จุดเริ่มต้นของความร่วมมือในครั้งนี้เกิดจากกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดีย เมื่อแฟนคลับแซวน้องเนยว่ามือเหมือนปีกไก่ทอด จนกลายเป็นมีมที่ถูกแชร์ไปทั่ว ยิ่งไปกว่านั้น ความน่ารัก ขี้เล่น และความชื่นชอบในการกินไก่ทอดของน้องเนย ยังสอดคล้องกับ Brand positioning ของ KFC ประเทศไทย ทำให้เกิดเป็นความร่วมมือสุดลงตัวนี้ขึ้นมา เพื่อเติมเต็มความสุขในทุกมื้อไก่ทอด
ภารกิจลูกรักผู้พันคนใหม่: จัดเต็มความพิเศษให้สะสมและลุ้นใกล้ชิด!
แคมเปญ "KFC I Butterbear" มาพร้อมความพิเศษมากมายเพื่อฉลองการเป็นลูกรักผู้พันคนใหม่ของน้องเนย:
น้องเนยป่วนร้าน KFC ทั่วประเทศ!
ความน่ารักของน้องเนยไม่ได้หยุดอยู่แค่ในโฆษณา แต่ยังบุกไปถึงหน้าร้าน KFC ทั่วประเทศ ด้วยสแตนดี้รูปน้องเนยสุดคิวต์ 2 แบบ ให้เหล่ามัมหมีและคนรักไก่ได้ตามเก็บภาพ และพิเศษสำหรับสาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล พระราม 9, บิ๊กซี เพลส รัชดาภิเษก, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, ซีคอนสแควร์ บางแค และสยามสแควร์วัน ที่จัดเต็มด้วยการแร็ปสติกเกอร์น้องเนยบนกระจกร้าน เพิ่มความสดใสให้กับการกินไก่ทอดและสร้างคอนเทนต์สนุกๆ
นางสาวภัทรา ภัทรสุวรรณ Associate Marketing Director KFC ประเทศไทย กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Butterbear เปิดตัว 'น้องเนย' ที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นทั้งในและต่างประเทศเป็นลูกรักผู้พันคนใหม่ เพราะนาทีนี้เชื่อว่าคงไม่มีใครที่จะเหมาะสมกับตำแหน่งลูกรักผู้พันคนใหม่ได้เท่าน้องเนย ไอดอลสาวสวยที่มีมือเหมือนไก่ทอด KFC เสิร์ฟความสนุก น่ารักสดใส เหมือนที่แบรนด์ KFC อยากเติมเต็มความสุขให้กับคนไทยทุกคน และเราหวังว่าแคมเปญนี้จะสร้างประสบการณ์ที่เติมเต็มรอยยิ้มให้กับมัมหมีและคนคลั่งไก่ทั่วประเทศ"
ร่วมติดตามความป่วนของ "น้องเนย" ในฐานะลูกรักคนใหม่ของผู้พันได้ผ่านแฮชแท็ก #KFCxButterbear #น้องเนยลูกรักผู้พัน และติดตามรายละเอียดกิจกรรม โปรโมชั่น และข่าวสารจาก KFC เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @KFCThailand, TikTok @KFCThailand, Instagram @kfcthailand และ X @KFCThailand