival 2025” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหกรรมกรุงเทพไม่กั๊ก บอกรักให้สุด” ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 28 กรกฎาคม 2568 ผนึก 8 ศูนย์การค้าชั้นนำ ร่วมส่งเสริมเศรษฐกิจ กระตุ้นการใช้จ่าย และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลก

 

 

ยกประสบการณ์ช้อปปิ้งไทยสู่ระดับโลก

แคมเปญนี้เน้นยกระดับการช้อปปิ้งให้เป็น “Retailtainment” ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค Hybrid โดยใช้กลยุทธ์สำคัญ:

  • Ecosystem Synergy: ผนึกกำลังระหว่างภาครัฐและเอกชน สร้าง Impact ระดับประเทศ

  • Experience-led Retail: ผสานศิลปะกับแฟชั่น ผ่านผลงานของศิลปินรุ่นใหม่ “PUCK” ออกแบบสินค้า Limited Edition เช่น Hawaiian Shirt, Bucket Hat และ Shopping Bag

  • Hyper-Personalized Promotion: โปรเด็ดตลอดแคมเปญ เช่น Black Weekend ลดสูงสุด 50%, Lucky Weekend สิทธิพิเศษมากมายเฉพาะสมาชิก M Card, บัตรเครดิต และพาร์ตเนอร์

  • Soft Power Amplification: ส่งเสริมอัตลักษณ์ไทย ผ่านมุมมองคนรุ่นใหม่ สื่อสารด้วยความสร้างสรรค์ ดึงดูดใจทั้งนักช้อปไทยและต่างชาติ

 

ไฮไลต์โปรแรง 2 เดือนเต็ม

8 ศูนย์การค้าในแคมเปญนี้ ได้แก่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์, เดอะมอลล์ โคราช, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมจัดโปรโมชั่นแรงสูงสุดถึง 80% พร้อมสิทธิพิเศษจาก M Card และบัตรเครดิตพันธมิตร

 

พลาดไม่ได้!

  • Black Weekend: วันที่ 30 พ.ค. – 1 มิ.ย., 27 – 30 มิ.ย. และ 25 – 28 ก.ค. รับส่วนลดเพิ่มหรือเครดิตเงินคืนสูงสุด 40%

  • Lucky Weekend: รับ M Cash คูปองสูงสุด 600 บาท และของพรีเมียมลิมิเต็ดอิดิชั่น

  • ช้อปครบลุ้นเที่ยวฟรี หรือรับแพ็กเกจล่องเรือสำราญระดับโลก Royal Caribbean Cruise

 

 

เดินหน้าเสริมเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยวไทย

ผู้บริหารทั้งจากเดอะมอลล์ กรุ๊ป และกลุ่มสยามพิวรรธน์ ชี้ว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยกลางปี ขยายฐานลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ พร้อมส่งเสริมภาพลักษณ์ของกรุงเทพฯ ให้เป็น Global Shopping & Art Destination อย่างแท้จริง

คาดว่าตลอดแคมเปญจะสร้างเงินสะพัดกว่า 10,000 ล้านบาท และทราฟฟิคศูนย์การค้าเพิ่มขึ้นกว่า 15%

[อ่าน 266]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อว. ประกาศความสำเร็จ ‘อว.แฟร์ 2025’ ตลอด 9 วันประชาชนร่วมงานกว่า 720,000 คน เดินหน้าใช้พลังนวัตกรรมขับเคลื่อนอนาคตไทย
“สยามคูโบต้า” จัดแข่งขันกอล์ฟ “SIAM KUBOTA Charity Golf 2025 Empowering Agri Industry ” มอบรายได้ 600,000 บาท ช่วย 3 องค์กรเพื่อสังคม
โตชิบา ตอกย้ำผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า คว้าตำแหน่ง “แบรนด์ไมโครเวฟอันดับ 1”
กลิ่นหอมที่โอบกอดทุกเส้นทาง ศิลปะแห่งการเดินทางจากฝรั่งเศส
เนสท์เล่เปลี่ยนพลังกายของพนักงานและพันธมิตร สู่พลังใจเพื่อผู้ด้อยโอกาส
ไอคอนสยามจัด The Rarity Dining Series เปิดเมนูเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับเชฟหญิง POTONG
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved