KFC สร้างปรากฏการณ์ความน่ารัก! เปิดตัว "น้องเนย" Butterbear เป็นลูกรักผู้พันคนใหม่ ป่วนใจมัมหมีและคนรักไก่ทั่วประเทศ
30 May 2025

 

KFC ประเทศไทย สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ คอลแลปส์กับ "Butterbear" เปิดตัว "น้องเนย" ไอดอลสาวสุดน่ารัก ขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของผู้พันแซนเดอร์ส พร้อมสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ไก่ทอดและเหล่ามัมหมีทั่วประเทศ ในแคมเปญสุดพิเศษ "KFC I Butterbear" ที่จัดเต็มทั้งแพ็กเกจจิ้งลิมิเต็ด สติกเกอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมสุดฟิน "Meet & Eat กินไก่ทอดกอดน้องเนย"

 

 

จุดเริ่มต้นของความร่วมมือในครั้งนี้เกิดจากกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดีย เมื่อแฟนคลับแซวน้องเนยว่ามือเหมือนปีกไก่ทอด จนกลายเป็นมีมที่ถูกแชร์ไปทั่ว ยิ่งไปกว่านั้น ความน่ารัก ขี้เล่น และความชื่นชอบในการกินไก่ทอดของน้องเนย ยังสอดคล้องกับ Brand positioning ของ KFC ประเทศไทย ทำให้เกิดเป็นความร่วมมือสุดลงตัวนี้ขึ้นมา เพื่อเติมเต็มความสุขในทุกมื้อไก่ทอด

 

 

ภารกิจลูกรักผู้พันคนใหม่: จัดเต็มความพิเศษให้สะสมและลุ้นใกล้ชิด!

แคมเปญ "KFC I Butterbear" มาพร้อมความพิเศษมากมายเพื่อฉลองการเป็นลูกรักผู้พันคนใหม่ของน้องเนย:

  • แพ็กเกจจิ้งและสติกเกอร์ลิมิเต็ด: สะสมบักเก็ตลิมิเต็ดลายสุดคิวต์ KFC | Butterbear เพียงซื้อชุดพอใจบักเก็ต ราคา 199 บาท หรือรับกล่องลายพิเศษลิมิเต็ด เมื่อซื้อเดอะบอกซ์ทุกชุด นอกจากนี้ ยังมีสติกเกอร์ KFC | Butterbear ลายเอ็กซ์คลูซีฟให้สะสมครบ 2 แบบ โดยรับลายสีขาวเมื่อซื้อชุดอิ่มคุ้ม 2 ราคา 99 บาท หรือรับลายสีแดงเมื่อซื้อชุดพอใจบักเก็ต ราคา 199 บาท
     
  • กิจกรรม "Meet & Eat กินไก่ทอดกอดน้องเนย": พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่สั่งชุดอิ่มคุ้ม 2 ราคา 99 บาท หรือชุดพอใจบักเก็ต ราคา 199 บาท ผ่าน KFC App รับสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมแฟนมีตสุดใกล้ชิดกับน้องเนยและผู้พัน ในวันที่ 8 สิงหาคม 2568 ที่ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์
     
 

น้องเนยป่วนร้าน KFC ทั่วประเทศ!

ความน่ารักของน้องเนยไม่ได้หยุดอยู่แค่ในโฆษณา แต่ยังบุกไปถึงหน้าร้าน KFC ทั่วประเทศ ด้วยสแตนดี้รูปน้องเนยสุดคิวต์ 2 แบบ ให้เหล่ามัมหมีและคนรักไก่ได้ตามเก็บภาพ และพิเศษสำหรับสาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล พระราม 9, บิ๊กซี เพลส รัชดาภิเษก, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, ซีคอนสแควร์ บางแค และสยามสแควร์วัน ที่จัดเต็มด้วยการแร็ปสติกเกอร์น้องเนยบนกระจกร้าน เพิ่มความสดใสให้กับการกินไก่ทอดและสร้างคอนเทนต์สนุกๆ

 

 

นางสาวภัทรา ภัทรสุวรรณ Associate Marketing Director KFC ประเทศไทย กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Butterbear เปิดตัว 'น้องเนย' ที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นทั้งในและต่างประเทศเป็นลูกรักผู้พันคนใหม่ เพราะนาทีนี้เชื่อว่าคงไม่มีใครที่จะเหมาะสมกับตำแหน่งลูกรักผู้พันคนใหม่ได้เท่าน้องเนย ไอดอลสาวสวยที่มีมือเหมือนไก่ทอด KFC เสิร์ฟความสนุก น่ารักสดใส เหมือนที่แบรนด์ KFC อยากเติมเต็มความสุขให้กับคนไทยทุกคน และเราหวังว่าแคมเปญนี้จะสร้างประสบการณ์ที่เติมเต็มรอยยิ้มให้กับมัมหมีและคนคลั่งไก่ทั่วประเทศ"

 

 

ร่วมติดตามความป่วนของ "น้องเนย" ในฐานะลูกรักคนใหม่ของผู้พันได้ผ่านแฮชแท็ก #KFCxButterbear #น้องเนยลูกรักผู้พัน และติดตามรายละเอียดกิจกรรม โปรโมชั่น และข่าวสารจาก KFC เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @KFCThailand, TikTok @KFCThailand, Instagram @kfcthailand และ X @KFCThailand

[อ่าน 1,575]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“กรุงศรี โกลบอลมาร์เก็ตส์” เดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ฝ่าความผันผวนเศรษฐกิจ
KBTG เปิดตัว Techtopia ปี 3 ระดม 80 ผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก ถกอนาคตคน–เทคในโลกที่เปลี่ยนไป
รวมพลหนุ่มฮอตตัวจริง! เจมีไนน์–โฟร์ท สกาย–นานิ ปะทะ 4 หนุ่มจากวง BUS ในงาน “GrabFood Mega Sale ลดแรง ตัวจริง”
ทีทีบี เปิดขาย IPO กองทุน UPINFRA-UI ลุยโครงสร้างพื้นฐานเมกะเทรนด์โลก 1–18 ก.ค. นี้
"สหพัฒน์ลุยตลาดสัตว์เลี้ยง ดัน ‘Ora Pet Care’ เจาะครอบครัวยุคใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์"
“ORIGIN GIVE” สานฝัน แบ่งปันความสุข ต่อเนื่องปีที่ 16 ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแพรกษา
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved