ทานตะวัน ธีระโกเมน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เทรนด์การกินสุกี้ผัดแห้งยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง อ้างอิงจากข้อมูลบน Social Listening ที่มีคำค้นหาถึงประเภทสุกี้มากที่สุดคือ ‘สุกี้แห้ง’ ถึง 49% โดยเมื่อต้นปีก็ยังมีประเด็นถกเถียงบนโลกโซเชียลว่า ‘สุกี้แห้งต้องผัดหรือไม่ผัด’ และที่สำคัญก็มีผู้บริโภคหลายคนได้ครีเอทเมนูสุกี้ผัดแห้ง พร้อมชูความอร่อยและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ‘น้ำจิ้มสุกี้เอ็มเค’
ทั้งหมดกลายเป็นแรงบันดาลใจสู่แคมเปญใหม่ “สุกี้ผัดแห้งเอ็มเค” ที่เกิดจาก Customer Insight อย่างแท้จริง ผ่านการนำเสนอความคุ้มค่าและปลดล็อคตำนานหม้อแดงกว่า 39 ปี หม้อเดิมที่ทุกคนคุ้นเคยในร้าน MK Restaurants มาร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า โดยการครีเอทสิ่งที่มีอยู่เดิมนี้ให้กลายเป็นสิ่งใหม่ที่มีคุณค่าและน่าสนใจยิ่งขึ้น
ประสบการณ์ใหม่จากเมนู ‘สุกี้ผัดแห้งเอ็มเค’ ของ MK Restaurants
นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันสุดพิเศษจาก MK Restaurants x เป๋าตังเปย์ เพียงเก็บคูปองส่วนลดและสแกนจ่าย ผ่านเป๋าตังเปย์วอลเล็ต บนแอปเป๋าตัง ที่ร้าน MK Restaurants ทุกสาขา รับส่วนลดทันที 50 บาท เมื่อสั่งเมนูสุกี้ผัดแห้งเอ็มเค เมนูใดก็ได้ และมียอดชำระตั้งแต่ 199 บาทขึ้นไป ตั้งแต่ 29 พฤษภาคม 2568 – 31 สิงหาคม 2568 (หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม) เฉพาะทานที่ร้านหรือซื้อกลับบ้านเท่านั้น
จำกัด 1 สิทธิ์/1 คน/เดือน (ลูกค้า 1 ท่านจะได้รับสูงสุด 3 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ) จำกัด 50,000 สิทธิ์แรก/เดือน (สิทธิ์ในเดือนแรกจะนับตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2568 – 30 มิถุนายน 2568) รวม 150,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย เงื่อนไขเป็นไป ตามที่ธนาคารและบริษัทกำหนด
ติดตามรายละเอียดโปรโมชันจากเป๋าตังเปย์ ที่ https://krungthai.com/link/ptp-promotion
ติดตามรายละเอียดแคมเปญ สุกี้ผัดแห้งเอ็มเค และติดตามการอัพเดตแคมเปญใหม่ๆ ของ MK Restaurants แบบต่อเนื่องตลอดทั้งปี ได้ที่ https://www.facebook.com/mkrestaurants