กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ” ฉลอง World Milk Day แจกนม-แจกกระเป๋าสุดคิวท์ ครบ 55 ปีในไทย
29 May 2025

ไทยกูลิโกะ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ป๊อกกี้ เพรทซ์ พีจอย แอลฟี่ และโคลลอน ร่วมฉลอง World Milk Day 1 มิ.ย. 2568 ส่ง “กูลิโกะ อัลมอนด์​ โคกะ” แบรนด์นมอัลมอนด์ อันดับ 1 ในญี่ปุ่น จัดแคมเปญ กระตุ้นการดื่มนมต่อเนื่อง ปลาย พ.ค. - ส.ค. นี้

หวังเป็นนมทางเลือกใหม่ แก้ปัญหาผู้แพ้นมวัวและน้ำตาลแลคโตส เพิ่มโอกาสคนไทยแข็งแรงสุขภาพดี นำร่องแจกนมอัลมอนด์ทดลองดื่มในซูเปอร์มาร์เก็ต-ไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ-ร้านค้าปลีกทั่วไป รวม 58 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. - 1 มิ.ย.นี้ ตอกย้ำแนวคิด “ดื่มได้ทุกที่ ดูดีทุกวัน” พร้อมจัดเซ็ทพรีเมียม ซื้อสินค้าครบ 259 บาท รับฟรีกระเป๋ากูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ ดีไซน์สุดคิวท์ ลิมิเต็ดฉลองครบรอบ  55 ปี ไทยกูลิโกะ มอบแรงบันดาลใจสร้าง “Better Version of Me”


 

เฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมเฉลิมฉลองวันดื่มนมโลก (World Milk Day) ในวันที่ 1 มิ.ย.นี้ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญกระตุ้นการดื่มนมอย่างต่อเนื่องระหว่างเดือน พ.ค. ถึง ส.ค. 2568 โดยเลือกส่งผลิตภัณฑ์ “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ” (Glico Almond Koka)  แบรนด์นมอัลมอนด์ ยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น (ที่มา: INTAGE SRI Almond Milk Category Value Sale 2018 - 2024) มาชูโรงในฐานะทางเลือกใหม่ของการบริโภคนมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่

 

“ในยุคที่ผู้คนทั่วโลกหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น กูลิโกะจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภค ผ่านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค พร้อมทั้งพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ตามจุดมุ่งหมาย “Healthier days, Wellbeing for life” ของกูลิโกะที่ตั้งใจยกระดับสุขภาพของผู้บริโภคอย่างยั่งยืน  ปัจจุบัน คนไทยมีอัตราการบริโภคนมเฉลี่ยเพียง 21.9 ลิตรต่อปี ซึ่งยังต่ำกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลกที่อยู่ที่ 30.7 ลิตรต่อปี (ที่มา: กรมอนามัย, พฤษภาคม 2567) และยังน้อยกว่าหลายประเทศในเอเชีย ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลคือการแพ้นมวัว แพ้น้ำตาล แลคโตส และความไม่ชอบกลิ่นหรือรสชาติของนมทั่วไปในกลุ่มผู้บริโภคจำนวนไม่น้อย “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ทั้งรสชาติ และคุณค่าทางโภชนาการ อุดมด้วยวิตามินอี 100% ของปริมาณที่แนะนำต่อวัน ซึ่งวิตามินอีมีส่วนช่วยในกระบวนต่อต้านอนุมูลอิสระ มีใยอาหารสูง ช่วยระบบขับถ่าย 0% คอเลสเตอรอล ที่สำคัญปราศจากนมวัวและน้ำตาลแลคโตส ผู้บริโภคเจหรือผู้แพ้นมวัวสามารถรับประทานได้ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกอย่างยั่งยืน เราเชื่อว่าแคมเปญที่กำลังจะดำเนินการอย่างต่อเนื่องนี้ จะช่วยเปิดโอกาสให้คนไทยเข้าถึงทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพได้มากขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์ความอร่อยที่ทุกคนวางใจได้ เพราะได้รับการยอมรับมาแล้วในฐานะแบรนด์นมอัลมอนด์ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น” นายเฉลิมพงษ์กล่าว

 

ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค.-1 มิ.ย.นี้ บริษัทฯ ได้นำร่องจัดกิจกรรมให้ผู้บริโภคได้ทดลองดื่มนมอัลมอนด์ทั้ง 4 รสชาติของกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ ได้แก่ สูตรดั้งเดิม (Original) สูตรไม่เติมน้ำตาล (Unsweetened) สูตรรสช็อกโกแลต (Chocolate) และสูตรมิกซ์ 3 นัท (Mixed 3 Nuts) ในซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านค้าปลีกดั้งเดิม รวม 58 แห่งทั่วประเทศ พร้อมทั้งตอกย้ำแนวคิด “ดื่มได้ทุกที่ ดูดีทุกวัน” 3-2-1 แนะนำดื่ม 3 เวลา 2 ครั้ง ช่วงเช้าและกลางวัน และ 1 ครั้ง ก่อนนอน โดยเชื่อว่าการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ทดลองด้วยตนเอง จะเป็นก้าวแรกในการเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคจากการรู้จัก สู่การเลือกดื่มในระยะยาว

 

 

ขณะเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. หรือวันดื่มนมโลก ตลอดจนถึงสิ้นเดือน มิ.ย. บริษัทฯ ยังเตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นการดื่มนม ผ่านของพรีเมียมสุดพิเศษ เพียงซื้อสินค้านมอัลมอนด์ ขนม หรือไอศกรีมที่ร่วมรายการ ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ครบ 259 บาท รับฟรีกระเป๋ากูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ ดีไซน์ลิมิเต็ดฉลองครบรอบ 55 ปี ไทยกูลิโกะ มูลค่า 179 บาท โดยมีลวดลายสุดคิวท์ที่ส่งเสริมการสร้าง Better Version of Me” หรือการสร้างความดูดีในแบบของคุณ ทั้งผ่านการดื่มนมและการออกกำลังกาย มีถึง 2 แบบให้สะสม ดีไซน์น่ารักใช้งานง่าย ให้ผู้บริโภครู้สึกสนุกและมีแรงบันดาลใจในการเลือกดื่มนมที่ดีต่อสุขภาพ

 

ทั้งนี้ หลังจากจบกิจกรรมในเดือน มิ.ย. บริษัท ยังมีแผนจัดกิจกรรมกระตุ้นการดื่มนมของคนไทยอย่างต่อเนื่องตลอดเดือน ก.ค.และเดือน ส.ค.เพื่อกระตุ้นการดื่มนมในวงกว้างมากยิ่งขึ้น พร้อมต่อยอดการสื่อสารเรื่องสุขภาพและไลฟ์สไตล์อย่างยั่งยืน

 

 

บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด เป็นผู้เล่นหลักในตลาดบิสกิตของไทยมานานกว่า 50 ปี ก่อตั้งขึ้นในปี 2513 และเติบโตอย่างมั่นคงในฐานะตลาดที่สำคัญของกูลิโกะในอาเซียน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีผ่านผลิตภัณฑ์ในเครือ ปัจจุบัน กลุ่มหลักของไทยกูลิโกะประกอบด้วยแบรนด์ขนมชื่อดัง อาทิ ป๊อกกี้, พีจอย, เพรทซ์, ไจแอนท์ คาปุลิโกะ, โคลอน, ทีนนี่, แอลฟี่  รวมถึง อัลมอนด์ โคกะ ซึ่งเป็นแบรนด์เรือธงในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Health & Wellness

Thai: https://www.glico.com/th/

English: https://www.glico.com/th/en/

[อ่าน 270]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อว. ประกาศความสำเร็จ ‘อว.แฟร์ 2025’ ตลอด 9 วันประชาชนร่วมงานกว่า 720,000 คน เดินหน้าใช้พลังนวัตกรรมขับเคลื่อนอนาคตไทย
“สยามคูโบต้า” จัดแข่งขันกอล์ฟ “SIAM KUBOTA Charity Golf 2025 Empowering Agri Industry ” มอบรายได้ 600,000 บาท ช่วย 3 องค์กรเพื่อสังคม
โตชิบา ตอกย้ำผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า คว้าตำแหน่ง “แบรนด์ไมโครเวฟอันดับ 1”
กลิ่นหอมที่โอบกอดทุกเส้นทาง ศิลปะแห่งการเดินทางจากฝรั่งเศส
เนสท์เล่เปลี่ยนพลังกายของพนักงานและพันธมิตร สู่พลังใจเพื่อผู้ด้อยโอกาส
ไอคอนสยามจัด The Rarity Dining Series เปิดเมนูเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับเชฟหญิง POTONG
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved